Stórtíðindi!!!! ElCore!!!!!

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
maggikri
Póstar: 6045
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Stórtíðindi!!!! ElCore!!!!!

Póstur eftir maggikri »

[quote=Flugvélapabbi]Sælir felagar,
það er gaman að fylgjast með þessari breytingu hja þer Gunnar, eg hef hallast örlitið að rafmagnsvelum, nu a eg þrjar en það sem vantar er motorhljoðið.
Fyrst hreyfst eg að svifflugunni hans Guðjons H. það er ofsa tæki en eg byrjaði a odyrari vel.
Hvernig er þessu hattað þarna suðurfra er Maggi orðinn brautriðjandi?
Kv
Einar Pall[/quote]
Já Einar minn, maður verður að gera allt, en svona er það nú bara maður verður bara að sópa, þekja og malbika brautir.

Svo er maður náttúrulega brautryðjandi í Aircore dæminu, sem er búin að koma mörgum módelflugmanninum fljótt í loftið, svona rétt eins og þú í gegnum tíðina, nema þá var bara ekki þessum frábæra plasttrainer út að spila.

kv
MK
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11681
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

[quote=Flugvélapabbi]það er gaman að fylgjast með þessari breytingu hja þer Gunnar, eg hef hallast örlitið að rafmagnsvelum, nu a eg þrjar en það sem vantar er motorhljoðið.[/quote]
Vesgú, rafmagns Spitfire með Merlin mótor(hljóði). :)

Svo má til gamans geta þess að Ali og Phil Clark verða með 1/4 skala rafmagns Spitfire á Top Gun í vor.

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Týndi einhver þvottavélamótor?
Mynd

Mynd

Einn af síðustu spöðunum sem kom frá SoloProps áður en þeir lögðu upp laupana.
Mynd

Tveir svona raðtengdir sjá um strauminn, fremst er tveggja sellu pakki sem hægt er að setja inn í rásina og fara upp í 14 sellur ef þess gerist þörf. Takið líka eftir 30 cm reglustrikunni neðst á myndinni.
Mynd

Takið eftir að rafhlaðan getur gefið frá sér 378A stöðugan straum!
Mynd

Ef menn eru að velta því fyrir sér hvar hátalararnir verða þá er hérna mynd sem sýnir það. Mynd
Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Gunni Binni
Póstar: 597
Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17

Póstur eftir Gunni Binni »

[quote=Flugvélapabbi]Sælir felagar,
það er gaman að fylgjast með þessari breytingu hja þer Gunnar, eg hef hallast örlitið að rafmagnsvelum, nu a eg þrjar en það sem vantar er motorhljoðið.
Fyrst hreyfst eg að svifflugunni hans Guðjons H. það er ofsa tæki en eg byrjaði a odyrari vel.
Hvernig er þessu hattað þarna suðurfra er Maggi orðinn brautriðjandi?
Kv
Einar Pall[/quote]
Blessaður Einar Páll.
Það sem er sniðugt er að maður getur verið tilbúinn að fljúga um leið og maður kemur út á völl og þarf ekki startara, glóðarhitara, bensinbrúsa og subbuganginn sem flygir því. Ekki síst að vetri til þegar tíminn eftir vinnu er stuttur áður en dimmir. Ég er samt ekkert hættur við hitt heldur vill reyna allt.... Svo þarf ég að fara huga að alvöru bensínvél svo mér verði ekki hent út á stórskalakomunum þínum :-)
Það er gaman að öllu þessu dóti.
Að sjálfsögðu vantar hljóðið en á kyrrum vetrardögum er það líka tilbreyting að vera laus við það.
Kveðja
Gunni Binni
Passamynd
Gunni Binni

[quote=Sverrir]Tveir svona raðtengdir sjá um strauminn, fremst er tveggja sellu pakki sem hægt er að setja inn í rásina og fara upp í 14 sellur ef þess gerist þörf. Takið líka eftir 30 cm reglustrikunni neðst á myndinni.

Takið eftir að rafhlaðan getur gefið frá sér 378A stöðugan straum![/quote]
Og mér fannst mín batterí stór!!!!!!!!!!!!!!!

GBG
Passamynd
Gaui
Póstar: 3855
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

[quote=Sverrir][quote=Gaui][quote=SteinarHugi]Hvernig er það, eiga allir Aircore?[/quote]
Einfalda svarið er NEIBBS -- svona nokkuð sést ekki í Skurðinum![/quote]
Eitthvað fer Guðjón frjálslega með sannleikann... :D[/quote]
Þessi er ekki í FMFA. Hann er Svifflugumaður og telst því ekki með! ;)
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Gaui
Póstar: 3855
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

[quote=Sverrir]Vesgú, rafmagns Spitfire með Merlin mótor(hljóði).[/quote]
Nú er minn ekki að skilja -- eini kosturinn við rafmagnið er að það er hljóðlátara en alvöru karlmannlegir sprengihreyflar -- af hverju þá vera að bæta hávaðanum við með hátölurum og upptökum af fúll sæs mótorum ???
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Við í félagi flugmódeleldsneytisfíkla mótmælum harðlega nýlega fram komnum, ómaklegum fullyrðingum um að rafmagnsviftur, hversu kröftugar sem þær nú eru, séu eitthvað betra eða karlmannlegra en sprengihreyflar.
Það þarf alvöru karlmann til þess að skilja og ráða við hin djúpstæðu leyndarmál á bak við stillingu krabatora á bensínmótorum. Að koma sprengihreyfli í gang er karlmannlegur gerningur. Að gangsetja rafmagnsviftu er á færi hvaða ólæsa kínverska verksmiðjustarfsmanns af hvoru kyni sem er.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Ingþór
Póstar: 596
Skráður: 4. Feb. 2005 00:42:21

Póstur eftir Ingþór »

sammála síðasta ræðumanni....
bullumótor er sko sprengjumótor! SPRENGJU! SPRENGJU! þetta er sko næstum því eins of flugeldar! nema bara 14.000 stykki á mínútu! úúúúé!!!!
og sprengingar eru fyrir karlmenn!
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11681
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

[quote=Gaui]Þessi er ekki í FMFA. Hann er Svifflugumaður og telst því ekki með! ;)[/quote]
Achso! :)

[quote=Gaui][quote=Sverrir]Vesgú, rafmagns Spitfire með Merlin mótor(hljóði).[/quote]
Nú er minn ekki að skilja -- eini kosturinn við rafmagnið er að það er hljóðlátara en alvöru karlmannlegir sprengihreyflar -- af hverju þá vera að bæta hávaðanum við með hátölurum og upptökum af fúll sæs mótorum ???[/quote]
Annar stór kostur er að menn geta snúið spöðum í réttum hlutföllum við módelið, sbr. Spitfire hér að ofan. Að geta einnig endurleikið hið eina sanna mótorhljóð í Merlin mótor er svo bara bónus :)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Gunni Binni

Fór út á Arnarvöll (Heimavöllur AirCore, eldri útgáfu ElCore) og ætlaði að reyna að prufukeyra ElCorinn. Það var skrambi hvasst og ég var á báðum áttum hvort þetta væri góður dagur fyrir frumraunina. Þó ég hefði tekið til bæði myndavél og videocameru gleymdist hvort tveggja heima, enda sviku copilotarnir Johnny og Tumi mig.
Mynd
Ætli pokadræsurnar séu frosnar eða var svona hvasst?
Alla vega var ElCorinn tekinn fram.
Mynd
Sá tók sig nú vel út þarna í rokinu.....

Mynd

En eftir nokkrar tilraunir að koma honum á loft í rokinu á ská á brautina ákvað ég að láta frumraunina bíða ekki síst þar sem stýrisnefsblokkin var að losna. Engar myndir af þessum tilraunum vegna svikaranna áðurnefndu.
Þrátt fyrir 10-12 m/sek sviftivind fór Zagi-vængurinn á loft eins og ekkert væri og feyktistfram og tilbaka um loftin blá. Tók bara mynd af honum lentum.

Mynd

Alls ekki svo slæmur dagur þrátt fyrir allt.
kveðja
Gunni Binni
Svara