Lipóstartari - Ný von fyrir lata glóðarhausa!
Re: Lipóstartari - Ný von fyrir lata glóðarhausa!
Það er óþolandi ókostur við NiMh hvað batteríin halda illa hleðslu. Tæmast à fáeinum vikum jafnvel þau séu ekkert notuð.
Kveðja frá London...
Kveðja frá London...
Já sæll.....
ég ætla lesa þetta égtala við þig í haust
ég ætla lesa þetta égtala við þig í haust
- Gunni Binni
- Póstar: 597
- Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17
[quote=Gaui K]Já sæll.....
ég ætla lesa þetta égtala við þig í haust [/quote]
Missti ég af einhverju?
Næ ekki samhenginu eða hverjum þetta var ætlað
kveðja
Gunni Binni
ég ætla lesa þetta égtala við þig í haust [/quote]
Missti ég af einhverju?
Næ ekki samhenginu eða hverjum þetta var ætlað
kveðja
Gunni Binni
svo er næst Gunni að smækka þetta og festa þetta um borð í vélina.. hversu töff er það að geta sett í gang með takka á fjarstýringunni
- Gunni Binni
[quote=einarak]svo er næst Gunni að smækka þetta og festa þetta um borð í vélina.. hversu töff er það að geta sett í gang með takka á fjarstýringunni[/quote]
Auðvitað, þetta er snilldarhugmynd. Sumir fjarstýrðu bílarnir eru með startara við mótorinn þó batteríið sé utanáliggjandi. Það væri kanski hægt að nota slíkan startara á flugmódelið....
Heldurðu að gaurarnir með gömlu startmetóðurnar verði nokkuð afbrýðissamir þegar maður situr inni í bíl og startar vélinni og fer í loftið í kulda og trekki? :rolleyes:
Hér hefði td. komið sér vel að hafa inboard startara. Bakið á Sverri hefði verið mun betra Svo maður tali nú ekki um hnéð.....
kveðja
Gunni Binni
Auðvitað, þetta er snilldarhugmynd. Sumir fjarstýrðu bílarnir eru með startara við mótorinn þó batteríið sé utanáliggjandi. Það væri kanski hægt að nota slíkan startara á flugmódelið....
Heldurðu að gaurarnir með gömlu startmetóðurnar verði nokkuð afbrýðissamir þegar maður situr inni í bíl og startar vélinni og fer í loftið í kulda og trekki? :rolleyes:
Hér hefði td. komið sér vel að hafa inboard startara. Bakið á Sverri hefði verið mun betra Svo maður tali nú ekki um hnéð.....
kveðja
Gunni Binni
Það er nú ekki nýtt af nálinni að vera með startara um borð í flugmódeli og hefur meira að segja verið svoleiðis módel að flögra hér á landi, gallinn er sá hversu þungar þær græjur eru.
FEMA framleiðir t.d. svona græjur > http://www.fema-modelltechnik.de/Web_en ... _engl.html
Þær startgræjur eru næstum 700 grömm með rafhlöðu þannig að fyrir flest minni glóðarmódel er það of mikil aukavikt. Ef menn eru með utanáliggjandi rafhlöðu þá sé ég ekki tilganginn í því að vera með startgræjuna um borð, alveg eins gott að sleppa allri aukaþyngdinni.
FEMA framleiðir t.d. svona græjur > http://www.fema-modelltechnik.de/Web_en ... _engl.html
Þær startgræjur eru næstum 700 grömm með rafhlöðu þannig að fyrir flest minni glóðarmódel er það of mikil aukavikt. Ef menn eru með utanáliggjandi rafhlöðu þá sé ég ekki tilganginn í því að vera með startgræjuna um borð, alveg eins gott að sleppa allri aukaþyngdinni.
Icelandic Volcano Yeti
Ég skoðaði trekkið á Zenova mótor á sláttuorfi og sá að það passaði á 23cc zenóvuna í Big Sticknum, ég held að það sé málið, að vera með trekkjara aftan á bensínmótorunum í stærri módelum
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Ja drengir það er ekkert nytt undir solinni, felagi okkar Rafn Thor. var með inboard start i Extruni sem hann flaug, hann varð fyrir tjoni þegar pilotinn yfirgaf modelið og hjekk a stelinu alla leið til jarðar en eg hel að hann se eitthvað að föndra við að laga modelið að eg held.
Kv.
Einar
Kv.
Einar
[quote=Gunni Binni]Hér hefði td. komið sér vel að hafa inboard startara. Bakið á Sverri hefði verið mun betra Svo maður tali nú ekki um hnéð.....
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 559864.jpg
kveðja
Gunni Binni[/quote]
Usss, verið að laumast aftan að manni svona eftir á breytingum.
Get glatt þig með því að bakið og hnéð voru í góðu standi... vonandi á ég góða að ef það breytist.
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 559864.jpg
kveðja
Gunni Binni[/quote]
Usss, verið að laumast aftan að manni svona eftir á breytingum.
Get glatt þig með því að bakið og hnéð voru í góðu standi... vonandi á ég góða að ef það breytist.
Icelandic Volcano Yeti
- Gunni Binni
[quote=Sverrir]Usss, verið að laumast aftan að manni svona eftir á breytingum. [/quote]
Það er ekki hægt að lauma neinu fram hjá þér á þessum vef.......
[quote=Sverrir]Get glatt þig með því að bakið og hnéð voru í góðu standi... vonandi á ég góða að ef það breytist. [/quote]
Eins og máltækið segir: "Betra er að fyrirbyggja meiðslin með inboard startara, en að þurfa að leita lækninga hjá GBG"
Kveðja
Gunni Binni
Það er ekki hægt að lauma neinu fram hjá þér á þessum vef.......
[quote=Sverrir]Get glatt þig með því að bakið og hnéð voru í góðu standi... vonandi á ég góða að ef það breytist. [/quote]
Eins og máltækið segir: "Betra er að fyrirbyggja meiðslin með inboard startara, en að þurfa að leita lækninga hjá GBG"
Kveðja
Gunni Binni