Lipóstartari - Ný von fyrir lata glóðarhausa!

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
Agust
Póstar: 2986
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Lipóstartari - Ný von fyrir lata glóðarhausa!

Póstur eftir Agust »

Það er óþolandi ókostur við NiMh hvað batteríin halda illa hleðslu. Tæmast à fáeinum vikum jafnvel þau séu ekkert notuð.
Kveðja frá London...
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Gaui K
Póstar: 449
Skráður: 2. Maí. 2004 23:07:17

Póstur eftir Gaui K »

Já sæll.....
ég ætla lesa þetta égtala við þig í haust :)
Passamynd
Gunni Binni
Póstar: 597
Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17

Póstur eftir Gunni Binni »

[quote=Gaui K]Já sæll.....
ég ætla lesa þetta égtala við þig í haust :)[/quote]
Missti ég af einhverju?
Næ ekki samhenginu eða hverjum þetta var ætlað :)
kveðja
Gunni Binni
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Póstur eftir einarak »

svo er næst Gunni að smækka þetta og festa þetta um borð í vélina.. hversu töff er það að geta sett í gang með takka á fjarstýringunni
Passamynd
Gunni Binni

[quote=einarak]svo er næst Gunni að smækka þetta og festa þetta um borð í vélina.. hversu töff er það að geta sett í gang með takka á fjarstýringunni[/quote]
Auðvitað, þetta er snilldarhugmynd. Sumir fjarstýrðu bílarnir eru með startara við mótorinn þó batteríið sé utanáliggjandi. Það væri kanski hægt að nota slíkan startara á flugmódelið.... :cool:
Heldurðu að gaurarnir með gömlu startmetóðurnar verði nokkuð afbrýðissamir þegar maður situr inni í bíl og startar vélinni og fer í loftið í kulda og trekki? :rolleyes:
Hér hefði td. komið sér vel að hafa inboard startara. Bakið á Sverri hefði verið mun betra :D Svo maður tali nú ekki um hnéð.....
Mynd
kveðja
Gunni Binni
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11601
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

Það er nú ekki nýtt af nálinni að vera með startara um borð í flugmódeli og hefur meira að segja verið svoleiðis módel að flögra hér á landi, gallinn er sá hversu þungar þær græjur eru.

FEMA framleiðir t.d. svona græjur > http://www.fema-modelltechnik.de/Web_en ... _engl.html

Þær startgræjur eru næstum 700 grömm með rafhlöðu þannig að fyrir flest minni glóðarmódel er það of mikil aukavikt. Ef menn eru með utanáliggjandi rafhlöðu þá sé ég ekki tilganginn í því að vera með startgræjuna um borð, alveg eins gott að sleppa allri aukaþyngdinni. ;)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
kip
Póstar: 564
Skráður: 24. Apr. 2006 13:44:49

Póstur eftir kip »

Ég skoðaði trekkið á Zenova mótor á sláttuorfi og sá að það passaði á 23cc zenóvuna í Big Sticknum, ég held að það sé málið, að vera með trekkjara aftan á bensínmótorunum í stærri módelum :)
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Passamynd
Flugvelapabbi
Póstar: 589
Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06

Póstur eftir Flugvelapabbi »

Ja drengir það er ekkert nytt undir solinni, felagi okkar Rafn Thor. var með inboard start i Extruni sem hann flaug, hann varð fyrir tjoni þegar pilotinn yfirgaf modelið og hjekk a stelinu alla leið til jarðar en eg hel að hann se eitthvað að föndra við að laga modelið að eg held.
Kv.
Einar
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11601
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

[quote=Gunni Binni]Hér hefði td. komið sér vel að hafa inboard startara. Bakið á Sverri hefði verið mun betra :D Svo maður tali nú ekki um hnéð.....
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 559864.jpg
kveðja
Gunni Binni[/quote]
Usss, verið að laumast aftan að manni svona eftir á breytingum. :P

Get glatt þig með því að bakið og hnéð voru í góðu standi... vonandi á ég góða að ef það breytist. ;)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Gunni Binni

[quote=Sverrir]Usss, verið að laumast aftan að manni svona eftir á breytingum. :P[/quote]
Það er ekki hægt að lauma neinu fram hjá þér á þessum vef....... :mad:
[quote=Sverrir]Get glatt þig með því að bakið og hnéð voru í góðu standi... vonandi á ég góða að ef það breytist. ;)[/quote]
Eins og máltækið segir: "Betra er að fyrirbyggja meiðslin með inboard startara, en að þurfa að leita lækninga hjá GBG"
Kveðja
Gunni Binni
Svara