Lengi getur vont versnað!!!!!!!!!

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
Ólafur
Póstar: 539
Skráður: 19. Jún. 2007 09:18:59

Re: Lengi getur vont versnað!!!!!!!!!

Póstur eftir Ólafur »

Það þarf svo sem ekkert að senda lögguna á þig þvi ég stórefa að til séu reglur um svona hluti en ég get bara talað fyrir sjálfan mig að ég ég keyrði stóran hluta af hringveginum i fyrra og hafði Aircorin með sem ég notaði allstaðar sem ég gat eins og á tjaldstæðum og fótboltavöllum,flaug honum viða og hef mikið verið að spá i að kaupa mér svona vél eins og Gunni Binni flaug eða einskonar "parkflyer" til að hafa með i svona fellihýsaferðum mér til skemtunar.
Ef maður spáir i þetta þá held ég að svona létt vél sem er ekki nema nokkur hundruð grömm getur nú varla gert meiri skaða heldur enn til dæmis reiðhjól sem lendir utan i kyrrstæðan bil. Skaði sem fjarstyrð flugvél hefur valdir hér á landi en nánast ekki neinn að minu viti eða sára litið.
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: Lengi getur vont versnað!!!!!!!!!

Póstur eftir einarak »

[quote=Haraldur]Gaui! Hvernig ætlar þú að stjórna öllum þeim sem ekki eru í neinum klúbbum og eru að fljúga hvar sem grasflötur sést, hvort sem innann bæjar eða utan.[/quote]
og öllum þeim sem kaupa fjarstýrðar flugvélar á stærð við þessa sem gunni er með í europris og toysRus? Óþarfa fuzz út af engu. Fyrir utan það að ef allt sem gæti valdið skaða við þessar aðstæður yrði bannað væri fyrir löngu búið að banna notkun fjarstýrðra bíla, bolta og reiðhjóla.
lulli
Póstar: 1266
Skráður: 1. Des. 2006 21:14:09

Re: Lengi getur vont versnað!!!!!!!!!

Póstur eftir lulli »

Svona í raun.... ef Íslenskt samfélag gerir ekki mun á flygildi sem mælt er í grömmum, og modeli sem í alvöru getur valdið einhverjum usla, erum við komin út í þá sálma að nánast allt annað ætti að vera bannað.
Ég held að hættan á að klemma sig við að loka skottinu á bílnum, sé meiri en
af svona flygildi.
Lúlli.
Flugmódelfélagið Þytur
Flugmódelfélag Suðurnesja
Passamynd
Gunni Binni
Póstar: 597
Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17

Re: Lengi getur vont versnað!!!!!!!!!

Póstur eftir Gunni Binni »

[quote=Gaui]Gunni Binni og aðrir

Það er ekki ætlun mín að vera vondur við ykkur, það sem ég vil fá ykkur til að gera er að hugsa um hagsmuni módelsportsins í heild. Ég hef í sjálfu sér ekki miklar áhyggjur af fisléttum parkflæjerum, jafnvel þó þeim sé flogið í myrkri.

Það sem ég hef áhyggjur af er þegar verið er að fljúga flugmódelum, sumum jafnvel nokkuð stórum, innanbæjar. Það hefur verið gert, bæði hér fyrir norðan og á höfuðborgarsvæðinu. Sem betur fer hefur það ekki orsakað neinn skaða eða líkamstjón -- ennþá.

Þess vegna segi ég: fljúgum bara á flugvöllunum okkar. Við skulum ekki fljúga parkflæjerum á Klambratúni eða öðrum grænum svæðum innan bæjar, bara vegna þess að það er gert í útlandinu. Þegar tjón verður, þá verður ekki spurt að stærð módelsins. Þá verður bara talað um flugmódel.[/quote]
Blessaður Gaui.
Ég er að sumu leiti sammála þér, að mest af þessu flugi á heima á flugvellinum eða amk í dreifbýli. Ástæða þess að ég er í flugmódelfélögum er: skemmtilegur félagsskapur, hjálpsamir menn (eins og þú og fleiri sem gefa góð ráð og aðstoða gjarnan), aðgangur að aðstöðu og síðast en ekki síst tryggingarnar ef eitthvað kæmi fyrir þegar maður flýgur stærri og varasamari vélum.
Og þó maður vilji flugmódelsportinu vel, þá held ég að réttur minn að fljúga smáflygildi þar sem það veldur öðrum hvorki hættu né ónæði sé sjálfsagður.
Það að einhver kunni að gera eitthvað heimskulegt með flugmódeli og valda tjóni verður að vera á ábyrgð viðkomandi.
Ef við bönnuðum þetta í félögunum, myndi það bara fæla menn frá félagsskapnum, þar sem kanski væri hægt að hafa pósitíf áhrif á með vinsamlegum ábendingum (þeas að fljúga ekki stærri vélum innanbæjar og menn beri ábyrgð á eigin gjörðum). Reglur um svona lagað eiga hvorki að koma frá mér eða þér, heldur félögunum eða jafnvel löggjafanum.
Ég held líka að þó við hættum allir að fljúga svona, myndi það ekki tryggja að tjón verði ekki með flugmodeli.
Loks held ég að hræðslan við að orðspor flugmódelíþróttarinnar myndi skaðast við tjón sé etv. ofmetin. Alla vega hef ég nóg að gera við að tjasla hinum og þessum iðkendum nánast allra annarra íþróttagreina en flugmódelmanna :)

Kveðja
Gunni Binni

PS. Björn geir gæti etv fengið einhvern bissness í að minnka magann á sumum flugmódelmönnum. (nei ég er ekki að tala um Jón Gunnar) :D
Passamynd
Eysteinn
Póstar: 521
Skráður: 10. Jan. 2009 16:40:24

Re: Lengi getur vont versnað!!!!!!!!!

Póstur eftir Eysteinn »

Sælir félagar,

ég ætla ekkert að blanda mér í þessa umræðu sérstaklega, en er þetta ekki bara spurning um komon sens hjá hverjum og einum á stað og stund.

Ég var bara að velta því fyrir mér hvort start borðið okkar sé ekki of lágt, sjáið hvernig Gunni Binni stendur við start borðið. Það kannski lagast þegar borðið verður fest niður í malbikið, en malbikið er um 5-6 cm hærra og Gunni Binni stendur á því.
Mynd

Eysteinn ;)
Eysteinn Harry Sigursteinsson.

I’ve learned so much from my mistakes…
I’m thinking of making a few more.
Passamynd
Gunni Binni
Póstar: 597
Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17

Re: Lengi getur vont versnað!!!!!!!!!

Póstur eftir Gunni Binni »

[quote=Eysteinn]Ég var bara að velta því fyrir mér hvort start borðið okkar sé ekki of lágt, sjáið hvernig Gunni Binni stendur við start borðið. Það kannski lagast þegar borðið verður fest niður í malbikið, en malbikið er um 5-6 cm hærra og Gunni Binni stendur á því.
Eysteinn ;)[/quote]
Eysteinn, Brútus!!!
Veistu ekki að flugmódelmenn með bakvandamál eru mun meiri bissness hjá mér, en flugmodelmenn sem verða fyrir flugmódelum. :cool:

Þetta er nokkuð til í þessu hjá þér og takk fyrir að skifta um umræðuefni. Þau eru samt mun betri á borðinu en niðri á jörðu. Svo eru ekki allir jafnháir og myndarlegir og ég ;) (ekki eitt orð um magastyttingaraðgerðir, þetta er bara þykk úlpa Björn Geir)
kveðja
Gunni Binni
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11505
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Lengi getur vont versnað!!!!!!!!!

Póstur eftir Sverrir »

[quote=Eysteinn]Ég var bara að velta því fyrir mér hvort start borðið okkar sé ekki of lágt,)[/quote]
Menn hafa greinilega klikkað á að lesa teikningarnar, nú eða bara staðfært þær fyrir minni módelmenn eða var það kannski í samstarfi við bæklunarskurðlækna sem þær voru lækkaðar!?. ;)

Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Gaui
Póstar: 3683
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Lengi getur vont versnað!!!!!!!!!

Póstur eftir Gaui »

Ingþór. Þetta eru ekki kjánalegar reglur. Slys hafa orðið (sem betur fer ekki hér á landi) og fólk hefur látið lífið vegna þess að þeir sem voru að fljúga módelum fóru ekki eftir reglum um hvar og hvernig á að gera þetta.

http://www.telegraph.co.uk/news/uknews/ ... isses.html

Haraldur. Ég er ekki að reyna að stjórna. Ég er að reyna að fá ykkur til að hugsa og haga ykkur af einhverri skynsemi. Við höfum flugmódelfélög til að við getum haldið úti almennilegum flugvöllum, eins og t.d. í Keflavík, sem er að verða sá al flottasti á landinu.

Við sem erum í félögunum eigum að ganga á undan með góðu fordæmi og hvetja þá sem eru ekki í félögum til að ganga í þau. Þá fá þeir aðstöðu til að fljúga á, fræðslu um það hvernig á að byggja og fljúga módelunum þannig að þau endist eitthvað lengur en tíu mínútur og tryggingu sem bætir skaða ef einhver verður.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Ingþór
Póstar: 596
Skráður: 4. Feb. 2005 00:42:21

Re: Lengi getur vont versnað!!!!!!!!!

Póstur eftir Ingþór »

[quote=Gaui]Ingþór. Þetta eru ekki kjánalegar reglur. Slys hafa orðið (sem betur fer ekki hér á landi) og fólk hefur látið lífið vegna þess að þeir sem voru að fljúga módelum fóru ekki eftir reglum um hvar og hvernig á að gera þetta.
...[/quote]
Kæri Georg,
mér finnst það kjánaleg regla innan félags að það meigi ekki fljúga parkflyer í almenningsgarði, en það er bara mín skoðun.
Máli mínu til stuðnings legg ég fram þennan hlekk

kveðja
Starfsmaður á plani
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Passamynd
Gaui
Póstar: 3683
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Lengi getur vont versnað!!!!!!!!!

Póstur eftir Gaui »

Ingþór

Hver er Georg?

Og þetta er ekki regla. Þetta voru sterk tilmæli með hagsmuni okkar allra í huga.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Svara