Síða 2 af 2
Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop
Póstað: 19. Ágú. 2009 10:28:49
eftir Sverrir
Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop
Póstað: 14. Sep. 2009 21:54:18
eftir Haraldur
Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop
Póstað: 22. Okt. 2009 19:56:28
eftir Sverrir
Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop
Póstað: 23. Okt. 2009 16:17:24
eftir Björn G Leifsson
Ekkert smá!!!!!!!
Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop
Póstað: 23. Okt. 2009 16:24:15
eftir Björn G Leifsson
Segðu mér Guðmundur rennimeistari. Hvernig eru þessi dekkjmót gerð? Í CNC vél?
Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop
Póstað: 27. Okt. 2009 16:39:22
eftir Sverrir
Hér geturðu lesið lýsingu hjá einum sem var í dekkjagerð, hann notaði handstýrð tæki.
Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop
Póstað: 27. Okt. 2009 22:52:21
eftir Björn G Leifsson
Hmmm Sverrir... þessi sem þú vísar til býr til frummyndina á mjög einfaldan hátt úr renndum álkubbi og notar til að steypa mót úr plasti. Danski verkfræðingurinn hefur búið til gríðarlega vönduð álmót með upphleyptum stöfum og öllu. Algert galdraverk og ég bíð spenntur að heyra í Guðmundi galdrasmið hvernig hann telur þetta hafa verið unnið.
Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop
Póstað: 27. Okt. 2009 23:36:56
eftir Sverrir
Jújú enda lofaði ég engu öðru handstýrðum tækjum.
Daninn er mikill smekkmaður og hefur sjálfsagt bara málað plastmótin sín.
Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop
Póstað: 28. Okt. 2009 09:47:26
eftir Björn G Leifsson
Neh.. Sverrir, þetta er listasmíð úr áli.
(Not always right but never in doubt... það er ég
)
Og ekki bara massív dekk heldur er þarna neðst á myndinni plögginn sem fer inn í mótið og myndar holrúmið inni í dekkinu
Þetta lítur út fyrir að vera búið til til þess að geta framleitt milljónir af dekkjum.
Hvar er nú rennilegi smiðurinn?
Ég bara verð að fá að vita hvernig svona mót eru búin til, þeas sjálft mynstrið með stöfunum og öllu fíneríinu. Er þetta steypt í efnið (álið?) eða er þetta fræst út í tölvubekk eða hvað?
Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop
Póstað: 12. Nóv. 2009 01:28:13
eftir Sverrir
Fleiri myndir komnar af skiptiskrúfunum ásamt öðrum smíðamyndum.
[quote]The basic principle for the design is as follows:
1. The propeller hub is connected to the engine shaft via a Claw Clutch which have approx. 35 degree slack.
2. One part of the clutch holds a Crown Wheel and the other part holds the housing for the propeller blades and one drive pinion for each propeller blade.
3. When there is torque on the engine shaft, each propeller blade will rotate approx. 70 degree and when the torque disappear a small spring, just strong enough to overcome the friction will rotate the blades back to feather.[/quote]