Intro Orange
Re: Intro Orange
Svo mætti þessu upp úr hádegi á mánudag og þið vitið hvað gerðist svo.
Og eitthvað í þessa átt lítur þetta út undir húddinu.
Og eitthvað í þessa átt lítur þetta út undir húddinu.
Icelandic Volcano Yeti
Reyndar voru frekar skrýtin skilaboð á vefnum hjá UPS þegar ég var að tjékka á pakkanum.
[quote=tracking page]SHIPMENT IS HELD DUE TO UNREALIST VALUE/WEIGHT RATIO, UPS WILL VERIFY VALUE WITH RECEIVER BEFORE CUSTOMS CLEARANCE[/quote]
Hvað ætli sé ásættanlegt verð per þyngdareiningu? :rolleyes:
En þar sem ég lét gera útflutningsskýrslu þá leystist þetta nú með einu símtali.
Mótorinn fór s.s. út 16.júní og daginn eftir var byrjað að saga spýtur. Mótorinn svo kom aftur 13.júlí og svo flaug vélin þá um kvöldið, ekki hægt að kvarta yfir því.
Mig langar svo að þakka Einari Páli kærlega fyrir aðstoðina og aðstöðuna, hefði ekki getað þetta á svona stuttum tíma annars.
[quote=tracking page]SHIPMENT IS HELD DUE TO UNREALIST VALUE/WEIGHT RATIO, UPS WILL VERIFY VALUE WITH RECEIVER BEFORE CUSTOMS CLEARANCE[/quote]
Hvað ætli sé ásættanlegt verð per þyngdareiningu? :rolleyes:
En þar sem ég lét gera útflutningsskýrslu þá leystist þetta nú með einu símtali.
Mótorinn fór s.s. út 16.júní og daginn eftir var byrjað að saga spýtur. Mótorinn svo kom aftur 13.júlí og svo flaug vélin þá um kvöldið, ekki hægt að kvarta yfir því.
Mig langar svo að þakka Einari Páli kærlega fyrir aðstoðina og aðstöðuna, hefði ekki getað þetta á svona stuttum tíma annars.
Icelandic Volcano Yeti
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Þakka þer sömuleiðis að leifa mer að breyta utlitinu og raðskast með litina þetta var aldeilis frabært að vinna þetta með þer og gaman var að sja hvað hun er flott i loftinu, nu er bara farið að gera uppköst að algjörlega nyrri þotu þetta var svo fjari skemmtilegt, gangi þer vel með velina eg er farinn að hlakka til að sja fleiri flug hja þer Sverrir.
Kv.
Einar
Kv.
Einar
til hamingju með nýju þotuna lítur vel út. sá ekki einu sinni gömlu vélina en hún er öruglega ágætur eldiviður en vona að þessi fari ekki að leka þotu safanum annars geriru bara nýja virðist ekki vera mikið mál. en hlakka til að sjá hana í loftinu
K.v Lejon þór pattison
S:618-9236
S:618-9236
Icelandic Volcano Yeti
Til hamingju Sverrir, -og líka Einar Páll
Þetta er frábært afrek.
Þetta er frábært afrek.
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Íðilflott hjá þér Sverrir. Til hamingju.
Að þú skulir vera að pukrast með þetta án þess að leyfa kkur að fylgjast með, fyrr en eftirá. En þú hefur væntanlega verið svo bissí að koma þessu saman...
Að þú skulir vera að pukrast með þetta án þess að leyfa kkur að fylgjast með, fyrr en eftirá. En þú hefur væntanlega verið svo bissí að koma þessu saman...
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Þú ert ótrúlegur Sverrir, flott hjá þér að kýla bara á þetta og svo er nú alltaf skynsamlegast að hlusta á Einar Pál
Til hamingju báðir tveir.
Til hamingju báðir tveir.
Já til hamingju með þetta strákar og takk fyrir síðast. Alltaf gaman að koma í heimsókn til þín Palli og fljúga á Tungubökkum.
Hlakka til að sjá Þotuna fljúga hjá þér Sverrir
Kveðja Gummi
Hlakka til að sjá Þotuna fljúga hjá þér Sverrir
Kveðja Gummi
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.