40 Nova í smíðum
Re: 40 Nova í smíðum
já ég bað múttu um að kaupa svampa í Bónus og þeir liggja núna á stofugólfinu... . ... get ég ekki bara notað þá
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
EN ÞAÐ ER BARA EITT...... mótur festingin er vitlaus á eldveggnum þarf ég ekki að færa allt ?
---
---
listadúnn gaf mér helling af svamp þeir gefa þér öruglega eithvað af þessu sem þeir eru að henda
K.v Lejon þór pattison
S:618-9236
S:618-9236
[quote=Guðjón]EN ÞAÐ ER BARA EITT...... mótur festingin er vitlaus á eldveggnum þarf ég ekki að færa allt ?[/quote]
Hvað áttu við að hún sé vitlaus? Hvernig er hún vitlaus -- nánari útlistun - og myndir takk!
Ég myndi í þínum sporum fá einhvern til að kíkja á þetta. Ekki breyta neinu. Þessi módel eru yfirleitt nokkuð rétt gerð og maður á ekki að þurfa að gera neinar verulegar breytingar á þeim.
Hvað áttu við að hún sé vitlaus? Hvernig er hún vitlaus -- nánari útlistun - og myndir takk!
Ég myndi í þínum sporum fá einhvern til að kíkja á þetta. Ekki breyta neinu. Þessi módel eru yfirleitt nokkuð rétt gerð og maður á ekki að þurfa að gera neinar verulegar breytingar á þeim.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
já ég gerði götin örlítið skökk.. þannig að önnur festingin er ofar en hin og hallar aðeins í aðra áttina
---
---
[quote=Guðjón]já ég gerði götin örlítið skökk.. þannig að önnur festingin er ofar en hin og hallar aðeins í aðra áttina [/quote]
Sýndu mér á mynd. Ég get ekki metið þetta nema sjá það.
Sýndu mér á mynd. Ég get ekki metið þetta nema sjá það.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
[quote=Gaui][quote=Guðjón]já ég gerði götin örlítið skökk.. þannig að önnur festingin er ofar en hin og hallar aðeins í aðra áttina [/quote]
Sýndu mér á mynd. Ég get ekki metið þetta nema sjá það.[/quote]
myndavélin er batterýslaus og ég finn ekki hleðslutækið, en ég tók festinguna af og færði hana aðeins til... hún var það vitlaus mótorinn sat ekki á festingunni og í vesta tilfell skipti ég um eldvegg
en þó þetta hljómi illa þá var þetta ekkert svo alvarlegt ... eða hvað
Sýndu mér á mynd. Ég get ekki metið þetta nema sjá það.[/quote]
myndavélin er batterýslaus og ég finn ekki hleðslutækið, en ég tók festinguna af og færði hana aðeins til... hún var það vitlaus mótorinn sat ekki á festingunni og í vesta tilfell skipti ég um eldvegg
en þó þetta hljómi illa þá var þetta ekkert svo alvarlegt ... eða hvað
---
---
[quote=Guðjón]en þó þetta hljómi illa þá var þetta ekkert svo alvarlegt ... eða hvað [/quote]
Ég veit ekki - verð að sjá þetta fyrst.
Ég veit ekki - verð að sjá þetta fyrst.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
hæhæ, kæru spjallarar (núna er ég í dúndur-góðu skapi). Ég keypti hleðslutæki í Tómó í dag fyrir fjarstýringuna, glóðarann og móttakarann, en málið er að tengið fyrir mótakarann er öðruvísi en tengið á batterýinu og hleður 80mA á klukkustund en batterýið er fyrir 60mA á kl. Get íg notað hleðslutækið fyrir móttakarann ef ég nota tengið af ameríska hleðslutækinu?
---
---
- Páll Ágúst
- Póstar: 646
- Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00