Takk fyrir ábendinguna Gunni Binni. Ég tók einmitt eftir að hringurinn var heldur þröngur, en það virtist þó vera í lagi. Núna er allt í góðu lagi. Engin ígerð og engin bólga.
Gott að vita af þessu.
Ég man eftir tilviki í sveitinni þegar nágranni minn þar Bragi heitinn Guðmundsson kollegi þinn fann góða töng í verkfærakassanum mínum (fieldboxinu) til að klippa hring af fingri annars nágranna í sem hafði bólgnað vegna ígerðar. Þá kom sér vel að eiga góðan verkfærakassa
[quote=Gaui]Mér líst sérlega vel á staurana sem búið er að gera fyrir Arnarvöll, en það bara vantar handföng á þá. Handföngin sem við höfum fyrir norðan eru ömmur þægileg.[/quote]
Þau eru á leiðinni, náðist bara ekki fyrir Ljósanótt.
hehe... ég er búinn að óska mér í mörg ár að komast á námskeið í málmsuðu. Spurning hvort manni takist að finna eittvað svoleiðis eftir áramót og þá væri auðvitað tilvalið að búa til svona STUÐ-nings-STAURA.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong" H.L. Mencken
Gott að þú slappst frá þessu með alla putta en farðu varlega með glowfuel á meðan þú ert að gróa. Einn danskur félagi lenti í því að fá slæma ígerð í puttann eftir að hafa farið fullnálægt proppnum. Hann kallar sig reyndar "DK mest uheldige modelpilot" eins og sjá má á þræðinum: http://modelflyvning.dk/forum/showthread.php?t=37468