Til þess eru vítin að varast þau...

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Passamynd
Agust
Póstar: 2986
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Til þess eru vítin að varast þau...

Póstur eftir Agust »

Takk fyrir ábendinguna Gunni Binni. Ég tók einmitt eftir að hringurinn var heldur þröngur, en það virtist þó vera í lagi. Núna er allt í góðu lagi. Engin ígerð og engin bólga.

Gott að vita af þessu.

Ég man eftir tilviki í sveitinni þegar nágranni minn þar Bragi heitinn Guðmundsson kollegi þinn fann góða töng í verkfærakassanum mínum (fieldboxinu) til að klippa hring af fingri annars nágranna í sem hafði bólgnað vegna ígerðar. Þá kom sér vel að eiga góðan verkfærakassa :)
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11710
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

[quote=Gaui]Mér líst sérlega vel á staurana sem búið er að gera fyrir Arnarvöll, en það bara vantar handföng á þá. Handföngin sem við höfum fyrir norðan eru ömmur þægileg.[/quote]
Þau eru á leiðinni, náðist bara ekki fyrir Ljósanótt. :)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Póstur eftir Björn G Leifsson »

hehe... ég er búinn að óska mér í mörg ár að komast á námskeið í málmsuðu. Spurning hvort manni takist að finna eittvað svoleiðis eftir áramót og þá væri auðvitað tilvalið að búa til svona STUÐ-nings-STAURA.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Páll Ágúst
Póstar: 646
Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00

Póstur eftir Páll Ágúst »

Lífið er í loftinu
Þytur á Facebook
Flickr-ið
Passamynd
Árni H
Póstar: 1604
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Póstur eftir Árni H »

Gott að þú slappst frá þessu með alla putta en farðu varlega með glowfuel á meðan þú ert að gróa. Einn danskur félagi lenti í því að fá slæma ígerð í puttann eftir að hafa farið fullnálægt proppnum. Hann kallar sig reyndar "DK mest uheldige modelpilot" :) eins og sjá má á þræðinum:
http://modelflyvning.dk/forum/showthread.php?t=37468
Svara