Fw-190a úr frauði
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 925
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
Re: Fw-190a úr frauði
[quote=Gabriel 21]Flott vél Gústi[/quote]
Takk Gabriel. Ert þú alveg dottinn í þyrlubisnes?
Takk Gabriel. Ert þú alveg dottinn í þyrlubisnes?
Kv.
Gústi
Gústi
Sé á pöntunarlistanum hjá þér Gústi að ég hef gleymt öllum þessum samtenginum en sé samt að þú hefur pantað nógu mikið fyrir tvo
- Gabriel 21
- Póstar: 92
- Skráður: 7. Jún. 2009 12:30:30
[quote=Ágúst Borgþórsson][quote=Gabriel 21]Flott vél Gústi[/quote]
Takk Gabriel. Ert þú alveg dottinn í þyrlubisnes?[/quote]
Já en ég ætla samt að vera í flugvélunum líka. Svo væri líka gaman að smíða eina úr frauði :P
Takk Gabriel. Ert þú alveg dottinn í þyrlubisnes?[/quote]
Já en ég ætla samt að vera í flugvélunum líka. Svo væri líka gaman að smíða eina úr frauði :P
KV:Gabríel Daði
Falcon 50 SE í notkun, Great planes PT 20 í smíðum, TW Cessna 747 frá Bananahobby.com
Kemur sterkur inní sumar
Falcon 50 SE í notkun, Great planes PT 20 í smíðum, TW Cessna 747 frá Bananahobby.com
Kemur sterkur inní sumar
- Ágúst Borgþórsson
Snillingur ertu Ágúst, mér líst vel á þennan Focke Wulf hjá þér og flottur skurðarbogi hjá þér
hér er mynd af mínum
hann getur skorið 1.5m minnir mig og þráðurinn er 0.8mm wolfram þráður.
þegar vírinn hitnar þá lengist hann helling svo að ég setti gorm á annan endan sem heldur honum strekktum. Til að stýra vírnum þá setti ég tvo kústskafts kubba upp á vírinn svo maður brenni sig ekki.
hér er mynd af mínum
hann getur skorið 1.5m minnir mig og þráðurinn er 0.8mm wolfram þráður.
þegar vírinn hitnar þá lengist hann helling svo að ég setti gorm á annan endan sem heldur honum strekktum. Til að stýra vírnum þá setti ég tvo kústskafts kubba upp á vírinn svo maður brenni sig ekki.
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
flott vél Gústi, er hún búin að fá vélbúnað? Er búið að testfljúga?
-G
-G
- Ágúst Borgþórsson
Jájá hún er búin að fljúga og virkaði vel, ég krassaði henni að vísu en hún er klár til flugs eftir viðgerð.
Kv.
Gústi
Gústi
Nokkrar spurningar með þessa flottu vél hjá þér. Er þetta þyngra frauðið frá Tempru?
Langar að vita hvernig þú gerðir búkinn. Notaðir þú bogann við það?
Svo eru smá fréttir af Depron. Fyrsta sending er komin. Pantaði frá Svíþjóð en plöturnar voru merktar Graupner. Ekki alveg eins sterkt efni og ég vonaði. Verð að finna EPP seinhvernstaðar.
Búin að setja eina Extru 300 saman úr þessu eftir teikningu frá RCPower. flígur eins og engill.
Langar að vita hvernig þú gerðir búkinn. Notaðir þú bogann við það?
Svo eru smá fréttir af Depron. Fyrsta sending er komin. Pantaði frá Svíþjóð en plöturnar voru merktar Graupner. Ekki alveg eins sterkt efni og ég vonaði. Verð að finna EPP seinhvernstaðar.
Búin að setja eina Extru 300 saman úr þessu eftir teikningu frá RCPower. flígur eins og engill.
- Ágúst Borgþórsson
Þetta er hvíta og létta frauðið, ég keypti 15mm. plötu í Tempru og skar hliðarnar eftir útlínunum, botninn og toppinn eftir útlínum mínus þykktin á hliðunum. Setti líka einhver rif inní skrokkinn, en það var sennilega óþarfi. Svo pússaði ég þetta bara með grófum pappír. Ég skar þetta bara með dúkahníf. En í vængjum og stéli er þetta græna þétta og þyngra frá Tempru og skorið með boganum góða.
Kv.
Gústi
Gústi