Great planes PT 20

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
Gaui
Póstar: 3771
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Great planes PT 20

Póstur eftir Gaui »

[quote=Gabriel 21]...hvort ég vildi hafa ailerona á vélinni og hafa bara rudderinn til að stýra henni til hliðar... Er þetta betra eða er þetta bara eitthvað sem á eftir að auðvelda mér að krassa í fyrsta skipti ??[/quote]
Ég skoðaði leiðbeiningarnar fyrir þetta módel og þar sem þær sýna að hægt sé að setja hallastýri á hana og allt fylgir sem til þarf, þá myndi ég gera það. Athugaðu samt að aðhallinn (dihedral) er minni ef þú ætlar að hafa hallastýri (178mm án hallastýra en 112mm með hallastýri)

Ég myndi líka hvetja þig til að fylgja leiðbeiningunum nákvæmlega en ekki bara byggja í hvaða röð sem er. Þeir hjá Great Planes eru búnir að stúdera þetta nákvæmlega og þeirra aðferð er best!
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Árni H
Póstar: 1593
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Póstur eftir Árni H »

Ég á eina svona PT20 og hún er í einu orði sagt frábær. Það er best að smíða hana með hallastýrum og minni "dihedral" vængnum (kannski of seint að segja það núna). Þú verður ekki svikinn af henni þessari með góðum .25 mótor.

Fylgdu leiðbeiningunum vel og þá ætti þetta ekki að vera neitt mál. Það var svolítið bras með nefhjólið minnir mig en það skrifast á reynsluleysi, enda var þetta fyrsta vélin sem ég byggði úr kitti.

Frábær fyrsta vél, bæði til þess að setja saman og fljúga enda stendur PT fyrir "Perfect Trainer" ef ég man rétt :)

Kveðjur og gangi þér vel,

Árni Hrólfur
Passamynd
Valgeir
Póstar: 185
Skráður: 11. Maí. 2009 19:21:06

Póstur eftir Valgeir »

[quote=Gabriel 21]Ég ætla að koma með eina spurningu: Ég er að smíða þessa vél í smíði og smíðakennarin minn er mikil módelmaður, hann spurði mig hvort ég vildi hafa ailerona á vélinni og hafa bara rudderinn til að stýra henni til hliðar. Þegar hann byrjaði að fljúga fjarstýrðum flugvélum þá byrjaði hann á vél með engum aileronum og sagði að það væri betri kostur fyrir byrjanda að hafa vélina svona. Er þetta betra eða er þetta bara eitthvað sem á eftir að auðvelda mér að krassa í fyrsta skipti ??[/quote]
smíðakennarinn þinn hefur sennilega birjað með þriggja stöðva vél. Þær eru oftast úr foam og eiga að vera góðar fyrir byrjendur enn með svona vél er örugglega betra að hafa aileron.
"I'm in love whit my bed, we're perfect for eachother,
but my alarm clock just doesn't seem to want us together.
Jealous whore."
Adam Sandler
Passamynd
maggikri
Póstar: 5881
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Póstur eftir maggikri »

[quote=Gaui][quote=Gabriel 21]...hvort ég vildi hafa ailerona á vélinni og hafa bara rudderinn til að stýra henni til hliðar... Er þetta betra eða er þetta bara eitthvað sem á eftir að auðvelda mér að krassa í fyrsta skipti ??[/quote]
Ég skoðaði leiðbeiningarnar fyrir þetta módel og þar sem þær sýna að hægt sé að setja hallastýri á hana og allt fylgir sem til þarf, þá myndi ég gera það. Athugaðu samt að aðhallinn (dihedral) er minni ef þú ætlar að hafa hallastýri (178mm án hallastýra en 112mm með hallastýri)

Ég myndi líka hvetja þig til að fylgja leiðbeiningunum nákvæmlega en ekki bara byggja í hvaða röð sem er. Þeir hjá Great Planes eru búnir að stúdera þetta nákvæmlega og þeirra aðferð er best![/quote]
Gaui! mér sýnist hann vera búinn að líma (joina) saman vænghlutana báða vinstri og hægri og sýnist þeir vera eins og A vængur sem er þá án hallastýra. Minnir að B-vængur eins og þeir segja i leiðbeiningunum sé með hallastýrum eða eins og þú ert að lýsa. Sýnist þetta vera eldri týpan af þessu módeli. Ég hef átt nokkrar svona 40 vélar og er með eina sem er nýrri týpan og heitir þá PT-40 MKII. Smíðaði eina svoleiðis frá grunni eftir teikningum frá Great Planes. Mjög auðvelt að smíða og eru með góða flugeiginleika.
Svo er ég víst með eina eldri týpuna af PT-20 að hluta til. Skrokk og vængi en vantar stél og hallastýri.
kv
MK
Passamynd
Páll Ágúst
Póstar: 646
Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00

Póstur eftir Páll Ágúst »

Vá! enginn smá V vængur :) Frábært, gangi þér vel :)
Lífið er í loftinu
Þytur á Facebook
Flickr-ið
Passamynd
Gabriel 21
Póstar: 92
Skráður: 7. Jún. 2009 12:30:30

Póstur eftir Gabriel 21 »

[quote=Páll Ágúst]Vá! enginn smá V vængur :) Frábært, gangi þér vel :)[/quote]
Takk :D:P
KV:Gabríel Daði
Falcon 50 SE í notkun, Great planes PT 20 í smíðum, TW Cessna 747 frá Bananahobby.com
Kemur sterkur inní sumar :D
Passamynd
Gabriel 21

Jæja þá fer vélin allveg að klárast, ég sagaði upp vængin og breyti honum svo það er hallastýri svo er ég líka langt komin með skrokinn það er bara aðeins að fínisera. En ég var að spá í að fá að koma með einhverjum uppá völl eitthvert kvöld bráðlega ef einhver er til í að kippa manni með :D:P (svo koma myndir af vélini bráðlega)
Falcon 50 SE í notkun, Great planes PT 20 í smíðum, TW Cessna 747 frá Bananahobby.com
Passamynd
Páll Ágúst
Póstar: 646
Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00

Póstur eftir Páll Ágúst »

Má ég koma með :) langar að prufa að taka myndir.
Ekki eins og ég hafi aldrei tekið myndir áður, var að fá zoom linsu.

Gætir talað við Guðna Sig. henn er að hjálpa mer og Guðjóni :D

Hvernig gengur annars með þyrluna? Ertu eitthvað að fljúga henni?
Lífið er í loftinu
Þytur á Facebook
Flickr-ið
Passamynd
Gabriel 21

[quote=Páll Ágúst]Hvernig gengur annars með þyrluna? Ertu eitthvað að fljúga henni?[/quote]
ég fór til Ingþórs og hann hjálpaði mér að stilla hana en ég er bara að bíða eftir góðu veðri til að fljúga en ég stefin að því að vera búinn að því fyrir apríl :D
Passamynd
Gabriel 21

Jæja hérna eru nokkrar myndir :D
Mynd
Búinn að saga upp og þá á að líma saman :D
Mynd

Mynd

Mynd
Skrokkurinn :P
Mynd
Og svo auðvita að seta mynd af smíðakennaranum Jóhann A.K.A.Meistarinn
Mynd
Svara