35% Yak 54
Re: 35% Yak 54
Hvar fáið þið hvíta stykkið sem heldur servo leiðslunum föstum við búkinn?
Stykkið sem maður setur bensli í .
Stykkið sem maður setur bensli í .
Re: 35% Yak 54
... og þá var komið að mótor og eldvegg:
DLE111 kominn úr kassanum:
Borað fyrir boltum sem fara í ál vinkla á eldveggnum:
Síðan var límt með Hysol:
.. og mótorinn festur á vegginn:
Örlítil kunst var að koma "mufflers" á því að skrúfa þurfti þá í gegnum rörið en það hafðist með framlengingu ofan á framlengingu. Handlangarinn fékk aftur skömm í hattinn fyrir lélegann skrúfjárna lager:
Síðan hófst vinna við cowlingu. Hérna er búið að gera skapalón:
Útskurðurinn undirbúinn:
Síðan smell passaði hún á :
Throttle servo (DS821) komið fyrir:
Kveikjan komin á sinn stað:
Kill Switch:
LED sem logir ef kveikjan er virk:
Eldsneytiskerfið tilbúið. Allir slöngu endar festir með "aviation grade safety wire"
Síðan héllt vinna áframm við rafkerfið, Flight Log tengt við móttakara:
Sökum þess það eru 3 vængboltar hvoru meginn þá komu ekki alltof margir staðir til greina varðandi staðsetningu rafhlaðnanna. Sverrir Uber Designer kom með þessa snilldarlausn:
Smíðuð var "brú" fyrir framann bensíntank:
og önnur ofan á vængrörið:
Hér er síðan proppur (27-3DB) og Carbon Fiber spinner kominn á:
..og áfram sjá Pólverjarnir um að hlífa okkur:
Nú var farið að leggja lokahöndina á verkið. Hjól og hjólaskálar:
Fréttavefs límmiðarnir koma sérstaklega vel út:
og svo Klúbbmerkið:
Hérna fór undirritaður að verða ansi spenntur, skildi vélin passa í fjöldskyldubílinn? Fræðilega átti hún að gera það en hversu þægilegt væri að eiga við hana?:
Sem sagt: eins og flís í rass eða Rússi í Frakka...
Síðan var allt sett samann og hér Vélin klár:
Mótor settur í gang í fyrsta sinn:
Yfirsmiður og Yfir Hönnuður: Sverrir
Eigandi: Glitnir Fjármögnun / Ingólfur.
Samtals tók samsetningin ekki nema um það bil 30 klukkutíma en hefði verið margfallt lengri ef ég hefði ekki haft jafn frábæran fagmann eins og Sverri með mér í þessu. Það var mjög lærdómsríkt að sjá hann að störfum. Hvert einasta handtak var unnið að mikilli vandvirkni enda sést vel á myndunum hversu vandað var til verksins. Kann ég Sverri allar mínar bestu þakkir!
Í næsta þætti verður svo frumflogið, stay tuned...
Kveðja,
Ingólfur.
DLE111 kominn úr kassanum:
Borað fyrir boltum sem fara í ál vinkla á eldveggnum:
Síðan var límt með Hysol:
.. og mótorinn festur á vegginn:
Örlítil kunst var að koma "mufflers" á því að skrúfa þurfti þá í gegnum rörið en það hafðist með framlengingu ofan á framlengingu. Handlangarinn fékk aftur skömm í hattinn fyrir lélegann skrúfjárna lager:
Síðan hófst vinna við cowlingu. Hérna er búið að gera skapalón:
Útskurðurinn undirbúinn:
Síðan smell passaði hún á :
Throttle servo (DS821) komið fyrir:
Kveikjan komin á sinn stað:
Kill Switch:
LED sem logir ef kveikjan er virk:
Eldsneytiskerfið tilbúið. Allir slöngu endar festir með "aviation grade safety wire"
Síðan héllt vinna áframm við rafkerfið, Flight Log tengt við móttakara:
Sökum þess það eru 3 vængboltar hvoru meginn þá komu ekki alltof margir staðir til greina varðandi staðsetningu rafhlaðnanna. Sverrir Uber Designer kom með þessa snilldarlausn:
Smíðuð var "brú" fyrir framann bensíntank:
og önnur ofan á vængrörið:
Hér er síðan proppur (27-3DB) og Carbon Fiber spinner kominn á:
..og áfram sjá Pólverjarnir um að hlífa okkur:
Nú var farið að leggja lokahöndina á verkið. Hjól og hjólaskálar:
Fréttavefs límmiðarnir koma sérstaklega vel út:
og svo Klúbbmerkið:
Hérna fór undirritaður að verða ansi spenntur, skildi vélin passa í fjöldskyldubílinn? Fræðilega átti hún að gera það en hversu þægilegt væri að eiga við hana?:
Sem sagt: eins og flís í rass eða Rússi í Frakka...
Síðan var allt sett samann og hér Vélin klár:
Mótor settur í gang í fyrsta sinn:
Yfirsmiður og Yfir Hönnuður: Sverrir
Eigandi: Glitnir Fjármögnun / Ingólfur.
Samtals tók samsetningin ekki nema um það bil 30 klukkutíma en hefði verið margfallt lengri ef ég hefði ekki haft jafn frábæran fagmann eins og Sverri með mér í þessu. Það var mjög lærdómsríkt að sjá hann að störfum. Hvert einasta handtak var unnið að mikilli vandvirkni enda sést vel á myndunum hversu vandað var til verksins. Kann ég Sverri allar mínar bestu þakkir!
Í næsta þætti verður svo frumflogið, stay tuned...
Kveðja,
Ingólfur.
Ingólfur Einarsson
YAK54/DLE111 ? ULTRA STICK/DA35 ? ELAN/P120SX ? ULTRA FLASH/P120SE
YAK54/DLE111 ? ULTRA STICK/DA35 ? ELAN/P120SX ? ULTRA FLASH/P120SE
Re: 35% Yak 54
Það var nú lítið, alltaf gaman að vera með í skemmtilegum verkefnum!
Icelandic Volcano Yeti
Re: 35% Yak 54
Til hamingju með þennan fallega grip.
Er það ekki rétt skilið Sverrir að þú hafir útbúið servósnúrur og tengi? Þú ættir að segja okkur meira frá því, þ.e. hvar þú fékkst efnið o.s.frv.
Er það ekki rétt skilið Sverrir að þú hafir útbúið servósnúrur og tengi? Þú ættir að segja okkur meira frá því, þ.e. hvar þú fékkst efnið o.s.frv.
Re: 35% Yak 54
Ingólfur keypti snúrur og tengi frá Ali, og ég setti það saman fyrir hann, notaði hátt í 7 metra af snúnum vírum í vélina. Ég hef búið til snúrur í nokkur ár og svo sem ekki frá miklu að segja nema það hvað þetta er mikið þægilegra að vera ekki að flækjast um með marga metra af umfram vír. Tengin eru klemmd utan á vírana með þar til gerðri töng og svo stungið upp í húsin.
Vírarnir strippaðir.
Tengið klemmt létt á vírinn.
Tengið krumpað á.
Svona lítur það út eftir krumpun.
Tengin sett í hús.
Töng
Vírarnir strippaðir.
Tengið klemmt létt á vírinn.
Tengið krumpað á.
Svona lítur það út eftir krumpun.
Tengin sett í hús.
Töng
Icelandic Volcano Yeti
Re: 35% Yak 54
[quote=maggikri]Fréttavefslímmiðarnir passa vel við trim scheme-ið[/quote]
Það er fleira sem passar vel við scheme-ið.
Það er fleira sem passar vel við scheme-ið.
Icelandic Volcano Yeti
Re: 35% Yak 54
Bensínslöngur henta vel þegar þarf að halda skrúfum föstum við skrúfjárn í myrkviðum hæðarstýra.
Til að spara rás á hæðarstýrinu þá var merkjavírinn fyrir hæðarstýrisservóin sameinaður og hinu plögginu var stungið í ónotaðan útgang á móttakaranum til að fá afl.
AR9200 móttakarinn er svaka græja en þetta er afldreifikerfi, með spennustillum svo hægt er að nota LiPo, síur á merkjavírunum og PB Sensor rofa.
Hmmm, þetta minnir mig á eitthvað...
Ah, já!
Til að spara rás á hæðarstýrinu þá var merkjavírinn fyrir hæðarstýrisservóin sameinaður og hinu plögginu var stungið í ónotaðan útgang á móttakaranum til að fá afl.
AR9200 móttakarinn er svaka græja en þetta er afldreifikerfi, með spennustillum svo hægt er að nota LiPo, síur á merkjavírunum og PB Sensor rofa.
Hmmm, þetta minnir mig á eitthvað...
Ah, já!
Icelandic Volcano Yeti
Re: 35% Yak 54
Stórglæsilegt hjá ykkur. Það verður gaman að sjá þessa í loftinu......
Í pásu
Kveðja Jónas J
Kveðja Jónas J