Síða 2 af 4

Re: 25% Sbach 342

Póstað: 2. Nóv. 2010 18:23:58
eftir Agust
Takk Sverrir.

165 cm er þægileg stærð og ekkert vesen að flytja slíka vél.

Re: 25% Sbach 342

Póstað: 2. Nóv. 2010 19:17:56
eftir INE
Hér koma myndir sem teknar voru á hinu ýmsu stöðum við samsetninguna:

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd


Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Re: 25% Sbach 342

Póstað: 2. Nóv. 2010 23:39:46
eftir Sverrir
Held að nemandinn sé að verða fullnuma! ;)
Mynd

Sweeeeeet.
Mynd

Í gang fór mótorinn.

Re: 25% Sbach 342

Póstað: 2. Nóv. 2010 23:50:51
eftir INE
Mynd

Mynd

Mynd



Vil nota þetta tækifæri til að þakka Sverri fyrir alla aðstoðina og hjálpina.

Það er svo sannarlega lærdómsríkt fyrir mig að fá að fylgjast með fagmanni og listamanni eins Sverrir er að störfum.

Kveðja,

Ingólfur.

Re: 25% Sbach 342

Póstað: 3. Nóv. 2010 18:35:40
eftir Berti
Glæsileg vél
til hamingju. :)

Re: 25% Sbach 342

Póstað: 3. Nóv. 2010 20:21:26
eftir Björn G Leifsson
Til hamingju með flotta vél.
Ég er með tvær spurningar. Aðra ósköp saklausa: er snúningshraæamælirinn tengdur kveikjunni og af hvaða merki er hann og hvar fæst?

Hin er nú meira svona bara til að viðhalda orðsporinu sem Wesserbisser... ;)
Er útloftunargatið nógu stórt hjá ykkur?
Reglan sem ég lærði er að samanlagt flatarmál útloftunarinnar þurfi að vera amk jafnstórt eða helst aðeins stærra en samanlagt flatarmál innloftunargatanna. Annars getur byggst upp yfirþrýstingur í káflíngunni með afleiðingum fyrir loftflæðið í karpúratorinn og svo framvegis.
Maður sér það ekki vel á myndunum en kannski er þarna meira um möguleika fyrir útloftunina en bara þetta gat fyrir aftan sýlinderhausinn?

Re: 25% Sbach 342

Póstað: 3. Nóv. 2010 20:48:29
eftir Sverrir
Gatið er stærra en sést á þessum myndum en svo breytist þessi formúla líka þegar kæliplötur beina loftinu yfir mótorinn.

Mælirinn er frá kveikjuframleiðandanum og er úttak fyrir hann úr kveikjunni. INE er með smáatriðin á hreinu, ég bara vinn hérna.

Re: 25% Sbach 342

Póstað: 3. Nóv. 2010 21:12:50
eftir Agust
[quote=Björn G Leifsson]Reglan sem ég lærði er að samanlagt flatarmál útloftunarinnar þurfi að vera amk jafnstórt eða helst aðeins stærra en samanlagt flatarmál innloftunargatanna. Annars getur byggst upp yfirþrýstingur í káflíngunni...[/quote]
Kalda loftið sem kemur inn að framan hitnar við að snerta mótorinn. Við það þenst það út. Þess vegna þarf útloftunaropið að vera töluvert stærra en innöndunaropið ef kælingin á að virka vel.



Mynd

Hér sér maður t.d. hve rúmmál lofts er breytilegt við mismunandi hitastig og við óbreyttan þrýsting.

Re: 25% Sbach 342

Póstað: 3. Nóv. 2010 21:13:23
eftir INE
Sæll Björn.

Snúningshraðamælirinn og kveikjan koma frá sama framleiðanda: www.rcexl.com sem eru í Kína, sömuleiðis hef ég keypt Kill Switch frá þeim líka

Hér er nákvæm "tæknilýsing" http://www.rcexl.com/news/Accessories/4.html

Í upphafi skrifaði ég framleiðandanum og vildi kaupa eitt svona stykki. Póstinum mínum var ekki svarað - síðan reyndi ég að hringja en fékk svarið "no speak engrish..."

Ég hef keypt 2 stykki af þessum sama tachometer, annar frá Bobs Hobby Center í Orlando ( http://shopbobshobbycenter.com/ ) , kostaði 20$ og hinn pantaði ég þegar ég var í Hong Kong fékk sendann frá www.sdshobby.net og kostaði ca 7$.

Vona að þetta hjálpi eh smá.

Kveðja,

Ingólfur.

Re: 25% Sbach 342

Póstað: 3. Nóv. 2010 22:01:06
eftir Agust
JustEngines er með Tachometer fyrir kveikju (sjá neðstá síðunni):

http://www.justengines.co.uk/acatalog-c ... 21JWIGTEST