Re: CARF Eurosport
Póstað: 11. Nóv. 2010 12:18:47
Takk, takk.
[quote=lulli]Eru hlífðar-coverin std frá framleiðanda?[/quote]
Já þær vélar frá CARF sem ég hef séð hafa allar komið með poka.
[quote=Messarinn]Nú er bara að vera duglegur að pósta myndum af sam-settningunni félagi[/quote]
Vér reynum.
Ákvað að hefja leik á lóðrétta stélfletinum og öðrum minni hlutum sem ég get afgreitt án þess að fylla heimilið af módeli svona rétt fyrir jólavertíðina. Fyrst á dagskránni var lóðrétti stélflöturinn og hliðarstýrið, vinnunni var dreift yfir nokkra daga þar sem mestur tími fór í að bíða eftir að límið þornaði.
Búið er að merkja fyrir lamagötum á lóðrétta stélfletinum, svo þá þarf að koma þeim merkingum yfir á hliðarstýrið og gera viðeigandi göt. Málningarlímband, tússpenni og Permagrit þjöl koma að góðum notum.
Hér eru komin göt, bæði á skinnið og sperruna.
Færa þarf neðstu lömina niður fyrir merkinguna, annars lendir hún inn í hornunum.
Smá kennaratyggjó lokar lamagatinu þar sem það er opið upp að hornunum og hætt við að límið gæti borist þarna niður.
Svo er bara að rispa hornin vel fyrir límingu.
Og láta allt heila klabbið þorna.
Hmm, dálítið óþotulegt að sjá timbrið...
Smá litur reddar því.
Einnig blettað í sárin eftir þjölina.
Þá er bara að líma allt dótið saman og krossa putta!
Þvínæst voru stýriteinarnir búnir til, klemmurnar voru silfurkveiktar á teinana, hér á eftir að pússa upp verkið.
Og hér sjást stýriteinarnir komnir á sinn stað.
Hér var gert ráð fyrir 8411 servó(eða sambærilegu) og ekki mikið pláss í boði umfram það.
[quote=lulli]Eru hlífðar-coverin std frá framleiðanda?[/quote]
Já þær vélar frá CARF sem ég hef séð hafa allar komið með poka.
[quote=Messarinn]Nú er bara að vera duglegur að pósta myndum af sam-settningunni félagi[/quote]
Vér reynum.
Ákvað að hefja leik á lóðrétta stélfletinum og öðrum minni hlutum sem ég get afgreitt án þess að fylla heimilið af módeli svona rétt fyrir jólavertíðina. Fyrst á dagskránni var lóðrétti stélflöturinn og hliðarstýrið, vinnunni var dreift yfir nokkra daga þar sem mestur tími fór í að bíða eftir að límið þornaði.
Búið er að merkja fyrir lamagötum á lóðrétta stélfletinum, svo þá þarf að koma þeim merkingum yfir á hliðarstýrið og gera viðeigandi göt. Málningarlímband, tússpenni og Permagrit þjöl koma að góðum notum.
Hér eru komin göt, bæði á skinnið og sperruna.
Færa þarf neðstu lömina niður fyrir merkinguna, annars lendir hún inn í hornunum.
Smá kennaratyggjó lokar lamagatinu þar sem það er opið upp að hornunum og hætt við að límið gæti borist þarna niður.
Svo er bara að rispa hornin vel fyrir límingu.
Og láta allt heila klabbið þorna.
Hmm, dálítið óþotulegt að sjá timbrið...
Smá litur reddar því.
Einnig blettað í sárin eftir þjölina.
Þá er bara að líma allt dótið saman og krossa putta!
Þvínæst voru stýriteinarnir búnir til, klemmurnar voru silfurkveiktar á teinana, hér á eftir að pússa upp verkið.
Og hér sjást stýriteinarnir komnir á sinn stað.
Hér var gert ráð fyrir 8411 servó(eða sambærilegu) og ekki mikið pláss í boði umfram það.