[quote=Sverrir][quote=Eysteinn]Það verður gaman að fylgjast með þessari, líklega er hún og stór til að prófa í Reykjaneshöll.... eða hvað?[/quote]
Mini Swift hentar ekki inni svo þessu gerir það örugglega ekki![/quote]
Sammála Sverri eins og alltaf.
GBG
(Ég er nefnilega svo hræddur um að hann setji mig út af sakramentinu ef ég er það ekki....
)
Kinetic 800 Mini Glider
Re: Kinetic 800 Mini Glider
[quote=Gunni Binni](Ég er nefnilega svo hræddur um að hann setji mig út af sakramentinu ef ég er það ekki....
)[/quote]
Hvaða, hvaða.
)[/quote]
Hvaða, hvaða.
Icelandic Volcano Yeti
- Gunni Binni
- Póstar: 597
- Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17
Re: Kinetic 800 Mini Glider
Stóðst ekki freistinguna og henti Kinetic í loftið úti á þyrlupalli við spítalann í Fossvoginum (var á vakt og komst ekki frá), þar sem ekki ekki voru 10 vindstig og rignig, eins og síðustu daga eftir að ég fékk vélina. (Eftir að vera búinn að setja sýrulímslamir í amk tvo aðstandendur flugmódelmanna )
Var ekki með myndavél en Tumi getur vitnað um að vélin flaug vel ótrimmuð í nokkurri golu og sviftivindum.
Virðist mun hraðfleygari og ákveðnari en MiniSwiftinn og lofar góðu, en þorði ekki að gera miklar hundakúnstir þarna.
kveðja
Gunni Binni
Var ekki með myndavél en Tumi getur vitnað um að vélin flaug vel ótrimmuð í nokkurri golu og sviftivindum.
Virðist mun hraðfleygari og ákveðnari en MiniSwiftinn og lofar góðu, en þorði ekki að gera miklar hundakúnstir þarna.
kveðja
Gunni Binni