CNC skurðarborð
Re: CNC skurðarborð
Jæja CNC smíðin mjakast áframm er búina að taka nokkrar myndir sem ég ætla að setja inn.
Fyrsta mátun á turninum við Brúnna og hún rann bara nokkuð auðveldlega
Búið að monter fræsaran viðturninn og steper-mótorana fyrir Y og Z ásana.
Stjórnborðið vírað og að verða klárt. Ég ætla að setja plexy plötu framan á kassan seinna meir þegar ég get fræst úr fyrir rofunum og viftuni á CNC borðinu sjálfu
Tengibox undir skurðar borðinu (Kapplarnir úr stjórnborðinu koma í það og deilast út á mótorana og endastopps rofana)
Og svo fyrsta run G-kóði sem fylgdi með Mach3 stýriforrytinu með tússpenna að vopni.
Fyrsta mátun á turninum við Brúnna og hún rann bara nokkuð auðveldlega
Búið að monter fræsaran viðturninn og steper-mótorana fyrir Y og Z ásana.
Stjórnborðið vírað og að verða klárt. Ég ætla að setja plexy plötu framan á kassan seinna meir þegar ég get fræst úr fyrir rofunum og viftuni á CNC borðinu sjálfu
Tengibox undir skurðar borðinu (Kapplarnir úr stjórnborðinu koma í það og deilast út á mótorana og endastopps rofana)
Og svo fyrsta run G-kóði sem fylgdi með Mach3 stýriforrytinu með tússpenna að vopni.
Kveðja.
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
glæsilegt, til lukku með áfangann. Hvaða færsluhraða nærðu svona með keðjudrifi? Áttu myndir af keðjusetupinu hjá þér?
Takk.
Ég er með x og Y ásana stillta á max færsluhraða uppá að mig mynnir 3000mm/pr/mín (kemst hraðar en þá var ég bara orðin hræddur við hann Hehe...) Og Z er á 1500mm pr/mín.
Set inn fljótlega myndir af keðju setup-inu.
Ég er með x og Y ásana stillta á max færsluhraða uppá að mig mynnir 3000mm/pr/mín (kemst hraðar en þá var ég bara orðin hræddur við hann Hehe...) Og Z er á 1500mm pr/mín.
Set inn fljótlega myndir af keðju setup-inu.
Kveðja.
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Setti saman video með smíðina hingað til og fyrstu keirslu á borðinu.
Eftir G-kóða sem fylgdi Mach3 Stýriforritinu.
Eftir G-kóða sem fylgdi Mach3 Stýriforritinu.
Kveðja.
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
That's one giant leap for a man, one small step for mankind
Nú er verið á fullu í þeirri vinnu sem maður nennir ekki að inna af hendi en það verður lítill árangur af verkefninu ef þessi vinna er ekki leist þeas. að læra á allt dótið og hugbúnaðinn í kringum þetta CNC dæmi allt saman.
Ég hef svo sem ekki talist neinn .cad snillingur hingaðtil en það er eitt af því sem maður verður að ná tökum á til að eitthvað komi út um hinn endann á verkefninu og líti þokkalega gáfulega út þegar skurði er lokið
Þannig að það er víst köld staðreynd að engar teikningar, engin hlutur úr CNC vélinni :rolleyes:
Og hér er svo fyrsta verkefni sem unnið er frá grunni og fór í gegnum allt ferlið !!! 13mm. fastur lykill úr Mdf. !!! Hehe... notagildi segir sig sjálft! hann flýtur á vatni og er úr umhverfisvænu efni.
Og eins og áður sagði: That's one giant leap for a man, one small step for mankind
Nú er verið á fullu í þeirri vinnu sem maður nennir ekki að inna af hendi en það verður lítill árangur af verkefninu ef þessi vinna er ekki leist þeas. að læra á allt dótið og hugbúnaðinn í kringum þetta CNC dæmi allt saman.
Ég hef svo sem ekki talist neinn .cad snillingur hingaðtil en það er eitt af því sem maður verður að ná tökum á til að eitthvað komi út um hinn endann á verkefninu og líti þokkalega gáfulega út þegar skurði er lokið
Þannig að það er víst köld staðreynd að engar teikningar, engin hlutur úr CNC vélinni :rolleyes:
Og hér er svo fyrsta verkefni sem unnið er frá grunni og fór í gegnum allt ferlið !!! 13mm. fastur lykill úr Mdf. !!! Hehe... notagildi segir sig sjálft! hann flýtur á vatni og er úr umhverfisvænu efni.
Og eins og áður sagði: That's one giant leap for a man, one small step for mankind
Kveðja.
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Já Gaui Stik-inn verður flottir þegar við SKUTLUM Honum í gegnum Græjuna
Kveðja.
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Dj...sins argandi gargandi snild!
Ég má til með að "monta" mig aðeins, en ég fór áðan í heimsókn til Einars að skoða þetta undur og þetta er vægast sagt
algjör snilld hjá drengnum! Allt svo flott útfært og vel frá gengið, og svo þegar græjan fór í gang með öllum tilheyrandi hljóðum og tístum, þá fannst mér bara vanta hvíta sloppinn á gæjann, því þetta var eins og á tilraunastofu!
Alveg hrikalega flott hjá þér Einsi!!!
Ég hlakka til að sjá meira "dót" koma útúr þessu tæki!!!!
Keep up the good work!!!!!!
algjör snilld hjá drengnum! Allt svo flott útfært og vel frá gengið, og svo þegar græjan fór í gang með öllum tilheyrandi hljóðum og tístum, þá fannst mér bara vanta hvíta sloppinn á gæjann, því þetta var eins og á tilraunastofu!
Alveg hrikalega flott hjá þér Einsi!!!
Ég hlakka til að sjá meira "dót" koma útúr þessu tæki!!!!
Keep up the good work!!!!!!