Hamranes - 22.september 2013
Re: Hamranes - 22.september 2013
Hér eru vídeó myndir á YouTub þar sem þessi kláru gæjar út í heimi eru að nota samskonar þyrlu og ég er með.
Re: Hamranes - 22.september 2013
Það er Zenoah GT80 G800BPU 80cc Twin Cylinder Gas / Petrol plane engine með tveimur tjúnpípum.
Re: Hamranes - 22.september 2013
Já sæll, maður á bara ekki til orð, vá. Böðvar þú kemur sífellt á óvart?!?
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: Hamranes - 22.september 2013
Ekkert smá. Til hamingju með þetta Böðvar.
Væntanlega þessi: http://copterworks.com/products/af25b-airframe
Væntanlega þessi: http://copterworks.com/products/af25b-airframe
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Re: Hamranes - 22.september 2013
Til hamingju Böðvar, mögnuð græja.
Re: Hamranes - 22.september 2013
Það voru fleiri að dunda á vellinum á laugardaginn. Ég átti leið framhjá og sá að eitthvað í skottinu á einum bílnum vakti mikla athygli viðstaddra. Ég hélt að stórfenglegt krass hefði farið fram en þá var verið að bjástra yfir þessari græju hérna. Því miður missti ég af fluginu
Rampurinn var helv... flottur!
Á leiðinni til baka mætti ég svo pikupp með þessa líka óhræsis þyrlu á pallinum en nú er komin skýring á því ferðalagi. Mögnuð græja, Böðvar!
Kv,
Árni H
Rampurinn var helv... flottur!
Á leiðinni til baka mætti ég svo pikupp með þessa líka óhræsis þyrlu á pallinum en nú er komin skýring á því ferðalagi. Mögnuð græja, Böðvar!
Kv,
Árni H
Re: Hamranes - 22.september 2013
Þvílík gerjun í þessum flugmódelgeira. En af því að ég er módel karl af gamla skólanum og búin að halda lengi í gamla sendinn með langa útvarpsloftnetinu sem mér fanst svo flott en !!! (var farinn að vekja óþarfa athygli ungu módel gæjana " nei sjáiði þennan öldung með langbylgju-lofnetið he he ") ég er frekar tregur og seinn til og ekki hefur skarpleikinn batnað með aldrinum, finnst mér svakalega gott að æfa módelflug í simmanum (RealFlight) heima, eins og bara halda þyrlu stöðugri yfir krossi í mismunandi vind stuðli, æfa þyrluflug frá sér og á móti sér og lenda á krossi, ekki bara einhverstaðar. Fer ekki út í aðrar æfingar t.d. að fljúga á hvolfi og svoleiðis geggjaðar æfingar, hef ekk taugar í það.
Re: Hamranes - 22.september 2013
Þið hafið kannski gaman að sjá ljósmynd af krotinu mínu og minnisatriðum fyrir stjórnborðið á fjarstýringunni fyrir þyrluna.
Það er í þyrlunni Futaba " magnetic engin speed sensor " fyrir Govenor 1: 1420 RPM 2: 1450 RPM 3: 1480 RPM.
GPS "Cruse sensor" "GPS Atti take over the throttle pitce and cyclic " Þegar manual rofi off.
GPS Compass module., IMU ( The inertial measurment) 3-axis Accelaerometer, One 3- Axis Gyroscope og Barometer. Allt stjórnað af Ace One Main controller.
Gerfihnattasambandið:
Það er í þyrlunni Futaba " magnetic engin speed sensor " fyrir Govenor 1: 1420 RPM 2: 1450 RPM 3: 1480 RPM.
GPS "Cruse sensor" "GPS Atti take over the throttle pitce and cyclic " Þegar manual rofi off.
GPS Compass module., IMU ( The inertial measurment) 3-axis Accelaerometer, One 3- Axis Gyroscope og Barometer. Allt stjórnað af Ace One Main controller.
Gerfihnattasambandið:
Re: Hamranes - 22.september 2013
Við höfum öll sögu um líf okkar hvert og eitt og hvers vegna erum við á þessum stað sem við erum og áhugamál okkar og félagar. Þið félagar mínir sem hafa þennan brennandi áhuga flugmódelflugi og öllu því allskonar dóti og pælingum sem því fylgir, þið eruð þvílíkir sérfræðingar sem mundu sóma sér vel í hvaða háskóla, geimfara eða hergagnastonum sem er.
Ég hef verið í kvikmyndagerð í áratugi og hafði alltaf haft mikinn áhuga á þyrluflugi, ætlaði að læra þyrluflug en var sagt af eihverjum sjálfskipuðum spekingi að ég væri allt of gamall að fara að læra það en þá var ég rúmlega þrítugur, svona geta menn dregið úr manni kjark að stíga skrefið.
Ég og Ásgeir Long fyrverandi formaður Þyts gerðum til dæmis kynningar og heimildar mynd fyrir Landhelgisgæsluna, þar sem þyrluflug kemur við sögu og hér eru nokkrar myndir frá þeirri vinnu.:
Ásgeir og ég í fjörunni á Axarfirði fyrir norðan.
Hékk í öryggisbeltum í hliðarhurð þyrlunnar að mynda landhelgisbrjóta.
Lesta þyrluna á Akureyrarflugvelli af kvikmyndagræjunum.
Varð að fá eina mynd í flugstjórasætinu. TF-Sif kom ný til Íslands 1985, árið 1987 bjargði þyrluáhöfn Sifjar öllum 9 manna áhöfn af Barðanum GK-475 sem strandaði vestarlega á Snæfellsnesi: "Meiriháttar björgunarafrek sagði Berþór Ingibergsson stýrimaður á Barðanum" http://timarit.is/view_page_init.jsp?pageId=1651652
Um borð í þyrlu Landhelgisgæslunnar TF-SIF 1987 en tuttugu árum seinna 16 júlí 2007 nauðlenti hún í sjónum við Straumsvík þegar annar mótor missti afl, en það varð engin mannskaði. Sjá blaðafréttir: http://www.mbl.is/mm/frettir/knippi.html?gid=2531 http://www.fjardarposturinn.is/images/F ... -skjar.pdf
og skýrsla rannsóknarnefndar flugslysa: http://www.rnf.is/frettir/nr/217 árið 2001 lenti TF-SIF í öðrum hremmingum þegar blöð þyrlunar rákust í stél en það fór allt vel samt: http://is.wikipedia.org/wiki/TF-SIF_(%C3%BEyrla)
Ásgeir Long um borð í Varðskipi
Ég með kvikmyndabúnaðinn, ekkert smá þungt dót, bara rafhlaðan 13,5 V aftan á kamerunni 500 gr. ( 9 stk. rafhlöður raðtengdar í kassanum) myndavélin 7 kg. sér víeó upptökutæki 14 kg. og þrífótur engin léttavara heldur og hljóðnemi. Myndgæðin voru svo eins og úr lélegum GSM síma í dag. Var með helling af aukarafhlöðum fyrir vídeóvél 12 V og U-matic vídeótækið og 1 - 2 kassa af U-matic upptöku spólum sem gátu tekið upp hámark 22 mín. af efni hver.
Hljóðmenn sem þurfut að burðast með U-matic tækið voru komnir með atvinnustjókdóm, sveigju í viðbeinið og önnur öxlin sigin niður.
Ég hef verið í kvikmyndagerð í áratugi og hafði alltaf haft mikinn áhuga á þyrluflugi, ætlaði að læra þyrluflug en var sagt af eihverjum sjálfskipuðum spekingi að ég væri allt of gamall að fara að læra það en þá var ég rúmlega þrítugur, svona geta menn dregið úr manni kjark að stíga skrefið.
Ég og Ásgeir Long fyrverandi formaður Þyts gerðum til dæmis kynningar og heimildar mynd fyrir Landhelgisgæsluna, þar sem þyrluflug kemur við sögu og hér eru nokkrar myndir frá þeirri vinnu.:
Ásgeir og ég í fjörunni á Axarfirði fyrir norðan.
Hékk í öryggisbeltum í hliðarhurð þyrlunnar að mynda landhelgisbrjóta.
Lesta þyrluna á Akureyrarflugvelli af kvikmyndagræjunum.
Varð að fá eina mynd í flugstjórasætinu. TF-Sif kom ný til Íslands 1985, árið 1987 bjargði þyrluáhöfn Sifjar öllum 9 manna áhöfn af Barðanum GK-475 sem strandaði vestarlega á Snæfellsnesi: "Meiriháttar björgunarafrek sagði Berþór Ingibergsson stýrimaður á Barðanum" http://timarit.is/view_page_init.jsp?pageId=1651652
Um borð í þyrlu Landhelgisgæslunnar TF-SIF 1987 en tuttugu árum seinna 16 júlí 2007 nauðlenti hún í sjónum við Straumsvík þegar annar mótor missti afl, en það varð engin mannskaði. Sjá blaðafréttir: http://www.mbl.is/mm/frettir/knippi.html?gid=2531 http://www.fjardarposturinn.is/images/F ... -skjar.pdf
og skýrsla rannsóknarnefndar flugslysa: http://www.rnf.is/frettir/nr/217 árið 2001 lenti TF-SIF í öðrum hremmingum þegar blöð þyrlunar rákust í stél en það fór allt vel samt: http://is.wikipedia.org/wiki/TF-SIF_(%C3%BEyrla)
Ásgeir Long um borð í Varðskipi
Ég með kvikmyndabúnaðinn, ekkert smá þungt dót, bara rafhlaðan 13,5 V aftan á kamerunni 500 gr. ( 9 stk. rafhlöður raðtengdar í kassanum) myndavélin 7 kg. sér víeó upptökutæki 14 kg. og þrífótur engin léttavara heldur og hljóðnemi. Myndgæðin voru svo eins og úr lélegum GSM síma í dag. Var með helling af aukarafhlöðum fyrir vídeóvél 12 V og U-matic vídeótækið og 1 - 2 kassa af U-matic upptöku spólum sem gátu tekið upp hámark 22 mín. af efni hver.
Hljóðmenn sem þurfut að burðast með U-matic tækið voru komnir með atvinnustjókdóm, sveigju í viðbeinið og önnur öxlin sigin niður.