30% Piper Cub, Wendell Hostetler, sem Guðjón Kjartansson smíðar

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: 30% Piper Cub, Wendell Hostetler, sem Guðjón Kjartansson smíðar

Póstur eftir Messarinn »

[quote=Gaui K]Jæja búin að dúka vængi og eitthvað meira og myndir alveg á leiðinni.But, er að spá í að sprauta cowlingu með plastmálningu.Ég var búinn að sjá einhverstaðar þar sem menn voru að gera þetta voru það ekki þið Akureyringarnir?Hvernig tókst það er þetta bara ekki í lagi?það er allavega mun ódýrari aðferð ef þetta er hægt hverni blönduðuð þið málninguna?

kv,Gaui K.[/quote]
Sæll Gaui
þetta er vatns blandanleg málning og til að setja hana í sprautukönnu er gott að þynna hana aðeins meira enn súrmjólk og eins og skyrdrykk í airbrush sprautu,ef hægt er að nota þessa samlíkingu. Það er allveg nauðsynlegt að hella málingunni í gegnum síu í sprauturnar.

Dollan kostar svona 800 kall hérna í litalandi sem dugir vel á nokkrar flugvélar
ég verslaði á netinu bók með lita spjöldum í sem ég læt svo blanda rétta litinn eftir.

Mynd

Kv Gummi
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Gaui K
Póstar: 449
Skráður: 2. Maí. 2004 23:07:17

Póstur eftir Gaui K »

Ef við hér í sjálfum mjólkurbænum Selfossi skiljum ekki svona samlíkingu þá gerir það enginn :)

en settuð þið ekki glært yfir á eftir?
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Póstur eftir Messarinn »

já auðvitað he he
nei þetta voru warbird-ar og þeir eru mattir en það er auðvitað hægt að setja glæru yfir til að fá gljáan,jafnvel bílalakks glæru til að gera það glowfuel proof .
Venjulegt benzín hefur engin áhrif á akríllakkið og ég hreinsa meira að segja skrokkin á Superlowley-inum mínum með tusku vættri í benzíni.
Glowfuel beint úr brúsanum leysir lakkið lítiðlega upp enn ekki olíu sullið frá mótornum og enn síður eftir því sem lakkið eldist á módelinu.

Mynd

Kv Gummi
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Gaui K

Póstur eftir Gaui K »

OK. frábært!
þá er bara næsta mál að prufa þetta.Það verður zenoah mótor svo að það ætti ekki að vera hætta á að málningin skemmist.

takk fyrir.
GK.
Passamynd
Gaui
Póstar: 3772
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

Fáðu bara málninguna í hæsta mögulega gljástigi. Gljáinn dettur eitthvað af þegar þú þynnir málninguna út, en það má þá setja glært yfir.

BTW nafni, málningin heitir Vitretex.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Gaui
Póstar: 3772
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

Og mundu að sía málninguna. Plastmálning þornar fljótt og það myndast þurrar flygsur í henni sem stífla sprautuna strax. Ég keypti síurnar sem ég notaði í Byko og Húsó -- nóg bara medium.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Gaui K

Póstur eftir Gaui K »

Þetta er fyrsta vængrifið sem ég bjó til eins og sést þá er dagsetning á því hvenar byrjað var. Mynd
Passamynd
Gaui K

Póstur eftir Gaui K »

Var um daginn að prófa að bera við rudder og hæðarstýri þarf að lagfæra betur alt skakkt og snúið!
Mynd
Passamynd
Gaui K

Póstur eftir Gaui K »

Jæja það er allt á fullu hér í smíðastofuni var þarna að móta inni í vélinn áður en gluggin væri festur í festi hann með örfínni rennu af límkítti og örsmáum nöglum
meira í kvöld...............kanski

kv,Gaui KMynd
Passamynd
Gaui K

Póstur eftir Gaui K »

Meira fjör byrjað að dúka.
Mynd
Svara