jæja þetta gengur ekki vandræða laust hjá mér, því servo-inn reyndust of stór í vængina ,eða það munaði 2mm. þannig að ég brá á það ráð að smíða millileg til að lifta þeim aðeins.
og svo sést það frá öðru sjónarhorni.
hér er búið að tilla vængjum.
nú er modelið farið að taka á sig einhverja mynd.ég tillti bara mótorhlífini á .
en það er verst að mótorhlífin brotnaði á leiðinni til landsins,það þarf að laga hana eitthvað til.
Pitts Special Challenger 40
Re: Pitts Special Challenger 40
Eiður hvernig gengur með Pitts?
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Re: Pitts Special Challenger 40
ég er búinn að vera í smá bið, er á fullu í prófum í skólanum, en þetta ætti að bráðna saman þegar ég er búinn í prófum.
Re: Pitts Special Challenger 40
[quote=Eiður]ég er búinn að vera í smá bið, er á fullu í prófum í skólanum, en þetta ætti að bráðna saman þegar ég er búinn í prófum.[/quote]
Skóli er ofmetinn, áfram með modelið
Skóli er ofmetinn, áfram með modelið
Re: Pitts Special Challenger 40
Hvaða módelmaður þarf að fara í skóla...?
Re: Pitts Special Challenger 40
Til HAMINGJU!!! með pittsinn
Mér sýnist þessi vél vera náskyld KYOSO pittsinum mínu alla vega sömumál á henni að mér sýnist.
Væng servoin eru uppá endann í minni vél en ég man að ég þurfti að fá mér extra lág til að þau pössuðu í vænginn að öðru leiti virðist þetta vera ansi svipað.
Varðandi mótor stærð þá hef ég bæði flogið minni með 52 og 70 mótor. 52 er fínn í þessa vél það leifir ekkert af afli en flýgur fínt.
ENN ef mikið er gott þá er meira betra og það er ansi skemtilegt að fljúga henni með 70 mótor:D
Ég veit ekki hvort ég á að tjá mig meira með þessa vél :O .......
heee það eru svosem nokkrir frasar um Pitts Special í gangi sem er nokkuð til í einn er að það að lenda pitts sé eins og hjóla á þríhjóli á 150km hraða aftuábak annar sagði um pitts módelið sitt eitthvað á þessa leið "flugtakið var spennandi en gekk þó allvegupp og þá var bara á njóta þessara 10 til 12 mínutna áður en að lendinguni kemur því þá byrja vandræðinn .
Nei í sannleika sagt er þetta fín vél ekki auðveld í flugtaki og lendingu en flýgur einsog engill og manni finnst bara einsog maður hafi einhverja getu í listflugi þegar maður flýgur þessari vél.
Gaman að fylgjast með þessu hjá þér.
Mér sýnist þessi vél vera náskyld KYOSO pittsinum mínu alla vega sömumál á henni að mér sýnist.
Væng servoin eru uppá endann í minni vél en ég man að ég þurfti að fá mér extra lág til að þau pössuðu í vænginn að öðru leiti virðist þetta vera ansi svipað.
Varðandi mótor stærð þá hef ég bæði flogið minni með 52 og 70 mótor. 52 er fínn í þessa vél það leifir ekkert af afli en flýgur fínt.
ENN ef mikið er gott þá er meira betra og það er ansi skemtilegt að fljúga henni með 70 mótor:D
Ég veit ekki hvort ég á að tjá mig meira með þessa vél :O .......
heee það eru svosem nokkrir frasar um Pitts Special í gangi sem er nokkuð til í einn er að það að lenda pitts sé eins og hjóla á þríhjóli á 150km hraða aftuábak annar sagði um pitts módelið sitt eitthvað á þessa leið "flugtakið var spennandi en gekk þó allvegupp og þá var bara á njóta þessara 10 til 12 mínutna áður en að lendinguni kemur því þá byrja vandræðinn .
Nei í sannleika sagt er þetta fín vél ekki auðveld í flugtaki og lendingu en flýgur einsog engill og manni finnst bara einsog maður hafi einhverja getu í listflugi þegar maður flýgur þessari vél.
Gaman að fylgjast með þessu hjá þér.
Kveðja.
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Re: Pitts Special Challenger 40
[quote=Þórir T]Hvaða módelmaður þarf að fara í skóla...?[/quote]
Sjáðu til, menn þurfa að mennta sig til að hafa ráð á almennilegri flugvél,Það er jú alveg stefnan að koma sjálvum sér í loftið, ég nenni ekki að horfa á þessar vélar flúga enda laust þó það er ágætt svona með líka.
Sjáðu til, menn þurfa að mennta sig til að hafa ráð á almennilegri flugvél,Það er jú alveg stefnan að koma sjálvum sér í loftið, ég nenni ekki að horfa á þessar vélar flúga enda laust þó það er ágætt svona með líka.
Re: Pitts Special Challenger 40
Ég vil ekki vera í vél sem snaprollar, en það er gaman að horfa á það!
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Re: Pitts Special Challenger 40
Svona svona kippi ekki þessa neikvæðni, heldur að það sé nú ekki gaman að geta verið þarna uppi stundum líka...