Cermark Extra 260 + SPE26cc
Re: Cermark Extra 260 + SPE26cc
það mun vera extra
Ég ákvað að nota Duralite svo JR rofinn fór úr fyrir 6V Duralite regulator rofa.
Einnig skipti ég tanknum sem kom með út fyrir 500 millilítra tank frá Toni Clark en ég setti hann líka nær þyngdarmiðjunni svo áhrif hans á þyngdarpunktinn verði sem minnst.
Einnig skipti ég tanknum sem kom með út fyrir 500 millilítra tank frá Toni Clark en ég setti hann líka nær þyngdarmiðjunni svo áhrif hans á þyngdarpunktinn verði sem minnst.
Icelandic Volcano Yeti
Hér sést hvar spennustillirinn fyrir Duralite er. Hann er opinn í báða enda svo það lofti vel um hitagleypinn(e.heatsink).
Hér sést servóið fyrir hliðarstýrið en ég notaði langt álhorn frá Quick á það.
Svona er vírinn svo klemmdur saman.
Hér sést hvar kveikjubatteríið er en það gæti færst til eftir því hvar þyngdarpunkturinn lendir þegar allt dótið er komið í.
Þarna sést líka hvar áfyllingar/loftunarslanga er tekin úr tankinum og þar sem ég er ekki með sér áfyllingarstút þá lokaði ég þriðja nipplinum.
ALDREI, aldrei, setja áfyllingarstút á leiðsluna sem liggur í blöndunginn!!!
Ef þeir byrja að leka þá kemst loft inn í slönguna og það berst svo í blöndunginn og veldur gangtruflunum og jafnvel mótorstoppi.
Það getur líka verið gott að taka loftunarslönguna einn hring utan um tankinn áður en hún er tekin út úr skrokknum til að minnka magn eldsneytis sem getur farið út.
Berti og Guðni voru eitthvað að bralla saman...
Hér sést servóið fyrir hliðarstýrið en ég notaði langt álhorn frá Quick á það.
Svona er vírinn svo klemmdur saman.
Hér sést hvar kveikjubatteríið er en það gæti færst til eftir því hvar þyngdarpunkturinn lendir þegar allt dótið er komið í.
Þarna sést líka hvar áfyllingar/loftunarslanga er tekin úr tankinum og þar sem ég er ekki með sér áfyllingarstút þá lokaði ég þriðja nipplinum.
ALDREI, aldrei, setja áfyllingarstút á leiðsluna sem liggur í blöndunginn!!!
Ef þeir byrja að leka þá kemst loft inn í slönguna og það berst svo í blöndunginn og veldur gangtruflunum og jafnvel mótorstoppi.
Það getur líka verið gott að taka loftunarslönguna einn hring utan um tankinn áður en hún er tekin út úr skrokknum til að minnka magn eldsneytis sem getur farið út.
Berti og Guðni voru eitthvað að bralla saman...
Icelandic Volcano Yeti
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Er eitthvað bogið við miðaldra mann sem situr í tvær og hálfa mínútu og horfir á myndband af mótor í gangi.... og nýtur þess???!!
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
[quote=Sverrir]Nibb http://frettavefur.net/Bros/adrian.gif[/quote]
Phewwww.... takk! Ég var ekki alveg viss smá stund
Phewwww.... takk! Ég var ekki alveg viss smá stund
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Fer að styttast í að þessi fari að flögra um.
Icelandic Volcano Yeti