33% Kaiser Ka-3
Re: 33% Kaiser Ka-3
[quote=Gauinn][quote=Ólafur]Ekki er verra að fylgjast með þessum þráði "live" af og til. Kom með gest um daginn sem heillaðist alveg af þessu módeli ásamt aðstöðuni sem við höfum hér.[/quote]
Ég er alveg "grænn af öfund" yfir henni líka.
Og allt félagsstarfið sem fylgir.[/quote]
Þá er bara að ganga í FMS!
kv
MK
Ég er alveg "grænn af öfund" yfir henni líka.
Og allt félagsstarfið sem fylgir.[/quote]
Þá er bara að ganga í FMS!
kv
MK
Re: 33% Kaiser Ka-3
Og þá má eiginlega segja að smíðinni sé að mestu lokið í bili, nú er bara að fara í fataleit!
Sóllúgan farin að virka.
Stálsandur hér, stálsandur þar, stálsandur alls staðar! Ég vissi að þeir sem höfðu smíðað vélina með stélservó fram í skrokki hafa verið að setja þetta 800-1000 grömm í nefið á vélinni. Ég var búinn að setja 500 grömm nú þegar en þurfti 800 grömm í viðbót til að ná jafnvægi. Því var bara að bæta aðeins meira í nefið áður en vélin yrði klædd. Sú þyngd sem síðar kynni að bætast við yrði sett með blýplötum fram í nefið, undir sleppikróknum.
Sóllúgan farin að virka.
Stálsandur hér, stálsandur þar, stálsandur alls staðar! Ég vissi að þeir sem höfðu smíðað vélina með stélservó fram í skrokki hafa verið að setja þetta 800-1000 grömm í nefið á vélinni. Ég var búinn að setja 500 grömm nú þegar en þurfti 800 grömm í viðbót til að ná jafnvægi. Því var bara að bæta aðeins meira í nefið áður en vélin yrði klædd. Sú þyngd sem síðar kynni að bætast við yrði sett með blýplötum fram í nefið, undir sleppikróknum.
Icelandic Volcano Yeti
Re: 33% Kaiser Ka-3
[quote=maggikri][quote=Gauinn][quote=Ólafur]Ekki er verra að fylgjast með þessum þráði "live" af og til. Kom með gest um daginn sem heillaðist alveg af þessu módeli ásamt aðstöðuni sem við höfum hér.[/quote]
Ég er alveg "grænn af öfund" yfir henni líka.
Og allt félagsstarfið sem fylgir.[/quote]
Þá er bara að ganga í FMS!
kv
MK[/quote]
Geri það örugglega, bara svo langt, nema þá vera lengi í einu.
Ég er alveg "grænn af öfund" yfir henni líka.
Og allt félagsstarfið sem fylgir.[/quote]
Þá er bara að ganga í FMS!
kv
MK[/quote]
Geri það örugglega, bara svo langt, nema þá vera lengi í einu.
Langar að vita miklu meira!
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 925
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
Re: 33% Kaiser Ka-3
[quote=Gauinn][quote=maggikri][quote=Gauinn]
Ég er alveg "grænn af öfund" yfir henni líka.
Og allt félagsstarfið sem fylgir.[/quote]
Þá er bara að ganga í FMS!
kv
MK[/quote]
Geri það örugglega, bara svo langt, nema þá vera lengi í einu.[/quote]
Það er einmitt málið Gaui, vera lengi í einu.
Ég er alveg "grænn af öfund" yfir henni líka.
Og allt félagsstarfið sem fylgir.[/quote]
Þá er bara að ganga í FMS!
kv
MK[/quote]
Geri það örugglega, bara svo langt, nema þá vera lengi í einu.[/quote]
Það er einmitt málið Gaui, vera lengi í einu.
Kv.
Gústi
Gústi
Re: 33% Kaiser Ka-3
Sparslvinnan gerist ekki flottari, sjáið þessa línu!!! Fengi bókað vinnu hjá Steina ef hann væri með amatöra í vinnu!
Hefst þá fjörið. Fyrir valinu varð Poly-Fiber(Stits) dúkur. Fyrst er hann sniðinn í hentuga stærð sem nær út fyrir flötinn sem á að klæða.
Svo er klæðalímið borið á þá fleti þar sem hann er festur niður, yfirleitt útlínur flatarins sem klæddur er.
Límið borið á.
Allt að gerast.
Komið vel á veg.
Svo er dúkurinn strekkur með hita.
Voila.
Ekki slæmt.
Stélið má ekki verða útundan.
Báðar hliðar komnar.
En það vantar eitthvað.
Búið að redda því og dópið komið upp á borð. Dópið lokar dúknum svo hægt sé að vinna áfram með klæðninguna.
Penslað á, smá litur í því auðveldar manni að sjá hvar búið er að pensla það á.
Svo er bara að leyfa þessu að þorna.
Það kom mér á óvart hversu fljótlegt það er í raun og veru að klæða vélina með þessari aðferð, toppar allar aðrar aðferðir á markaðnum. Það skemmir auðvitað ekki fyrir að hafa atvinnumann til að sýna manni þetta! Verst að það er ekki hlaupið að því að koma þessum efnum hingað heim.
Hmmmm, depron og....
Hefst þá fjörið. Fyrir valinu varð Poly-Fiber(Stits) dúkur. Fyrst er hann sniðinn í hentuga stærð sem nær út fyrir flötinn sem á að klæða.
Svo er klæðalímið borið á þá fleti þar sem hann er festur niður, yfirleitt útlínur flatarins sem klæddur er.
Límið borið á.
Allt að gerast.
Komið vel á veg.
Svo er dúkurinn strekkur með hita.
Voila.
Ekki slæmt.
Stélið má ekki verða útundan.
Báðar hliðar komnar.
En það vantar eitthvað.
Búið að redda því og dópið komið upp á borð. Dópið lokar dúknum svo hægt sé að vinna áfram með klæðninguna.
Penslað á, smá litur í því auðveldar manni að sjá hvar búið er að pensla það á.
Svo er bara að leyfa þessu að þorna.
Það kom mér á óvart hversu fljótlegt það er í raun og veru að klæða vélina með þessari aðferð, toppar allar aðrar aðferðir á markaðnum. Það skemmir auðvitað ekki fyrir að hafa atvinnumann til að sýna manni þetta! Verst að það er ekki hlaupið að því að koma þessum efnum hingað heim.
Hmmmm, depron og....
Icelandic Volcano Yeti
Re: 33% Kaiser Ka-3
glæsilegt. Er þetta sama efni og er notað á fullskala vélarnar?
Re: 33% Kaiser Ka-3
Já sko!! Ka flutt búferlum og Þyts Formaðurinn kominn í málið ,,þetta fer að verða svæsið
Flugmódelfélagið Þytur
Flugmódelfélag Suðurnesja
Flugmódelfélag Suðurnesja
Re: 33% Kaiser Ka-3
Já, þær hafa gott af því að kynnast heiminum á þessum aldri... sex vikna!
Icelandic Volcano Yeti
Re: 33% Kaiser Ka-3
Lúkkar flott. Ekki verra ef EPE er að hjálpa.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði