Ziroli P-47 Thunderbolt
Re: Ziroli P-47 Thunderbolt
Vírarnir slakna þegar hjólið er dregið inn, þeir eru tengdir í servó en ekki í hliðarstýrið, það er fjöður á leggnum sem heldur honum í miðjunni þegar ekki er verið að beygja eða þegar vírinn slaknar. Ég geri ekkert frekar ráð fyrir að nota sama servóið á stélhjólið og hliðarstýrið en það kemur betur í ljós seinna hvað ég enda á að gera.
Icelandic Volcano Yeti
Styrking fyrir vængfestinguna.
Listarnir eru klofnir til að auðvelda okkur að beygja þá án þess að þeir brotni. Þá mætti líka bleyta en þetta er þægilegra.
Ákvað að vera latur og planka ekki alveg allt með litlu bútunum.
Hér er ég byrjaður að klæða skjaldbökuþilið, þarna nota ég 1.5mm balsa í stað 3mm en fer tvær umferðir.
Bætti við auka skrokkrifljettum á stöku stað.
Setti einnig aukalista þarna á milli því klæðningin átti í smá erfiðleikum með bogann þó hún væri vel vætt.
Hér má sjá herlegheitin...
Enn vantar seinni umferðina af 1.5mm klæðningu.
Listarnir eru klofnir til að auðvelda okkur að beygja þá án þess að þeir brotni. Þá mætti líka bleyta en þetta er þægilegra.
Ákvað að vera latur og planka ekki alveg allt með litlu bútunum.
Hér er ég byrjaður að klæða skjaldbökuþilið, þarna nota ég 1.5mm balsa í stað 3mm en fer tvær umferðir.
Bætti við auka skrokkrifljettum á stöku stað.
Setti einnig aukalista þarna á milli því klæðningin átti í smá erfiðleikum með bogann þó hún væri vel vætt.
Hér má sjá herlegheitin...
Enn vantar seinni umferðina af 1.5mm klæðningu.
Icelandic Volcano Yeti
glæsilegt, hvaða lím er notað til að líma klæðninguna á? trélím eða e-ð sterkara?
[quote=einarak]glæsilegt, hvaða lím er notað til að líma klæðninguna á? trélím eða e-ð sterkara?[/quote]
Er til eitthvað sterkara? Spurningin er: Hvaða lím hentar. Í 90% tilvika er hvíta trélímið hentugast og þar af leiðandi best
Er til eitthvað sterkara? Spurningin er: Hvaða lím hentar. Í 90% tilvika er hvíta trélímið hentugast og þar af leiðandi best
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Nota yfirleitt trélímið, eins og Gaui segir þá er það í ca. 90% tilvika hentugast
Icelandic Volcano Yeti
kemurðu til með að glassa skrokkinn allann?
mbk
tóti
mbk
tóti
Balsinn er svo skítugur að það er nauðsynlegt að þrífa hann...
Leysigeislinn er fljótari að gufa upp heldur en vatn svo það er fínt að nota hann á balsann til að gera hann meðfærilegri.
Allt að gerast!
Hún minnkar ekkert. :/
Krossviðarplata fyrir bensíntank og eitthvað fleira skemmtilegt.
Leysigeislinn er fljótari að gufa upp heldur en vatn svo það er fínt að nota hann á balsann til að gera hann meðfærilegri.
Allt að gerast!
Hún minnkar ekkert. :/
Krossviðarplata fyrir bensíntank og eitthvað fleira skemmtilegt.
Icelandic Volcano Yeti
Thunderboltinn er alveg ótrúlegur í laginu..
Þetta er skemmtilegur smíðaþráður. Hlakka til að sjá Zenoah 62 komna framaná
Þetta er skemmtilegur smíðaþráður. Hlakka til að sjá Zenoah 62 komna framaná
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252