Mér langar í flugmann í þessa vél !!1
mbk
Tóti
Edge 540T frá Will Hobby
Re: Edge 540T frá Will Hobby
Þú verður þá bara að kaupa hana! Ég set þig sem vonbiðil nr. 3.
The chance of survival is proportional to the angle of arrival.
Hvert viltu að ég sendi "hana" ?
Hahaha, góður!
Smá korter... svona rétt áður en ég fer að grilla!
Ég ætlaði að festa vænginn á vélina, en mér fannst þessir 4 mm boltar sem festu hann eitthvað svo veimiltítulegir að ég skaust í Byko og fékk mér 6 mm bolta og skífur og gaddarær við. Það er allt annað líf. Ég límdi skífurnar svo bara við vænginn. Þá týnast þær síður.
Svo tengdi ég throttle servóið við blöndunginn. Kannski geri ég eitthvað meira í kvöld, ef ég nenni! Ég á annars eftir að tengja hliðarstýrið, setja hljóðkút á og áfyllingarstút. Ég þarf að verða mér út um smá álprófíl til að festa stútinn á. Verst að ég þekki engan í húsaklæðningarbransanum, eins og Doksi.
Ég ætlaði að festa vænginn á vélina, en mér fannst þessir 4 mm boltar sem festu hann eitthvað svo veimiltítulegir að ég skaust í Byko og fékk mér 6 mm bolta og skífur og gaddarær við. Það er allt annað líf. Ég límdi skífurnar svo bara við vænginn. Þá týnast þær síður.
Svo tengdi ég throttle servóið við blöndunginn. Kannski geri ég eitthvað meira í kvöld, ef ég nenni! Ég á annars eftir að tengja hliðarstýrið, setja hljóðkút á og áfyllingarstút. Ég þarf að verða mér út um smá álprófíl til að festa stútinn á. Verst að ég þekki engan í húsaklæðningarbransanum, eins og Doksi.
- Helgi Helgason
- Póstar: 80
- Skráður: 8. Jún. 2006 21:37:13
En er ekki prentplötu ál-ið nóg, þú ættir að geta fengið það í prentsmiðjum
Jú, sennilega þarf ekki merkilegt þarna á bakvið... bara svo þetta sé ekki beint í gegnum cowlinguna, heldur festist á eldvegginn! Mér leggst eitthvað til, er ég viss um!
iss, ferð í næstu blikksmiðju og færð að gramsa í afgangakassanum... þar kennir ýmissa grasa..
Jæja, ég er búinn að klára þau handtök sem hægt er í bili. Ég bíð eftir hljóðkút og áfyllingarstút og þá er bara eftir að ballansera.
Ég kláraði að tengja hliðarstýrið.
Svo skellti ég rofanum í.
Og síðan hrúgaði ég öllu saman, eftir að hafa þvegið allt kám og fingraför af vélinni, svona til að geta haft hana uppá punt á stofugólfinu, svona rétt á meðan kona og barn eru erlendis!
Ég kláraði að tengja hliðarstýrið.
Svo skellti ég rofanum í.
Og síðan hrúgaði ég öllu saman, eftir að hafa þvegið allt kám og fingraför af vélinni, svona til að geta haft hana uppá punt á stofugólfinu, svona rétt á meðan kona og barn eru erlendis!