Ziroli P-47 Thunderbolt

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Svara
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11604
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Ziroli P-47 Thunderbolt

Póstur eftir Sverrir »

Þá er að pússa fylligrunninn af, til að sandpappírinn stíflist ekki um leið þá er ég með vatn og sápudreitil í bakkanum sem ég bleyti sandpappírinn í.
Mynd

Og hér sést hvar búið er að pússa mest af fylligrunninum af og komin nokkuð góð undirstaða fyrir grunn.
Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Gaui
Póstar: 3773
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

Sverrir

Hvað notarðu grófan pappír. Ég hef flakkað á milli 220 og 400 og finnst betra að hafa hann frekar í grófari kantinum. Ég hef líka sett tvær umferðir af poxi og þá notað tækifærið þegar ég tók niður fyrsta grunninn að vinna á glerfíbernum um leið.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Sverrir
Site Admin

Póstur eftir Sverrir »

Ég var með 400 þar sem ég átti ekki grófari en hefði væntanlega ekki farið mikið neðar þó svo hefði verið, kannski 280.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Sverrir
Site Admin

Póstur eftir Sverrir »

Hérna er spartl sem ég nota ef ég þarf eftir að dúkurinn er kominn á, í fullkomnum heimi ætti þess ekki að þurfa en okkar er það ekki.
Mynd
Mynd

Þetta er svo pússað niður.
Mynd

Það eru ekki margir staðir á Þrumufleygnum þar sem klæðningin skarast, á hæðarstýrinu eru ein slík samskeyti.
Mynd

Hér sjást tvær rendur af 3mm plastic tape(471) frá 3M. Það olli mér þó smá vandræðum þegar kom að því að taka það af.
Mynd

Ég ákvað að byggja þetta upp með spartlinu í staðinn fyrir að nota fylligrunninn en þegar ég byrjaði að pússa niður að límbandinu og fjarlægði það kom í ljós að límið sat eftir, þannig að nú þarf að kanna málið áður en hitt hæðarstýrið verður tekið fyrir. Límleifarnar náðust þó frekar fljótlega af með öðru límbandi.
Mynd

Og svona lítur þetta út þegar búið er að pússa niður að límbandinu og fjarlægja það.
Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Gaui

Póstur eftir Gaui »

Sverrir
Það má ná svona límleyfum á ýmsan hátt en tvennt hef ég prófað:

Hreint Asetón: Þú færð það í Apótekinu í litlum flöskum og það hreinsar allt í burtu sem hefur í sér einhverja fitu. Á það til að skemma vissar tegundir af plasti, s.s eins og þá sem notuð er á módel. Hefur engin áhrif á glerfíberinn. Settu smá slurk í Tork pappír (ekki eldhúspappír) og þurrkaðu af.
Kveikjarabensín: Sama aðferð. Virkar ágætlega þar sem Asetónið skemmir.
Sítrónudropar: Já, þessir sem notaðir eru í bakstur og matseld. Sá þessa aðferð hjá tengdamóður minni og hélt hún væri nú endanlega búin að missa vitið, en viti menn, hún var ekki búin að því og aðferðin virkaði.

Bara átta kveðjur
Passamynd
Gaui

Póstur eftir Gaui »

Bæ ðö vei, hvar færðu þetta spassl? Ég hf hingað til notað Red Devil One Time Spackling fyrir glasseringu og P38 eftir glasseringu.

Bara átta kveðjur
Passamynd
Sverrir
Site Admin

Póstur eftir Sverrir »

Poulsen :)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Sverrir
Site Admin

Póstur eftir Sverrir »

Það var ekki eftir neinu að bíða og kominn tími á að koma stélfjöðrunum á sinn stað. Skrokkurinn er „núllstilltur“, þ.e.a.s. hann er láréttur ef horft er eftir miðlínu hans fram/aftur á við og einnig til hliðanna ef horft er framan á eldvegginn, hér kemur sér vel að hafa skrokkgrindina þar sem hún er í þessu plani. Stélið á að vera með 0-1/2° jákvæðum halla og er hann fenginn með því að mæla muninn á miðínu fram og afturbrúnar vængsins, mismunur 0-1.6mm, frambrún í hag.

Hér er vængurinn kominn á sinn stað, takið eftir bréfinu sem á að grípa inn í ef eitthvað skyldi leka. ;)
Mynd

Hliðastýrisvængurinn situr nánast í lausu lofti svo ég ákvað að gera eitthvað í því, hér sést byrjunin.
Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Gaui

Póstur eftir Gaui »

Það heitir ekki „Hliðarstýrisvængur“ heldur Stélkambur.

Bara átta kveðjur
Passamynd
Sverrir
Site Admin

Póstur eftir Sverrir »

Eða lóðréttur stélflötur, nóg til af nöfnum ;)
Icelandic Volcano Yeti
Svara