Brekkusíðu Luftwaffe
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: Brekkusíðu Luftwaffe
I say... How jolly well sporting of him to paint that nose all bright and yellow. That is presicely the colour I like to have in my sights when I push my trigger and send him a large bouquet of lead carnations.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Fleiri myndir þegar Gummi var að mála merkin og deppla vélina.
Á sama tíma í Stúku
Koma fyrir fremri rennu fyrir canopiu.
Kveðjur
Kjartan
Á sama tíma í Stúku
Koma fyrir fremri rennu fyrir canopiu.
Kveðjur
Kjartan
Og þá er ég búinn með JG2 Richtofen merkið
Meira seinna
Horrido
Meira seinna
Horrido
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Maður þarf nú að fara í einkennisbúninginn og taka einn gæsagang upp í Brekkusíðu og skoða þetta hjá ykkur einhvern tímann á næstunni. Bara flott!
Jón Stefánsson
Ávalt velkominn (þið allir)
Kjartan
Kjartan
Jæja áfram er málað í Brekkusíðu Luftwaffe
næst var að mála hakakrossinn á stélið og ég notaði sömu aðferð og áður með blýanti
Svo handmálað með hvítu meðfram svarta litnum og þetta kom bara ágætlega út, ég skrifaði líka werk númerið með tússpenna 0,5mm á réttan stað
Ég ætlaði að handmála líka Þýska krossinn á hliðarnar á vélinni enn sá að það var of stór flötur og kæmi ekki vel út þar sem pensil förin voru svo gróf þannig að ég varð að nota airbrush sprautuna mína
Og svona lítur þetta út eftir daginn í dag
Hérna er myndin sem ég fer eftir og er af Bf109 E-4 W.nr.5344 eins og hún leit út í byrjun Nóvember 1940 Þegar Wick var með 47 Victories merkingar á röddernum
Meira seinna
Kveðja Messarinn
næst var að mála hakakrossinn á stélið og ég notaði sömu aðferð og áður með blýanti
Svo handmálað með hvítu meðfram svarta litnum og þetta kom bara ágætlega út, ég skrifaði líka werk númerið með tússpenna 0,5mm á réttan stað
Ég ætlaði að handmála líka Þýska krossinn á hliðarnar á vélinni enn sá að það var of stór flötur og kæmi ekki vel út þar sem pensil förin voru svo gróf þannig að ég varð að nota airbrush sprautuna mína
Og svona lítur þetta út eftir daginn í dag
Hérna er myndin sem ég fer eftir og er af Bf109 E-4 W.nr.5344 eins og hún leit út í byrjun Nóvember 1940 Þegar Wick var með 47 Victories merkingar á röddernum
Meira seinna
Kveðja Messarinn
Sælir
við erum ekki allveg dauðir ennþá. Áfram verður maður að halda til að til að eitthvað gerist í módelsmíðinni.
Kjartan er núna að fitta Canopi-una á Stukuna
Og ég er að dunda við að maska krossana á vængin á litla Messesrschmittinum mínum
Nú er ætlunin að vera duglegri við smíðarnar svo þetta fari að ganga eitthvað hjá okkur
Meira seinna
HORRIDO
við erum ekki allveg dauðir ennþá. Áfram verður maður að halda til að til að eitthvað gerist í módelsmíðinni.
Kjartan er núna að fitta Canopi-una á Stukuna
Og ég er að dunda við að maska krossana á vængin á litla Messesrschmittinum mínum
Nú er ætlunin að vera duglegri við smíðarnar svo þetta fari að ganga eitthvað hjá okkur
Meira seinna
HORRIDO
- Dvergurinn
- Póstar: 6
- Skráður: 12. Feb. 2010 21:23:34
Hvað er þetta drengur er ekkert að gerast í þessum skúr???
Do you feel lucky, punk?
Clint Eastwood
Clint Eastwood