30% Tiger Moth
Re: 30% Tiger Moth
Þetta er bara hev....flott gamli.
Þá er bara að fylgjast með veðurspánni.
Kjartan
Þá er bara að fylgjast með veðurspánni.
Kjartan
Snilld
bíð spenntur eftir gangsettningunni
bíð spenntur eftir gangsettningunni
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Hún flaug!
Rosalegt flug! Það var dauðalogn á Melgerðismelum. Mótorinn fór í gang eftir nokkur flipp og flugtaksbrunið var algerlega átakalaust – örlítið hliðarstýri til hægri til að halda réttri línu, smá trimm á hallastýrin og hún klifraði letilega á rétt um það bil hálfri gjöf.
Ég tók nokkra hringi og flaug henni svo niður til að taka framhjáflug, en fingurnir á mér skulfu svo mikið að ég gat varla stýrt henni.
Lendingin var álíka viðburðalítil. Ég hélt uppi smá inngjöf og leyfði henni að síga til jarða. Smá upp á hæðarstýrið í lokin og hjólastellið greip í melinn og hélt sér fast. Engin tilhneiging til að skella sér á nefið eins og Sopparinn gerir.
Frábært módel og stórkostlegt að fljúga því. Ég tók annað flug og var þá farin að róast, en þá var orðið eiginlega of dimmt til að fljúga, svo ég pakkaði saman og fór heim.
Hérna er einn alveg ánægður með sig og módelið sitt:
Þakka þér fyrir Garry Allen, það var gaman að smíða og fljúga módelinu þínu.
Rosalegt flug! Það var dauðalogn á Melgerðismelum. Mótorinn fór í gang eftir nokkur flipp og flugtaksbrunið var algerlega átakalaust – örlítið hliðarstýri til hægri til að halda réttri línu, smá trimm á hallastýrin og hún klifraði letilega á rétt um það bil hálfri gjöf.
Ég tók nokkra hringi og flaug henni svo niður til að taka framhjáflug, en fingurnir á mér skulfu svo mikið að ég gat varla stýrt henni.
Lendingin var álíka viðburðalítil. Ég hélt uppi smá inngjöf og leyfði henni að síga til jarða. Smá upp á hæðarstýrið í lokin og hjólastellið greip í melinn og hélt sér fast. Engin tilhneiging til að skella sér á nefið eins og Sopparinn gerir.
Frábært módel og stórkostlegt að fljúga því. Ég tók annað flug og var þá farin að róast, en þá var orðið eiginlega of dimmt til að fljúga, svo ég pakkaði saman og fór heim.
Hérna er einn alveg ánægður með sig og módelið sitt:
Þakka þér fyrir Garry Allen, það var gaman að smíða og fljúga módelinu þínu.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
- Gunni Binni
- Póstar: 597
- Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17
Til hamingju Gaui.
Það gaman að sjá svona módel fljúga,þar sem maður hefur fylgst lengi með tilurðinni, skref fyrir skref.......
kveðja
Gunni Binni
Það gaman að sjá svona módel fljúga,þar sem maður hefur fylgst lengi með tilurðinni, skref fyrir skref.......
kveðja
Gunni Binni
Virkilega flott, og gaman að fylgjast með, þegar allt gengur eins og í sögu.
Til hamingju Guðjón.
KG
Til hamingju Guðjón.
KG
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Elegant!
Hlakka mikið til að sjá hana (verð víðs fjarri á ljósanótt reyndar )
...og ekki síður til að heyra hljóðið ur dollunni sem Guðmundur smíðaði.
Hlakka mikið til að sjá hana (verð víðs fjarri á ljósanótt reyndar )
...og ekki síður til að heyra hljóðið ur dollunni sem Guðmundur smíðaði.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Til hamingju, þetta var ekkert nema glæsilegt. Ég var enn með hæfilegan adrenalínskammt þegar ég var að renna í bæinn, get rétt ímyndað mér hvernig þér hefur liðið
Jón Stefánsson
Til hamingju Guðjón!
Ég kannast vel við þessa tilfinningu í puttunum við fyrsta flug
Frábær vél.
Ég kannast vel við þessa tilfinningu í puttunum við fyrsta flug
Frábær vél.
Til hamingju, stórkostlegur gripur hjá þér.
Takk fyrir að leyfa okkur að fylgjast með þessu öllu.
Takk fyrir að leyfa okkur að fylgjast með þessu öllu.
Til hamingju Guðjón með þetta glæsilega módel.
það hefði verið gaman að fylgjast með, en ekki verður á allt kosið sjáum gripin bara síðar.
Takk fyrir allt í sumar
Góðar kveður nýliðinn........
það hefði verið gaman að fylgjast með, en ekki verður á allt kosið sjáum gripin bara síðar.
Takk fyrir allt í sumar
Góðar kveður nýliðinn........