Farmhand 90 - Fjósamaðurinn
Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn
[quote=Agust]Er ekki ZG62 nákvæmlega af réttri þyngd? Hann var jú notaður gulu í frumgerðina.[/quote]
Það má ekki skeika um nema nokkur grömm, eins og bara mis mikð lím í stélinu til að það fari að vega ansi þungt að framan.
Það má ekki skeika um nema nokkur grömm, eins og bara mis mikð lím í stélinu til að það fari að vega ansi þungt að framan.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn
Ég prófaði að færa mótorinn aðeins framar. Ég límdi saman tvær 6mm krossviðarplötur og sagaði út úr þeim sætið á mótornum. Svo málaði ég og varði allt saman. Hér þetta komið undir mótorinn og hann þar með 12mm framar en áður:
Nú stendur mótorinn aðeins lengra fram úr vélarhlífinni, en ekkert sem ætti að vera til mikilla lýta:
En samt tókst mér ekki að fá hann til að breyta þyngdinni mikið. Hér sést að módelið balgvaníserar með nefið aðeins niður á fremsta merki með sömu þyngd og áður í nefinu:
Þetta þýðir líklega að ég get byrjað þarna og ef mér finnst hann vera of nefþungur, þá get ég skorið dálítið af blýi af klumpunum sem þarna eru til að færa ballanspunktinn aðeins aftar.
Ég verð bara að sætta mig við þetta. Nú vantar mig semsagt bara sílikón kítti og skrúfur til að festa blýið niður og svo batterí í vigtina til að sjá hversu þungt módelið er orðið.
Nú stendur mótorinn aðeins lengra fram úr vélarhlífinni, en ekkert sem ætti að vera til mikilla lýta:
En samt tókst mér ekki að fá hann til að breyta þyngdinni mikið. Hér sést að módelið balgvaníserar með nefið aðeins niður á fremsta merki með sömu þyngd og áður í nefinu:
Þetta þýðir líklega að ég get byrjað þarna og ef mér finnst hann vera of nefþungur, þá get ég skorið dálítið af blýi af klumpunum sem þarna eru til að færa ballanspunktinn aðeins aftar.
Ég verð bara að sætta mig við þetta. Nú vantar mig semsagt bara sílikón kítti og skrúfur til að festa blýið niður og svo batterí í vigtina til að sjá hversu þungt módelið er orðið.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn
[quote=jons]Já, hann kallar mig alltaf Mummah! [/quote]
Heheheh góður
Heheheh góður
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn
Sveinbjörn er byrjaður á sinum Farmhand. Verður hann númer TVÖ eða ÞRJÚ ???
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn
Sælir allir
Ég hef litið sett inn hér undan farið, en hef haldið smá afram með minn Fjósamann.
En þessa stundina eru við Akureyringar aðallega í að moka snjó
Vænginn tók ég og klæddi með glassfiber til styrkingar, þar sem mér fannst balsaklæðningin ekki nógu sterk.
Eins og sést á myndinni setti ég gat á vænginn, fyrir nammi dreifingu.
Volvo stuðari fannst hjá Svenna vin okkar í Hringrás, sem ég tók og sagaði niður fyrir okkur félaga Kjartan, Þorstein og Sveinbjörn.
Í sambandi við væng festinguna gerði ég svipað og Guðjón
Limdi krossvið á vænginn fyrir skrúfuna.
og aðra plötu í skrokkinn fyrir gaddaróna
Stélhjólið er frá DU-BRO
Þá litur Bóndinn svona út á hjólunum.
Ég hef litið sett inn hér undan farið, en hef haldið smá afram með minn Fjósamann.
En þessa stundina eru við Akureyringar aðallega í að moka snjó
Vænginn tók ég og klæddi með glassfiber til styrkingar, þar sem mér fannst balsaklæðningin ekki nógu sterk.
Eins og sést á myndinni setti ég gat á vænginn, fyrir nammi dreifingu.
Volvo stuðari fannst hjá Svenna vin okkar í Hringrás, sem ég tók og sagaði niður fyrir okkur félaga Kjartan, Þorstein og Sveinbjörn.
Í sambandi við væng festinguna gerði ég svipað og Guðjón
Limdi krossvið á vænginn fyrir skrúfuna.
og aðra plötu í skrokkinn fyrir gaddaróna
Stélhjólið er frá DU-BRO
Þá litur Bóndinn svona út á hjólunum.
Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn
Flottur Kjarta. Hjólastellin eru mega !
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn
Flottur! Og enn einn Volvoinn hefur lotið í lægra haldi fyrir hjólastellasmíði Norðanpilta
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn
Hvaða gerð af volvó var þetta?
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn
Samkvæmt okkar heimildum, þá er besta álið í stuðurum af Volvo frá ca 1975 til 1985. Það eina sem maður þarf að gera er að fara á bílapartasölur og athuga hvort þeir eiga svoleiðis -- ég held það séu fáið í notkun nú til dags.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn
Hérna eru nokkrir volvo stuðarar...
Volvo 244
Smá haugur
Sumir elska þessa stuðara
Volvo 244
Smá haugur
Sumir elska þessa stuðara
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.