Brekkusíðu Luftwaffe
Re: Brekkusíðu Luftwaffe
Jahérnahér! Flottur lokunarbúnaður
Sælir félagar
Þá er komið að því að smíða festingar/smellur á vélarhlífarnar á Fw190, eitthvað sem ekki losnar á flugi. Auðveldast er að nota bara venjulegar boddí skrúfur og skrúfa hlifarnar fastar en það er auðvitað langt frá því að vera eitthvað scala svo höfuðið verður að dýfast í vatn. jawol
Ég ætla að reyna að smíða smellur sem líta svona út þegar hlífarnar eru lokaðar
Ómögulegt er að smíða nákvæma eftirlíkingu af orginal smellunum í 1/5 scala því þær eru flóknar og ofboðslega smáar og ekki sterkar vegna smæðar. Ég hannaði því mínar eigin smellur sem eru aðeins stærri og ýktari enn 1/5 scali í Inventor teikni forriti.
Næst var að stelast til að nota CNC fræsivélina í vinnuni og smíða alla þessa smáhluti.
Ég þarf að smíða 9 stykki smellur sem virka og nokkrar í viðbót sem verða varahlutir,
Það eru þá 14 grindur 14 krækjur og 28 armar samtals 56 stk
Smellurnar eru smíðaðar úr Áli og efnis þykktin er 1mm
Svo er bara að skrúfa þetta saman sem reyndist vera ansi tímafrekt
Næst var að merkja fyrir smellunum og saga út fyrir þeim
Ég límdi krossviðar kubba innan á vélarhlífina fyrir smelluna að skrúfast í
Hér eru fyrstu 3 smellurnar komnar í og næst er að setja þær á hinumeginn og að neðan alls 9 stk
auf Wiedersehen mine waffenbrüder
Þá er komið að því að smíða festingar/smellur á vélarhlífarnar á Fw190, eitthvað sem ekki losnar á flugi. Auðveldast er að nota bara venjulegar boddí skrúfur og skrúfa hlifarnar fastar en það er auðvitað langt frá því að vera eitthvað scala svo höfuðið verður að dýfast í vatn. jawol
Ég ætla að reyna að smíða smellur sem líta svona út þegar hlífarnar eru lokaðar
Ómögulegt er að smíða nákvæma eftirlíkingu af orginal smellunum í 1/5 scala því þær eru flóknar og ofboðslega smáar og ekki sterkar vegna smæðar. Ég hannaði því mínar eigin smellur sem eru aðeins stærri og ýktari enn 1/5 scali í Inventor teikni forriti.
Næst var að stelast til að nota CNC fræsivélina í vinnuni og smíða alla þessa smáhluti.
Ég þarf að smíða 9 stykki smellur sem virka og nokkrar í viðbót sem verða varahlutir,
Það eru þá 14 grindur 14 krækjur og 28 armar samtals 56 stk
Smellurnar eru smíðaðar úr Áli og efnis þykktin er 1mm
Svo er bara að skrúfa þetta saman sem reyndist vera ansi tímafrekt
Næst var að merkja fyrir smellunum og saga út fyrir þeim
Ég límdi krossviðar kubba innan á vélarhlífina fyrir smelluna að skrúfast í
Hér eru fyrstu 3 smellurnar komnar í og næst er að setja þær á hinumeginn og að neðan alls 9 stk
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
OMG! Ekki kæmi mér á óvart þótt stæði með agnarsmáu, fagurlega fræstu gotnesku letri: "Hergestellt in Deutschland 1944" aftan á þessari dvergasmíð
[quote=Árni H]OMG! Ekki kæmi mér á óvart þótt stæði með agnarsmáu, fagurlega fræstu gotnesku letri: "Hergestellt in Deutschland 1944" aftan á þessari dvergasmíð [/quote]
Nei nei það stendur Hergestellt in Island 2010 hehe
enn það er smá detail sem ég var að spá í að setja á smellurnar enn það er skrúfu haus.
Það er líka eitt sem pirrar mig mikið en það er það að þó að maður kaupi fjöldan allan af detail bókum um Fw190 þá tekst þessum myndasmiðum alltaf að klúðra þessum myndum sínum eða gleyma að taka myndir af einhverju á flugvélunum sem okkur detail köllum vantar að sjá nánar, gott dæmi eru þessar smellur, ég finn enga mynd sem sýnir smelluna í návígi í öllum þessum bókum sem ég á, þær virðast bara slæðast inná myndirnar óskýrar og fjarlægar
Takk fyrir góðar undirtektir
Nei nei það stendur Hergestellt in Island 2010 hehe
enn það er smá detail sem ég var að spá í að setja á smellurnar enn það er skrúfu haus.
Það er líka eitt sem pirrar mig mikið en það er það að þó að maður kaupi fjöldan allan af detail bókum um Fw190 þá tekst þessum myndasmiðum alltaf að klúðra þessum myndum sínum eða gleyma að taka myndir af einhverju á flugvélunum sem okkur detail köllum vantar að sjá nánar, gott dæmi eru þessar smellur, ég finn enga mynd sem sýnir smelluna í návígi í öllum þessum bókum sem ég á, þær virðast bara slæðast inná myndirnar óskýrar og fjarlægar
Ég fann loks myndir af smellunum á þessari vefsíðu hjá vinum mínum í Noregi (já einmitt :rolleyes: )
http://www.toredgarolsen.net/Focke%20Wulf%20FW.htm
Þessar smellur eru semsagt af Fw190 A-3 og eru heimasmíðaðar af Norsurunum og spurning hvort að þær séu eins og á Fw190 A-7 eins og ég er að gera
Hérna er smá útskýringarmynd af fram endum Fw190
A-7 týpan sem ég er að gera átti að vera hraðfleyg könnunar og myndatökuvél enn var fljótlega breitt í A-8.Aðeins um 80 eintök af A-7 voru framleiddar frá desember 1943.
http://www.toredgarolsen.net/Focke%20Wulf%20FW.htm
Þessar smellur eru semsagt af Fw190 A-3 og eru heimasmíðaðar af Norsurunum og spurning hvort að þær séu eins og á Fw190 A-7 eins og ég er að gera
Hérna er smá útskýringarmynd af fram endum Fw190
A-7 týpan sem ég er að gera átti að vera hraðfleyg könnunar og myndatökuvél enn var fljótlega breitt í A-8.Aðeins um 80 eintök af A-7 voru framleiddar frá desember 1943.
Ég er enn að reyna að loka munninum, enda datt hakan marga metra í aðdáun -- ekki þar fyrir, ég mátti svosem vita það að Gummi er galdrakall af hæstu gráðu !
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Svona í framhaldi af örblöðru umræðunni á síðustu síðu þá rakst ég á þessa mynd sem sýnir eitt hár og nokkrar örblöðrur.
Icelandic Volcano Yeti