Brekkusíðu Luftwaffe
Re: Brekkusíðu Luftwaffe
Sælir
Nú fer að styttast í að þessi Messari klárist hjá mér, bara smá föndur eftir.
hérna á ég bara eftir að klippa út og líma lukku fuglinn hans Helmuth Wick á skrokkinn og þá get ég farið að sprauta epoxiglæru yfir flugvélina.
Fuglinn er teikning af Kingfisher sem á að vera þekktur fyrir mikla flugfimi og veiðitækni
Epoxi glæran er þynnt með vatni og er hvít þegar henni er sprautað.
Þá er glæran komin á vélina og Messarinn lítur bara vel út nema hvað hann glansar alltof mikið og þarf að matta hana niður þegar lakkið er orðið full harnað. Þarna sést líka mótorinn sem er
O.S. MAX-25FX
Hérna er svo nærmynd af Kingfisher fuglinum á Messaranum
Ég einfaldlega prentaði myndina, klippti fuglinn út, límdi hann á skrokkinn og sprautaði glæru yfir
Nú fer að styttast í testflugið
auf Wiedersehen mine waffenbrüder
Nú fer að styttast í að þessi Messari klárist hjá mér, bara smá föndur eftir.
hérna á ég bara eftir að klippa út og líma lukku fuglinn hans Helmuth Wick á skrokkinn og þá get ég farið að sprauta epoxiglæru yfir flugvélina.
Fuglinn er teikning af Kingfisher sem á að vera þekktur fyrir mikla flugfimi og veiðitækni
Epoxi glæran er þynnt með vatni og er hvít þegar henni er sprautað.
Þá er glæran komin á vélina og Messarinn lítur bara vel út nema hvað hann glansar alltof mikið og þarf að matta hana niður þegar lakkið er orðið full harnað. Þarna sést líka mótorinn sem er
O.S. MAX-25FX
Hérna er svo nærmynd af Kingfisher fuglinum á Messaranum
Ég einfaldlega prentaði myndina, klippti fuglinn út, límdi hann á skrokkinn og sprautaði glæru yfir
Nú fer að styttast í testflugið
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Þessi vél er alveg rosalega flott hjá þér!
Kv,
Árni H
Kv,
Árni H
[quote=Árni H]Þessi vél er alveg rosalega flott hjá þér!
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 156332.jpg
Kv,
Árni H[/quote]
Takk Árni svo er bara næst að mynda hana á flugi
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 156332.jpg
Kv,
Árni H[/quote]
Takk Árni svo er bara næst að mynda hana á flugi
- Gunni Binni
- Póstar: 597
- Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17
Þetta er snilldarflott hjá þér.
Segðu mér hvaða epoxy glært lakk er það sem þú getur þynnt með vatni? Hvaða tegund af lituðu lakki notarðu? Sprautarðu með þrýstilofti? Fyrir okkur eilífðarbyrjendurna
Kveðja
Gunni Binni
Segðu mér hvaða epoxy glært lakk er það sem þú getur þynnt með vatni? Hvaða tegund af lituðu lakki notarðu? Sprautarðu með þrýstilofti? Fyrir okkur eilífðarbyrjendurna
Kveðja
Gunni Binni
[quote=Gunni Binni]Þetta er snilldarflott hjá þér.
Kveðja
Gunni Binni[/quote]
Sæll Gunni Binni og Takk fyrir.
Ég notaði Epoxy 1 tveggjaþátta glært vatnsþynnanlegt lakk sem er tilraun hjá mér
Gallinn við lakkið er að það er há-glansandi og passar ekki vel við Warbirds og þarf ég að finna aðferð til að matta það. Þetta lakk fæst í ByKo
Camoflash litina mína keypti ég hjá Litalandi hér á Akureyri og heita þeir Vitratex og eru vatns þynnanleg plast málning. Hægt er að kaupa 0.5 lítra litaprufur á innan við þúsund kall þannig að ódýrt er að kaupa marga liti og t.d. er ég búinn að setja inn í tölvuna hjá þeim í Litlandi hér fyrir norðan alla Þýsku RLM lita númerin. Ath að þessi málning þolir ekki Glow fuel og verður því að setja glæru yfir.
JG Grísaá Gruppe notar líka Vitratex og spreyja svo Pólýúritan glæru úr spreybrúsum yfir
Bróðir minn gaf mér þessa líka fínu spray könnu í afmælisgjöf
Kveðja
Gunni Binni[/quote]
Sæll Gunni Binni og Takk fyrir.
Ég notaði Epoxy 1 tveggjaþátta glært vatnsþynnanlegt lakk sem er tilraun hjá mér
Gallinn við lakkið er að það er há-glansandi og passar ekki vel við Warbirds og þarf ég að finna aðferð til að matta það. Þetta lakk fæst í ByKo
Camoflash litina mína keypti ég hjá Litalandi hér á Akureyri og heita þeir Vitratex og eru vatns þynnanleg plast málning. Hægt er að kaupa 0.5 lítra litaprufur á innan við þúsund kall þannig að ódýrt er að kaupa marga liti og t.d. er ég búinn að setja inn í tölvuna hjá þeim í Litlandi hér fyrir norðan alla Þýsku RLM lita númerin. Ath að þessi málning þolir ekki Glow fuel og verður því að setja glæru yfir.
JG Grísaá Gruppe notar líka Vitratex og spreyja svo Pólýúritan glæru úr spreybrúsum yfir
Bróðir minn gaf mér þessa líka fínu spray könnu í afmælisgjöf
- Gunni Binni
- Póstar: 597
- Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17
Þakka greinargóða lýsingu. Er sjálfur ekki búinn að vera svo mikið í grunnsmíði en langar til að finna mér tíma í það. Er meira að segja búinn að sanka að mér litlum málningarsprautum frá vinum mínum kínverjunum, sbr. http://www.hobbycity.com/hobbycity/stor ... _brush_set og http://www.hobbycity.com/hobbycity/stor ... 9_220-240v.
Ætli þessir litir gangi ekki líka í svona litlar sprautur? Væntanlega er mun skárra að þrífa græjurnar ef litirnir eru vatnsleysanlegir.
Auf Wiedersehen
Gunni Binni
Ætli þessir litir gangi ekki líka í svona litlar sprautur? Væntanlega er mun skárra að þrífa græjurnar ef litirnir eru vatnsleysanlegir.
Auf Wiedersehen
Gunni Binni
Sælir.
Ég fór í húsó hér á Selfossi og þar var mér sagt að ekki væri hægt að blanda nema eftir einhverju litanúmerakerfi hjá þeim.Eru við að tala um að hjá Byko blandi þeir í lit sem þú óskar sérstaklega eftir?
Ég fór í húsó hér á Selfossi og þar var mér sagt að ekki væri hægt að blanda nema eftir einhverju litanúmerakerfi hjá þeim.Eru við að tala um að hjá Byko blandi þeir í lit sem þú óskar sérstaklega eftir?
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
[quote=Gunni Binni]...
Auf Wiedersehen
Gunni Binni[/quote]
Þrennt sem ég hef skilið að er mikilvægast:
a) Þynna hæfilega, sumir lýsa því eins og þunn júgurð.
b) Sía með fínni þar til gerðri síu fyrir sprautumálningu sem fást í mörgum verslunum, td Poulsen, N1 búðinni og mig minnir líka í Verkfæralagernum.
c) prófa, æfa sig og æfa sig svo meira.
Annars eru það flugvirkjarnir hjá Jagdgeschwadern Melenflug, Hangseite und Schweinefluss sem hafa mesta reynslu í þessu, er það ekki?
Auf Wiedersehen
Gunni Binni[/quote]
Þrennt sem ég hef skilið að er mikilvægast:
a) Þynna hæfilega, sumir lýsa því eins og þunn júgurð.
b) Sía með fínni þar til gerðri síu fyrir sprautumálningu sem fást í mörgum verslunum, td Poulsen, N1 búðinni og mig minnir líka í Verkfæralagernum.
c) prófa, æfa sig og æfa sig svo meira.
Annars eru það flugvirkjarnir hjá Jagdgeschwadern Melenflug, Hangseite und Schweinefluss sem hafa mesta reynslu í þessu, er það ekki?
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
[quote=Björn G Leifsson]Annars eru það flugvirkjarnir hjá Jagdgeschwadern Melenflug, Hangseite und Schweinefluss sem hafa mesta reynslu í þessu, er það ekki? [/quote]
Aktsjúllí, þá er það Ferkelbach
Sprautan sem ég nota er svona:
Blönduhlutfallið sem Doktorinn nefnir er rétt: þunn jógurð.
Filterinn lítur svona út:
Hana má skola úr vatni með penslum og sprautu og nota aftur.
Aktsjúllí, þá er það Ferkelbach
Sprautan sem ég nota er svona:
Blönduhlutfallið sem Doktorinn nefnir er rétt: þunn jógurð.
Filterinn lítur svona út:
Hana má skola úr vatni með penslum og sprautu og nota aftur.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
[quote=Gunni Binni]...
Auf Wiedersehen
Gunni Binni[/quote]
Sælir allir Jú Gunni Binni þessi sprauta þarna hjá HobbKing og loftpressa eru alger snilld. Ég á mjög svipaða sprautu
ég nota líka Vitratex plastmálninguna í Airbrush sprautuna mína og þynni hana með vatni og sía svo hana með eins filter og á myndinni fyrir ofan
Hérna er svo mynd frá 2007 af málningardollunum mínum sem ég á ennþá og er búinn að bæta við hellig af litum síðan enn þessi málning fæst hjá Slippfélaginu Reykjavík - http://www.slippfelagid.is/
Ég á einnig svona sprautu og dugir hún vel fyrir byrjendur,Hún fæst í Tómó
Auf Wiedersehen
Gunni Binni[/quote]
Sælir allir Jú Gunni Binni þessi sprauta þarna hjá HobbKing og loftpressa eru alger snilld. Ég á mjög svipaða sprautu
ég nota líka Vitratex plastmálninguna í Airbrush sprautuna mína og þynni hana með vatni og sía svo hana með eins filter og á myndinni fyrir ofan
Hérna er svo mynd frá 2007 af málningardollunum mínum sem ég á ennþá og er búinn að bæta við hellig af litum síðan enn þessi málning fæst hjá Slippfélaginu Reykjavík - http://www.slippfelagid.is/
Ég á einnig svona sprautu og dugir hún vel fyrir byrjendur,Hún fæst í Tómó