YT Spitfire Mk XIV
Re: YT Spitfire Mk XIV
Áður enn ég lokaði hjólaskálinni þá festi ég servo snúrurnar með því að nota límbyssu sem er hreinlega bara hitabyssa með plaststauk í gegnum sig og bræðir hann svo út kemur sjóðandi heitt lím og er með allveg frábærri viðloðun. Nauðsynlegt er að lausar snúrur inní vængjum séu vel festar því lausar snúrur virka eins og sagir í víbringnum á flugi og vængurin gæti í versta falli brotnað á flugi.
Næst var að finna sér eitthvað til að klæða hjólaskálina að innan og fyrir valinu var millimeters þykkur flugvélakrossviður sem mikið er notaður í klæðningar á fullvaxta flugvélum. það er einmitt mjög gott að sveigja hann í hring svo var bara að máta og pússa þangað til krossviðurinn fittaði
og límdur síðan í með Zap Gap, svo málað í lokin
Næst var að finna sér eitthvað til að klæða hjólaskálina að innan og fyrir valinu var millimeters þykkur flugvélakrossviður sem mikið er notaður í klæðningar á fullvaxta flugvélum. það er einmitt mjög gott að sveigja hann í hring svo var bara að máta og pússa þangað til krossviðurinn fittaði
og límdur síðan í með Zap Gap, svo málað í lokin
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Þetta er fullorðins!
Og eftir á að hyggja er það sennilega rétt með ventlasístemið að það er eflaust ekkert meira viðnám í þessum snúningssílender mótor, því það eru jú enginn knastás að snúa, engar undirlyftur, engir rockerarmar og engir stífir ventlagormar til að þrísta saman.
Og eftir á að hyggja er það sennilega rétt með ventlasístemið að það er eflaust ekkert meira viðnám í þessum snúningssílender mótor, því það eru jú enginn knastás að snúa, engar undirlyftur, engir rockerarmar og engir stífir ventlagormar til að þrísta saman.
Ég er ekki sérfræðingur í þessu enn mér finnst þessi mótor skara framúr í 4 gengis mótorunum í practis. þó að Saito mótorarnir beri af í fegurð og á ég nokkra svoleiðis.
einnig er snilldin eina hvernig þessir RCW mótorar eru settir í gang.....
einnig er snilldin eina hvernig þessir RCW mótorar eru settir í gang.....
Alger snilli Gummi. Haltu áfram -- þetta er farið að verða spennandi.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
[quote=Gummi]Ég er ekki sérfræðingur í þessu enn mér finnst þessi mótor skara framúr í 4 gengis mótorunum í practis. þó að Saito mótorarnir beri af í fegurð og á ég nokkra svoleiðis.
einnig er snilldin eina hvernig þessir RCW mótorar eru settir í gang.....[/quote]
Þarna erum við farnir að tala saman Gummi!!startað í gang eins og Þyrlu
smá djók varð að skjóta þessu inn gamann að fylgjast með.....
einnig er snilldin eina hvernig þessir RCW mótorar eru settir í gang.....[/quote]
smá djók varð að skjóta þessu inn gamann að fylgjast með.....
Þetta er flott hjá þér! Áfram með smjörið (eða ZAPPIÐ)
Ég leyfi mér að minna á þennan þráð > http://frettavefur.net/Forum/viewtopic.php?id=99
og þá sérstaklega þennan póst og næstu á eftir > http://frettavefur.net/Forum/viewtopic. ... 2632#p2632
Bara verst að vídeóið er ekki virkt lengur en Gummi reddar því vonandi
og þá sérstaklega þennan póst og næstu á eftir > http://frettavefur.net/Forum/viewtopic. ... 2632#p2632
Bara verst að vídeóið er ekki virkt lengur en Gummi reddar því vonandi
Icelandic Volcano Yeti
[quote=knuturgh][quote=Gummi]Ég er ekki sérfræðingur í þessu enn mér finnst þessi mótor skara framúr í 4 gengis mótorunum í practis. þó að Saito mótorarnir beri af í fegurð og á ég nokkra svoleiðis.
smá djók varð að skjóta þessu inn gamann að fylgjast með.....[/quote]
Ble knútur
ég er meira að segja búinn að versla mér eitt stk þyrlu
smá djók varð að skjóta þessu inn gamann að fylgjast með.....[/quote]
Ble knútur
ég er meira að segja búinn að versla mér eitt stk þyrlu