CompArf Extra 330L
Re: CompArf Extra 330L
Kveikjan á sínum stað.
Hliðarstýrið og stélhjólstýringin komin á sinn stað.
Og hæðarstýrið líka, boltinn niðursettur eins og á gróðurhúsinu.
Áfyllingin vinstra megin, yfirfall/öndun hægra megin.
Yfirfallið/öndunin gægist út að neðanverðu.
Abstrakt listaverkið, tjókus þrotlus tók smá tíma í uppsetningu.
Innsogið er á eldveggnum, inngjöfin ofan á hvalbaknum og bensínslangan mun læðast út hægra megin við inngjafarservóið.
Miðjuverkið, hliðarstýriservó, rafhlöður og Emcotec, móttakarinn kemur svo ofan á Emcotec-ið og snúrurnar verða teknar saman á örlítið snyrtilegri hátt.
Hliðarstýrið og stélhjólstýringin komin á sinn stað.
Og hæðarstýrið líka, boltinn niðursettur eins og á gróðurhúsinu.
Áfyllingin vinstra megin, yfirfall/öndun hægra megin.
Yfirfallið/öndunin gægist út að neðanverðu.
Abstrakt listaverkið, tjókus þrotlus tók smá tíma í uppsetningu.
Innsogið er á eldveggnum, inngjöfin ofan á hvalbaknum og bensínslangan mun læðast út hægra megin við inngjafarservóið.
Miðjuverkið, hliðarstýriservó, rafhlöður og Emcotec, móttakarinn kemur svo ofan á Emcotec-ið og snúrurnar verða teknar saman á örlítið snyrtilegri hátt.
Icelandic Volcano Yeti
Svakalega flott á svo ekki að setja mynd inn af henni samsettri ?
kv
Friðrik
kv
Friðrik
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Þetta er glæsilegt hja ykkur, það er farið að votta fyrir skjalfta i eigandanum og spennu. Þið eruð snillingar i þessu.
Kv
Einar
Kv
Einar
Hjólaskálarnar setja ótrúlega mikinn svip á vélina, þær eru þó ekki komnar á sinn endanlega stað.
Kveikjurafhlaða.
Engin stig fyrir að finna aðalrofann en hvar er kveikjurofinn?
Ein fyrir Frikka, það á þó eftir að skyggja gróðurhúsið meira.
Kveikjurafhlaða.
Engin stig fyrir að finna aðalrofann en hvar er kveikjurofinn?
Ein fyrir Frikka, það á þó eftir að skyggja gróðurhúsið meira.
Icelandic Volcano Yeti
Kíkti í heimsókn til Þrastar í gær þar sem hann var vinna á fullu í 330L Extruni
Ég fékk að aðstoða meistaran aðeins við canope-una (stjórnklefa glerið)
og fl. Þetta er allveg að hafast en gæti þó dregist eitthvað vegna vöntunar á ýmsum búnaði sem þarf að panta erlendis frá.
Myndir teknar á Motorola Motorazr V3i með 1.2 mega pixel camera
eeee sem sagt síminn minn
afsakið en myndgæðin eru ekki betri en þetta
KV GH
Ég fékk að aðstoða meistaran aðeins við canope-una (stjórnklefa glerið)
og fl. Þetta er allveg að hafast en gæti þó dregist eitthvað vegna vöntunar á ýmsum búnaði sem þarf að panta erlendis frá.
Myndir teknar á Motorola Motorazr V3i með 1.2 mega pixel camera
eeee sem sagt síminn minn
afsakið en myndgæðin eru ekki betri en þetta
KV GH
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Jæja ætli það sé ekki best að fara að slá botninn í þetta.
Þröstur afhenti Einar Páli vélina um síðustu helgi og virtist Einar vera nokkuð sáttur við sitt.
Þröstur afhenti Einar Páli vélina um síðustu helgi og virtist Einar vera nokkuð sáttur við sitt.
Icelandic Volcano Yeti
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 925
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
Til hamingju með flugmódelið Einar. þetta er náttúrulega bara geðveikt flott flugvél. Hlakka til að sjá hana fljúga hjá þér.
Ég veit að þú er mikill Futuba maður enn plís ekki breyta colorskíminu það er geðveikt svona.
Kveðja Guðmundur
Ég veit að þú er mikill Futuba maður enn plís ekki breyta colorskíminu það er geðveikt svona.
Kveðja Guðmundur
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
Það var búið að segja Einari að JR standi fyrir Jet Radio
Icelandic Volcano Yeti