Lipóstartari - Ný von fyrir lata glóðarhausa!

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
Gunni Binni
Póstar: 597
Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17

Re: Lipóstartari - Ný von fyrir lata glóðarhausa!

Póstur eftir Gunni Binni »

[quote=Sverrir]Þær startgræjur eru næstum 700 grömm með rafhlöðu þannig að fyrir flest minni glóðarmódel er það of mikil aukavikt. Ef menn eru með utanáliggjandi rafhlöðu þá sé ég ekki tilganginn í því að vera með startgræjuna um borð, alveg eins gott að sleppa allri aukaþyngdinni. ;)[/quote]
Verður maður þá ekki bara að fá sér stærra módel? :D
GBG
Passamynd
Gunni Binni

[quote=Flugvélapabbi]Ja drengir það er ekkert nytt undir solinni, felagi okkar Rafn Thor. var með inboard start i Extruni sem hann flaug, hann varð fyrir tjoni þegar pilotinn yfirgaf modelið og hjekk a stelinu alla leið til jarðar en eg hel að hann se eitthvað að föndra við að laga modelið að eg held.
Kv.
Einar[/quote]
Ég sé að það vantar fullt af spennandi myndasögum á netið, þó slatti sé af þeim sbr. gærdaginn.
kveðja
GBG
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Ojá... allt er reynt en aðeins það besta kemst í almennt brúk, hvað þá framleiðslu. Inboard start er auðvitað mega-bling en í dag þykir fínna að spara alla aukavikt, sérstaklega þegar á að fljúga eitthvað annað en umferðarhringi.

Nú, það vill brenna við að vélar þurfi eitthvað af blýi til að bæta fyrir öfluga hannða afturenda svo hvað er þá betra en að láta ballestina frammí gera eitthvað nytsamlegt. 700 grömm er nú samt ansi feitt og má eflaust ná eitthvað niður með... já, þið giskuðuð rétt... LiPo sellum.
Það gæti auðvitað verið hugmynd...
en betra er nú samt að passa að smíða ekki of þung stél "inn ðö först pleis"
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Björn G Leifsson

[quote=Gunni Binni][quote=Sverrir]Þær startgræjur eru næstum 700 grömm með rafhlöðu þannig að fyrir flest minni glóðarmódel er það of mikil aukavikt. Ef menn eru með utanáliggjandi rafhlöðu þá sé ég ekki tilganginn í því að vera með startgræjuna um borð, alveg eins gott að sleppa allri aukaþyngdinni. ;)[/quote]
Verður maður þá ekki bara að fá sér stærra módel? :D
GBG[/quote]
já, en þá þarftu stærri motor, sem þarf stærri startara, sem þarf stærra batterí,,,,
H.L. Mencken
Passamynd
Björn G Leifsson

[quote=Agust]Það er óþolandi ókostur við NiMh hvað batteríin halda illa hleðslu. Tæmast à fáeinum vikum jafnvel þau séu ekkert notuð.
Kveðja frá London...[/quote]
Það er svona ða vera ekki heima að fljúga, þvælast til útlanda og láta batteríin liggja og leka :D :D :D
H.L. Mencken
Passamynd
Gunni Binni

[quote=Björn G Leifsson]já, en þá þarftu stærri motor, sem þarf stærri startara, sem þarf stærra batterí,,,,[/quote]
Er það nokkuð vandamál? Þetta er það sem er kallað þróun(evolution), allt til hins betra... :P
kveðja
Gunni Binni
Passamynd
Gunni Binni

Ég notaði Lipó-lifesaverinn mikið í dag á Hamranesinu og gat pínt allskonar fólk til að testa hann sbr. http://frettavefur.net/Forum/viewtopic.php?id=2609 Ég held að það leiki ekki vafi á að hann vakti mikla hrifningu. Best að fara að ganga frá einkaleyfinu, hvað sem gauranir segja hér að framan. Sennilega bara afbrýðissemi eða þeir ætla að ná einkaleyfinu. :mad:
Af því að það eru páskar: Þeir hlæja best sem síðast hlæja. í rúminu
Mér er sagt að hægt sé að breyta illilega meiningu allra málshátta með að bæta aftan við: í rúminu (passar reyndar vel að hafa textann bláann)
kveðja
Gunni Binni

PS: Sjálfs er höndin hollust.
Svara