40 Nova í smíðum
Re: 40 Nova í smíðum
stélþung ... ég sé reyndar að ég þarf aðeins að fínstilla :/
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
- Páll Ágúst
- Póstar: 646
- Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00
já líka hjá mér, hvað ætlar þú að gera í því.
Og síðan tókst mér að skera mig á propinum þegar ég var að herða hann
Og síðan tókst mér að skera mig á propinum þegar ég var að herða hann
alltaf að vera í hönskum þegar proppur er annarsvegar.
[quote=Páll Ágúst]já líka hjá mér, hvað ætlar þú að gera í því.
Og síðan tókst mér að skera mig á propinum þegar ég var að herða hann [/quote]
ég er ekki viss, en á maður að ballansera með fullan eðatóman tank ... ...hehe hvernig tókst þér að skera þig, sorry ég ætlaði ekkert að vera vondur vona að þetta sé ekkert alvararlegt
Og síðan tókst mér að skera mig á propinum þegar ég var að herða hann [/quote]
ég er ekki viss, en á maður að ballansera með fullan eðatóman tank ... ...hehe hvernig tókst þér að skera þig, sorry ég ætlaði ekkert að vera vondur vona að þetta sé ekkert alvararlegt
---
---
Maður á höndla proppa eins og um beittan hníf væri að ræða.
Maður tekur ekki á egginu á hnífunum og sama gildir með proppana, ekki taka á beitta hlutanum.
Maður tekur ekki á egginu á hnífunum og sama gildir með proppana, ekki taka á beitta hlutanum.
takk fyrir upplýsingarnar ... ég er reyndar búinn að festa proppinn en ég týndi einni skrúfu úr servói hvað get ég gert ????
---
---
málið leyst, Gunni Binni var svo elsulegur að lána mér eitt stikki takk fyrir
---
---
jæja núna er ég búinn að fara 2 útá völl með elskuna. í gær týndi ég skrúfu ú hljóðkútnum svo ég fór í Tómó í dag og fékk mér skrúfu, eldsneyti og spinner. Ég stefni að því að fljúga henni í næstu viku
---
---
- Gabriel 21
- Póstar: 92
- Skráður: 7. Jún. 2009 12:30:30
Flott örugglega gamman að fljúga henni :P
KV:Gabríel Daði
Falcon 50 SE í notkun, Great planes PT 20 í smíðum, TW Cessna 747 frá Bananahobby.com
Kemur sterkur inní sumar
Falcon 50 SE í notkun, Great planes PT 20 í smíðum, TW Cessna 747 frá Bananahobby.com
Kemur sterkur inní sumar