Ugly Stick

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
Guðjón
Póstar: 841
Skráður: 5. Jún. 2008 18:18:01

Re: Ugly Stick

Póstur eftir Guðjón »

Núna er vængurinn kominn saman :) og ég er byrjaður að klæða með balsa :)
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Passamynd
Guðni
Póstar: 380
Skráður: 17. Jan. 2006 18:09:00

Póstur eftir Guðni »

Nohhh...á bara að klára þetta snöggvast..:)
Væri gaman að sjá myndir af þessu hjá þér...kanski seinna.
Keep up the good work..:)

Kv. Guðni Sig.
If it's working...don't fix it...
Passamynd
Guðjón

Póstur eftir Guðjón »

núna vantar mig bara meiri balsa til að klæða og sýrulím:) og ég lofa að fara að taka myndir :)
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Passamynd
Guðjón

Póstur eftir Guðjón »

[quote=Björn G Leifsson (mjög gamall póstur)]Veistu, Sverrir, ég er nú alveg á því að til þess að líma balsa við balsa þá sé hvíta gamla trélímið langbest. Sýrulímið á sinn stað þegar þarf hraða en það hefur slæman ókost sem er gufurnar sem það gefur frá sér.
Ef maður notar það þá á maður helst að vera með viftu við hliðina á sér sem blæs burt gufunni.
Prófiði bara að halda balsabút upp í ljósið, dreypa á það þunnu sýrulími og sjá gufustrókinn sem gýs upp eftir augnablik. Þessi gufa er mjög slæm fyrir slímhúðirnar og getur ef illa stendur á, valdið slæmu ofnæmi.

Uppáhalds hvíta balsa/trélímið er Weldbond sem ég fæ hjá Þresti. Það þornar hratt og er hægt að slípa niður með balsanum. Pottþétt lím sem er þægilegt að vinna með.[/quote]
ég var að klæða vænginn í dag og sá svolítið mikila gufu og andaði því óvart að mér og það var óþæginleg lengi eftir :(
---
Passamynd
Gaui K
Póstar: 449
Skráður: 2. Maí. 2004 23:07:17

Póstur eftir Gaui K »

Sammál því að trélímið er bara best !

En þar sem ég er nýbúin að setja saman svona grip þá langar mig að benda þér á eitt atrið sem er að hafa bensíntankin í ca.réttri hæð mv. blöndungin á mótor þe. miðlína á bensínanki sé nokkuð í flútti við blöndung.tankurinn var talsvert fyrir neðan þessa línu hjá mér sem virðist hafa haft það að segja að mótor gekk ekki nægilega vel nema bara hægagang. Grunar að þú sést með sömu teikningu og ég notaði :)
Gangi þér annars vel.

GK.
Passamynd
Guðjón

Póstur eftir Guðjón »

ég er ekki kominn með mótor þannig að ég er ekki farinn að hussa þetta svona langt :) en takk samt
---
Passamynd
Guðjón

Póstur eftir Guðjón »

heyrðu en einhver væri til í að koma og kíkja á þetta hjá mér þá væri það vel þegið að fá smá leiðsögn (bara tjékka á þessufyrirmig) :) ... en afhverju má þráðurinn ekki heita "Ugly Stik (Fyrsta módelið sem ég smíða) :-)"
---
Passamynd
Guðjón

Póstur eftir Guðjón »

Jæja ég tók nokkrar myndir af þessu gjörið svo vel

Smá mátun
Mynd
Passar ekki alveg nógu vel (ég redda því)
Mynd
Festingin að framan
Mynd
Frambrúnin
Mynd
klæðingin brotin :(
Mynd
Afar mikilvæg verkfæri
Mynd
Þarna kemur stýriteinninn út
Mynd
Jói bró að dunda sér við sitt módel
Mynd
Jói bró braut stélið :(
Mynd
Falleg í ruggustólnum
Mynd
Næsta verkefni
Mynd
Önnur mynd af næsta verkefni
Mynd
---
Passamynd
Árni H
Póstar: 1593
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Póstur eftir Árni H »

Þessi frambrún á vængnum er eitthvað skrýtin. Það þarf a.m.k. að klæða með balsa alveg fram á brúnina. Hvað settirðu í frambrúnina? Er þetta beykipinni?
Passamynd
Páll Ágúst
Póstar: 646
Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00

Póstur eftir Páll Ágúst »

Mig langar að vita hvernig hann á að vera á litinn :D :D
Lífið er í loftinu
Þytur á Facebook
Flickr-ið
Svara