Ugly Stick
Re: Ugly Stick
Núna er vængurinn kominn saman og ég er byrjaður að klæða með balsa
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Nohhh...á bara að klára þetta snöggvast..
Væri gaman að sjá myndir af þessu hjá þér...kanski seinna.
Keep up the good work..
Kv. Guðni Sig.
Væri gaman að sjá myndir af þessu hjá þér...kanski seinna.
Keep up the good work..
Kv. Guðni Sig.
If it's working...don't fix it...
núna vantar mig bara meiri balsa til að klæða og sýrulím:) og ég lofa að fara að taka myndir
---
---
[quote=Björn G Leifsson (mjög gamall póstur)]Veistu, Sverrir, ég er nú alveg á því að til þess að líma balsa við balsa þá sé hvíta gamla trélímið langbest. Sýrulímið á sinn stað þegar þarf hraða en það hefur slæman ókost sem er gufurnar sem það gefur frá sér.
Ef maður notar það þá á maður helst að vera með viftu við hliðina á sér sem blæs burt gufunni.
Prófiði bara að halda balsabút upp í ljósið, dreypa á það þunnu sýrulími og sjá gufustrókinn sem gýs upp eftir augnablik. Þessi gufa er mjög slæm fyrir slímhúðirnar og getur ef illa stendur á, valdið slæmu ofnæmi.
Uppáhalds hvíta balsa/trélímið er Weldbond sem ég fæ hjá Þresti. Það þornar hratt og er hægt að slípa niður með balsanum. Pottþétt lím sem er þægilegt að vinna með.[/quote]
ég var að klæða vænginn í dag og sá svolítið mikila gufu og andaði því óvart að mér og það var óþæginleg lengi eftir
Ef maður notar það þá á maður helst að vera með viftu við hliðina á sér sem blæs burt gufunni.
Prófiði bara að halda balsabút upp í ljósið, dreypa á það þunnu sýrulími og sjá gufustrókinn sem gýs upp eftir augnablik. Þessi gufa er mjög slæm fyrir slímhúðirnar og getur ef illa stendur á, valdið slæmu ofnæmi.
Uppáhalds hvíta balsa/trélímið er Weldbond sem ég fæ hjá Þresti. Það þornar hratt og er hægt að slípa niður með balsanum. Pottþétt lím sem er þægilegt að vinna með.[/quote]
ég var að klæða vænginn í dag og sá svolítið mikila gufu og andaði því óvart að mér og það var óþæginleg lengi eftir
---
---
Sammál því að trélímið er bara best !
En þar sem ég er nýbúin að setja saman svona grip þá langar mig að benda þér á eitt atrið sem er að hafa bensíntankin í ca.réttri hæð mv. blöndungin á mótor þe. miðlína á bensínanki sé nokkuð í flútti við blöndung.tankurinn var talsvert fyrir neðan þessa línu hjá mér sem virðist hafa haft það að segja að mótor gekk ekki nægilega vel nema bara hægagang. Grunar að þú sést með sömu teikningu og ég notaði
Gangi þér annars vel.
GK.
En þar sem ég er nýbúin að setja saman svona grip þá langar mig að benda þér á eitt atrið sem er að hafa bensíntankin í ca.réttri hæð mv. blöndungin á mótor þe. miðlína á bensínanki sé nokkuð í flútti við blöndung.tankurinn var talsvert fyrir neðan þessa línu hjá mér sem virðist hafa haft það að segja að mótor gekk ekki nægilega vel nema bara hægagang. Grunar að þú sést með sömu teikningu og ég notaði
Gangi þér annars vel.
GK.
ég er ekki kominn með mótor þannig að ég er ekki farinn að hussa þetta svona langt en takk samt
---
---
heyrðu en einhver væri til í að koma og kíkja á þetta hjá mér þá væri það vel þegið að fá smá leiðsögn (bara tjékka á þessufyrirmig) ... en afhverju má þráðurinn ekki heita "Ugly Stik (Fyrsta módelið sem ég smíða) "
---
---
Jæja ég tók nokkrar myndir af þessu gjörið svo vel
Smá mátun
Passar ekki alveg nógu vel (ég redda því)
Festingin að framan
Frambrúnin
klæðingin brotin
Afar mikilvæg verkfæri
Þarna kemur stýriteinninn út
Jói bró að dunda sér við sitt módel
Jói bró braut stélið
Falleg í ruggustólnum
Næsta verkefni
Önnur mynd af næsta verkefni
Smá mátun
Passar ekki alveg nógu vel (ég redda því)
Festingin að framan
Frambrúnin
klæðingin brotin
Afar mikilvæg verkfæri
Þarna kemur stýriteinninn út
Jói bró að dunda sér við sitt módel
Jói bró braut stélið
Falleg í ruggustólnum
Næsta verkefni
Önnur mynd af næsta verkefni
---
---
Þessi frambrún á vængnum er eitthvað skrýtin. Það þarf a.m.k. að klæða með balsa alveg fram á brúnina. Hvað settirðu í frambrúnina? Er þetta beykipinni?
- Páll Ágúst
- Póstar: 646
- Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00
Mig langar að vita hvernig hann á að vera á litinn