Einfaldara og mikið minna. Vænghafið er 2,03 metrar (80 tommur) og bara einn vængur. Smíðin gengur mikið hraðar en ég gerði ráð fyrir.
Ég ætla að reyna að búa til flott flugklefa, sæti, mælaborð og svo framvegis og setja öll hnoð og plötubrúnir utaná: dáltið mikið skala, svona!
Ercoupe TF-EHA
Re: Ercoupe TF-EHA
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: Ercoupe TF-EHA
ÚÚú.... Þetta verður ekta.
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Re: Ercoupe TF-EHA
Servóbakkinn er órjúfanlegur hluti af byggingu skrokksins, ekki seinni tíma viðbót eins og oft vill verða. Þess vegna þarf að setja hann saman og líma hann í núna. Því miður hef ég ekki ennþá servóin sem ég ætla að nota, svo þau verða að koma í seinna..
Sípan límdi ég á afganginn af langböndunum á skrokknum:
Nú hoppaði ég dálítið áfram í leiðbeiningunum og byrjaði á stélfletinum. Hann er smíðaður á teikningunni og byrjað á því að nota rif 1, 4 og 6 ásamt frambrún og afturbrún til að fá rétta lögun:
Síðan setur maður hin rifin, efri bitana og krossviðarmiðju fyrir stýribúnaðinn fyrir hliðarstýrin:
Þegar þetta hafði fengið heila nótt til að harðna tók ég grindina upp af teikningunni og límdi á neðri bitana og meiri krossviðarbúta í miðjuna:
Nú stendur í leiðbeiningunum að maður skuli líma 1,5mm balsaklæðningu á neðra borð stélsins, hvað ég og gerði, en uppgötvaði síðan að ég hefði átt að lesa áfram. Ég bjó bara til eitt skinn úr balsa sem ég síðan límdi á., en samkvæmt leiðbeiningunum hefði ég átt að setja einn bút frá afturbrún að bita með trefjar samsíða afturbrún og síðan tvo aðra með trefjarnar samsíða frambrúninni frá bita að frambrún. Ég lofa að gera það fyrir efri borðið.
Sípan límdi ég á afganginn af langböndunum á skrokknum:
Nú hoppaði ég dálítið áfram í leiðbeiningunum og byrjaði á stélfletinum. Hann er smíðaður á teikningunni og byrjað á því að nota rif 1, 4 og 6 ásamt frambrún og afturbrún til að fá rétta lögun:
Síðan setur maður hin rifin, efri bitana og krossviðarmiðju fyrir stýribúnaðinn fyrir hliðarstýrin:
Þegar þetta hafði fengið heila nótt til að harðna tók ég grindina upp af teikningunni og límdi á neðri bitana og meiri krossviðarbúta í miðjuna:
Nú stendur í leiðbeiningunum að maður skuli líma 1,5mm balsaklæðningu á neðra borð stélsins, hvað ég og gerði, en uppgötvaði síðan að ég hefði átt að lesa áfram. Ég bjó bara til eitt skinn úr balsa sem ég síðan límdi á., en samkvæmt leiðbeiningunum hefði ég átt að setja einn bút frá afturbrún að bita með trefjar samsíða afturbrún og síðan tvo aðra með trefjarnar samsíða frambrúninni frá bita að frambrún. Ég lofa að gera það fyrir efri borðið.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: Ercoupe TF-EHA
Sch***** - maður skyldi ætla að þú stefndir á testflug um helgina miðað við þennan hraða
Re: Ercoupe TF-EHA
Ég er búinn að missa töluna á öllum þessum fjölda flugvéla sem renna út á færibandinu hjá þér Gaui.
sukket
sukket
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Ercoupe TF-EHA
Ég límdi saman hæðarstýrið á 1,5mm balsa skinnið eins og sýnt er á teikningunni.
Þá fór ég að hugsa um lamirnar og ákvað að það væri sniðug hugmynd að gera raufar fyrir þær áður en efra skinnið er límt á:
Hliðarstýrin eiga að vera úr 6mm balsa, en mig langaði til að fá sauminn sem er svo áberandi aftan á þeim að ég límdi þau saman út 0,8mm krossviði og 3mm balsa. Svo langaði mig til að lamirnar væru á réttum stöðum og eins og á fyrirmyndinni, svo ég skar sæti fyrir þær í stýrin. Þegar ég set þær í, þá lími ég þær niður og set fylliefni yfir þær áður en ég set glerfíber á.
Meira síðar.
Þá fór ég að hugsa um lamirnar og ákvað að það væri sniðug hugmynd að gera raufar fyrir þær áður en efra skinnið er límt á:
Hliðarstýrin eiga að vera úr 6mm balsa, en mig langaði til að fá sauminn sem er svo áberandi aftan á þeim að ég límdi þau saman út 0,8mm krossviði og 3mm balsa. Svo langaði mig til að lamirnar væru á réttum stöðum og eins og á fyrirmyndinni, svo ég skar sæti fyrir þær í stýrin. Þegar ég set þær í, þá lími ég þær niður og set fylliefni yfir þær áður en ég set glerfíber á.
Meira síðar.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: Ercoupe TF-EHA
vá það standa eldtungurnar út úr ermunum þínum (you're on fire)
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Re: Ercoupe TF-EHA
Aðeins of mikið koffín kannski ? Nei nei en það vantar ekki kraftinn í kallinn !!!
Í pásu
Kveðja Jónas J
Kveðja Jónas J
Re: Ercoupe TF-EHA
Of mikil ostur kannski?? hehe
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Ercoupe TF-EHA
Er allt kaffið búið þarna fyrir norðan
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur