CARF Ultra Flash
Re: CARF Ultra Flash
[quote=Ingþór]Félagi Marc hóf framleiðslu á þessum í fyrra, hafa gefist mjög vel.
Er þetta það sama og við köllum heddertank í þyrlunum?
11 rásir verða notaðar.
Ertu búinn að fá þér 18MZ?
Gróðurhúsið á sínum stað, það verður sennilega svart að lokum, þarf aðeins að semja við Magga fyrst.
Ef það væri kosning myndi ég setja X við gegnsætt, frágangurinn er svo flottur að það er synd sýna hann ekki, amk til að byrja með. Alltaf hægt að breyta glæru í svart en verra að gera það á hinin veginn.[/quote]
Jebb, hedder/hopper/airtrap/bubblekiller etc.
12X verður að duga.
Best væri náttúrulega bara að kaupa aðra húfu, hver veit hvað gerist síðar meir, liggur ekkert á að mála hana og verður hún glær til að byrja með.
Er þetta það sama og við köllum heddertank í þyrlunum?
11 rásir verða notaðar.
Ertu búinn að fá þér 18MZ?
Gróðurhúsið á sínum stað, það verður sennilega svart að lokum, þarf aðeins að semja við Magga fyrst.
Ef það væri kosning myndi ég setja X við gegnsætt, frágangurinn er svo flottur að það er synd sýna hann ekki, amk til að byrja með. Alltaf hægt að breyta glæru í svart en verra að gera það á hinin veginn.[/quote]
Jebb, hedder/hopper/airtrap/bubblekiller etc.
12X verður að duga.
Best væri náttúrulega bara að kaupa aðra húfu, hver veit hvað gerist síðar meir, liggur ekkert á að mála hana og verður hún glær til að byrja með.
Icelandic Volcano Yeti
Þar sem hjólin leggjast aftur þegar þau fjaðra þá er betra að snikka aðeins til legghlífina.
Upplýsingaskjárinn kominn á sinn stað.
Radíópakkarnir eru fyrir framan nefhjól og svo er pakki fremst í nefinu fyrir mótorinn, þyngdarpunturinn er á réttum stað og allir sáttir.
Upplýsingaskjárinn kominn á sinn stað.
Radíópakkarnir eru fyrir framan nefhjól og svo er pakki fremst í nefinu fyrir mótorinn, þyngdarpunturinn er á réttum stað og allir sáttir.
Icelandic Volcano Yeti
Leit út á völl með hana þann 10.maí að prófa kerfin og setja í gang.
Maggi brá sér í hlutverk þessa líka svaka fína samsetningarstands!
Futura og Ultra Flash ræða málin.
Maggi brá sér í hlutverk þessa líka svaka fína samsetningarstands!
Futura og Ultra Flash ræða málin.
Icelandic Volcano Yeti
Ultra Flash fór fyrsta flugið fyrr í dag og gekk það vel. Reyndar vildu dekkin ekki upp og eftir lendingu kom í ljós að loftslangan hafði hrokkið í sundur á hraðtengi. Í fyrirflugskoðun fyrir flug nr.2 kom í ljós smá skemmd eftir grjótkast á frambrún stélvængs, sjá myndir neðar.
Allt að verða klárt.
Ekið út á braut.
Anda inn, anda út...
Go, go, go.
Flýgur fallega upp.
Og hala í!
Ekki svo slæmt!
Verri aftur á móti voru skemmdirnar sem sáust neðan frá.
Eins gott að það er þykkt í frambrúninni og mikið lím! Annars hefði getað farið illa.
Allt að verða klárt.
Ekið út á braut.
Anda inn, anda út...
Go, go, go.
Flýgur fallega upp.
Og hala í!
Ekki svo slæmt!
Verri aftur á móti voru skemmdirnar sem sáust neðan frá.
Eins gott að það er þykkt í frambrúninni og mikið lím! Annars hefði getað farið illa.
Icelandic Volcano Yeti
Til hamingju með frumflugið Sverrir! Leiðinlegt með skemmdirnar en þær hafa þó verið verri. Hvenær fáum við að sjá video?
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Öflugur!!
Það lítur út fyrir að UF sé klár í afmælis´hátíð... skeman kemur skemtilega út og vel sjáanleg
Til hamingju með svakalega græju
Það lítur út fyrir að UF sé klár í afmælis´hátíð... skeman kemur skemtilega út og vel sjáanleg
Til hamingju með svakalega græju
Flugmódelfélagið Þytur
Flugmódelfélag Suðurnesja
Flugmódelfélag Suðurnesja