VÁ! Ég sé að ég veit ekkert um fjarstýringar því eg skil ekki ORÐ af því sem hér hefur farið fram. Þess vegna hef ég ákveðið að hætta þessu strax og taka upp frímerkjasöfnun eða garðrækt, eða eitthvað sem er ekki svona flókið !!
Öflugra loftnet á 35Mhz viðtæki
Re: Öflugra loftnet á 35Mhz viðtæki
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
[quote=Gaui]VÁ! Ég sé að ég veit ekkert um fjarstýringar því eg skil ekki ORÐ af því sem hér hefur farið fram. Þess vegna hef ég ákveðið að hætta þessu strax og taka upp frímerkjasöfnun eða garðrækt, eða eitthvað sem er ekki svona flókið !!
[/quote]
Neeee... Gaui. Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur af því.
Megin-niðurstaða þessarar orðræpu orðræðu finnst mér vera sú að maður á að velja vandaðar og vel þekktar fjarstýringar og ekki að vera að fikta í þeim nema maður ætli sér að komast úr sjónmáli við sjálfan sig. (Sem er jú ekkert gaman fyrir flugmódelsmiði því þá sér maður ekki lengur fína módelið, og kannski aldrei meir?)
Bestu balsakveðjur!
[/quote]
Neeee... Gaui. Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur af því.
Megin-niðurstaða þessarar orðræpu orðræðu finnst mér vera sú að maður á að velja vandaðar og vel þekktar fjarstýringar og ekki að vera að fikta í þeim nema maður ætli sér að komast úr sjónmáli við sjálfan sig. (Sem er jú ekkert gaman fyrir flugmódelsmiði því þá sér maður ekki lengur fína módelið, og kannski aldrei meir?)
Bestu balsakveðjur!
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
- Björn G Leifsson
[quote=Gunnarb]Sælir strákar.
Takk fyrir skemmtileg og gagnleg svör. Ég var einmitt búinn að lesa mig til um virkni mismunandi loftneta, mig langaði hinsvegar tli að geta mælt RSSI styrkinn til að sannreyna þetta - ef maður getur ekki mælt þetta þá er í raun bara um tilgátur að ræða. Ég las einhverstaðar að einhver notaði fail-save til að sjá hvenær móttakarinn missir samband þegar hann var að bera saman virkni mislangra loftneta - ekki vitlaus leið svosum.
Ég var búinn að finna þráð (þann sem Björn bendir á) http://www.rcgroups.com/forums/showthread.php?t=923419 og fann þar JR 700 móttakarann sem ég er með í FPV módelinu mínu. Það er bent á hvar sækja má RSSI signal, en pinninn er svo lítill að maður sér hann varla með berum augum - hvað þá að maður treysti sér til að fara að lóða á þetta
-G[/quote]
Það sem menn gera og kemur fram þarna er að finna út hvar á prentplötunni má finna stað sem er tengdur viðkomandi pinna á IC-íhlutnum og auðveldara að lóða sig þar inn á.
Ég er með græjur í þetta ef þú ert spenntur að prófa
Takk fyrir skemmtileg og gagnleg svör. Ég var einmitt búinn að lesa mig til um virkni mismunandi loftneta, mig langaði hinsvegar tli að geta mælt RSSI styrkinn til að sannreyna þetta - ef maður getur ekki mælt þetta þá er í raun bara um tilgátur að ræða. Ég las einhverstaðar að einhver notaði fail-save til að sjá hvenær móttakarinn missir samband þegar hann var að bera saman virkni mislangra loftneta - ekki vitlaus leið svosum.
Ég var búinn að finna þráð (þann sem Björn bendir á) http://www.rcgroups.com/forums/showthread.php?t=923419 og fann þar JR 700 móttakarann sem ég er með í FPV módelinu mínu. Það er bent á hvar sækja má RSSI signal, en pinninn er svo lítill að maður sér hann varla með berum augum - hvað þá að maður treysti sér til að fara að lóða á þetta
-G[/quote]
Það sem menn gera og kemur fram þarna er að finna út hvar á prentplötunni má finna stað sem er tengdur viðkomandi pinna á IC-íhlutnum og auðveldara að lóða sig þar inn á.
Ég er með græjur í þetta ef þú ert spenntur að prófa
H.L. Mencken
H.L. Mencken
[quote=Gaui]VÁ! Ég sé að ég veit ekkert um fjarstýringar því eg skil ekki ORÐ af því sem hér hefur farið fram. Þess vegna hef ég ákveðið að hætta þessu strax og taka upp frímerkjasöfnun eða garðrækt, eða eitthvað sem er ekki svona flókið !![/quote]
Þú þarft þess ekki, Gaui! Bara muna að ef loftnetið kemur út þegar togað er í það ertu sennilega á 35 en ef það haggast ekki ertu sennilega með 2.4 (eða toga í e-ð annað). Svo er bara að taka á loft. Simple as that
Þú þarft þess ekki, Gaui! Bara muna að ef loftnetið kemur út þegar togað er í það ertu sennilega á 35 en ef það haggast ekki ertu sennilega með 2.4 (eða toga í e-ð annað). Svo er bara að taka á loft. Simple as that
Takk fyrir það. Ég þarf að fá mér smásjá á hausinn fyrst (amk. ef ég ætla að láta mig dreyma um að nota R700 móttakaran), þetta er minna en fermillimeter á stærð
- Björn G Leifsson
[quote=Gunnarb]Takk fyrir það. Ég þarf að fá mér smásjá á hausinn fyrst (amk. ef ég ætla að láta mig dreyma um að nota R700 móttakaran), þetta er minna en fermillimeter á stærð [/quote]
Smásjáin bíður eftir þér í skúrnum heima
Smásjáin bíður eftir þér í skúrnum heima
H.L. Mencken
H.L. Mencken