P-51D Mustang

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
Offi
Póstar: 348
Skráður: 28. Nóv. 2006 22:23:21

Re: P-51D Mustang

Póstur eftir Offi »

[quote=Steinar]Mjög oft fær maður það sem maður á skilið fyrir peninginn.;)
Gott kitt = MARGIR PENINGAR.
Drasl kitt = EKKI MARGIR PENINGAR.[/quote]
Já, það er satt. Þetta kostaði ekki marga peninga... ca 80 USD fyrir hvora vél um sig. En ég átti samt ekki skilið að fá blátt!!! :mad:
Þetta er samt fyndið á ákveðinn hátt og ég er hreint ekki ósáttur. Ég á t.d. alveg inni að fljúga! ;) Og öllu "venjulega" fólkinu sem kemur í heimsókn finnst þetta vera alveg magnað...!
The chance of survival is proportional to the angle of arrival.
Passamynd
Gaui
Póstar: 3772
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

Það kom líka verulega á óvart þegar Kip flau Stangaranum í dag - hann flaug eins og engill í letikasti.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Offi

Póstur eftir Offi »

Orð dagsins er... skítamix. Ég lenti í hremmingum með ALLT sem hefur með hjólabúnaðinn að gera. Frá A til Ö. Fyrir það fyrsta, þá var grábölvað að skera/klippa til hjólaskálarnar. Þær eru úr stökku plasti og það mátti ekki mikið gerast til að það springi. Ég reyndi að hita það fyrst og það var heldur skárra. En hitunin hindraði ekki lakkið á hjólaskálinni í að springa, svo eftir var glært plastið. Í fór það á endanum, en skildi þó eftir leiðinda glufur sums staðar... vegna skorts á nákvæmni við útskurð. En... ég rauk í föndurdótið hjá syninum og fann silfurlitaða límstauta. Límið fyllti glufurnar vel og kom bara merkilega vel út!

Límið góða:
Mynd

Þegar ég svo ætlaði að festa hjólalokurnar á hjólastellið þá vantaði allar festingar. Ég þurfti því að grípa það fyrsta og besta sem ég fann. Kvarðastiku! Ég sagaði hana snarlega í sundur og fékk þessar fínu baulur sem pössuðu svona flott á stöngina. Það mál leyst. Ég get núna sagt að vélin sé í kvarða! :lol:

Mynd

Mynd

En jæja, þetta hefst allt á endanum. Skítamix er kannski aldrei rétta lausnin, en stundum er það bara nauðsynlegt. En núna miðar mér eins og mófó. Hún verður komin saman eftir nokkra daga.

Mynd
Passamynd
Gaui
Póstar: 3772
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

Þetta líkar mér að sjá: menn redda sér með því sem hendi er næst og gera það bara vel! Haltu áfram á þessari leið Offi og þá endar það með því að þú verður ofursmiður.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Árni H
Póstar: 1593
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Póstur eftir Árni H »

Flott redding!
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11601
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

Var þetta bjórredding ;)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Offi

Póstur eftir Offi »

[quote=Sverrir]Var þetta bjórredding ;)[/quote]
Man það ekki... þetta var svo seint í gærkvöldi! :D
Passamynd
kip
Póstar: 564
Skráður: 24. Apr. 2006 13:44:49

Póstur eftir kip »

Þetta plast sem þú talar um, sömu vandræði hér, ég tók það úr á endanum þegar ég var búinn að rústa því og bjó til nýar rennur út í hjólaskálar, öðrum megin úr balsa og hinumegin úr trebba. Ég slapp með hjólaskálarnar
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Passamynd
Offi

Póstur eftir Offi »

Ég er búinn að vera latur við smíðar, en keypti þó ARF piparkökuhús... úr forsteyptum einingum. Við feðgar byggðum það saman og það var andskoti nálægt því að fljúga þegar ég brenndi mig á brædda sykrinum. Hér er fjárinn:

Mynd

En annars límdi ég loftinntakið á vænginn. That´s it.

Mynd
Passamynd
Offi

Póstur eftir Offi »

Verð að fara að drífa í að klára þetta. Styttist í jól og barnaafmæli og guð má vita hvað... og konan er farin að ókyrrast yfir stofuborðinu. Stélið fór þó á í kvöld. Ég næ þessu um helgina!

Mynd
Svara