Móttakara loftnetsvír
Re: Móttakara loftnetsvír
Sammála Ágústi með bjölluvírinn, nema að ég set dropa af sýrulími á endann á einangruninni og lími hann við endann á einangruninna á móttakaravírnum, nú svo er nú alltaf nál og tvinni einfaldast... og happadrýgst, nálin nógu þung til að detta í gegnum rörið og tvinninn nógu grannur til að geta sett lykkju utanum loftnetið... en það má alltaf gera einfalda hluti flókna... og öfugt....
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: Móttakara loftnetsvír
[quote=Þórir T]Sammála Ágústi með bjölluvírinn, nema að ég set dropa af sýrulími á endann á einangruninni og lími hann við endann á einangruninna á móttakaravírnum, nú svo er nú alltaf nál og tvinni einfaldast... og happadrýgst, nálin nógu þung til að detta í gegnum rörið og tvinninn nógu grannur til að geta sett lykkju utanum loftnetið... en það má alltaf gera einfalda hluti flókna... og öfugt....[/quote]
Nál og tvinni voru sko líka prófaðir en þetta er svona spes lausn og ég vildi ekki þurfa að hafa fjær-endann aðgengilegan í þessum stóra skrokk. Trikkið með kúluna og þrýstiloftsstútin svínvirkaði þannig að maður getur tekið vírinn úr og set tilbaka í að villd.
Ég held ég hafi prófað allar hugsanlegar feitir og smurninga en það stoppaði við að fara út í apótek eftir sleipiefni eins og það heitir á fínu máli.
Sprengivírinn à la Bjarnason virkar sennilega fínt en mér er einhvern veginn meinilla við að mixa loftnet... það er kannski óþarfa hræðsla.
Nál og tvinni voru sko líka prófaðir en þetta er svona spes lausn og ég vildi ekki þurfa að hafa fjær-endann aðgengilegan í þessum stóra skrokk. Trikkið með kúluna og þrýstiloftsstútin svínvirkaði þannig að maður getur tekið vírinn úr og set tilbaka í að villd.
Ég held ég hafi prófað allar hugsanlegar feitir og smurninga en það stoppaði við að fara út í apótek eftir sleipiefni eins og það heitir á fínu máli.
Sprengivírinn à la Bjarnason virkar sennilega fínt en mér er einhvern veginn meinilla við að mixa loftnet... það er kannski óþarfa hræðsla.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken