Bellanca Decathlon "XXL"
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: Bellanca Decathlon "XXL"
Sniiiðugt.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Maggi
Sko --- þessar vélar eru svo stórrar að orðið „ferlíki“ er ekki nógu öflugt. Það orð sem kemst næst þeim er orðið „fimmlíki“.
Sko --- þessar vélar eru svo stórrar að orðið „ferlíki“ er ekki nógu öflugt. Það orð sem kemst næst þeim er orðið „fimmlíki“.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Icelandic Volcano Yeti
Gaui... ég sá að þú talaður um skrokkgólfið í einhverjum póstanna hér á undan. Hefði ekki verið réttara að tala um grindarbotninn?
The chance of survival is proportional to the angle of arrival.
[quote=Gaui]Maggi
Sko --- þessar vélar eru svo stórrar að orðið „ferlíki“ er ekki nógu öflugt. Það orð sem kemst næst þeim er orðið „fimmlíki“.[/quote]
Ég vissi það!. Ég hafði ekki nógu sterk orð. Hérna kemur samt eitt að gamni "bjórlíki".
kv
MK
Sko --- þessar vélar eru svo stórrar að orðið „ferlíki“ er ekki nógu öflugt. Það orð sem kemst næst þeim er orðið „fimmlíki“.[/quote]
Ég vissi það!. Ég hafði ekki nógu sterk orð. Hérna kemur samt eitt að gamni "bjórlíki".
kv
MK
Það er nú ekki margt sem ég get sagt frá núna, því að þegar maður er að smíða tvö eins módel, þá kemur að því að maður er bara að gera aftur eitthvað sem maður hefur sýnt áður. Hér er vængur númer þrjú (listræn mynd):
Á milli þess sem ég límdi niður rif í þriðja vænginn setti ég þann fyrsta til bráðabirgða á skrokkinn og formaði rótarkubbinn, fyrst með smá sandpappírlengju ...
... og síðan með flötu tóli frá Perma-Grit (ef þið eigið ekki svona, þá mæli ég með því):
Í næstu viku verð ég vonandi búinn með fjóra vængi og get byrjað á skrokk númer tvö.
Á milli þess sem ég límdi niður rif í þriðja vænginn setti ég þann fyrsta til bráðabirgða á skrokkinn og formaði rótarkubbinn, fyrst með smá sandpappírlengju ...
... og síðan með flötu tóli frá Perma-Grit (ef þið eigið ekki svona, þá mæli ég með því):
Í næstu viku verð ég vonandi búinn með fjóra vængi og get byrjað á skrokk númer tvö.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Bara gifta ykkur - þá eignist þið Permagrit... Hmmm - þetta er annars alveg eins og mitt þetta þarna á myndinni...
Þetta gengur hægar en ég gerði ráð fyrir. Hér er vængur númer fjögur:
Þetta er farið að minna óþægilega á verksmiðjuvinnu: fjórir eins vængir fyrir tvö módel. Vonandi verða tveir þeirra hægri vængir og tveir vinstri.
Í næstu viku lofa ég að skrokkarnir verði komnir upp á borðið.
Þetta er farið að minna óþægilega á verksmiðjuvinnu: fjórir eins vængir fyrir tvö módel. Vonandi verða tveir þeirra hægri vængir og tveir vinstri.
Í næstu viku lofa ég að skrokkarnir verði komnir upp á borðið.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
[quote=Gaui]Ég notaði borstoð frá Robart sem Þröstur lánaði mér (ég þarf að kaupa mér svona, það þrælvirkar) til að gera götin:[/quote]
Gaui, þú getur keypt borstoðina með pakka af Robart lömum, sjá hér.
Gaui, þú getur keypt borstoðina með pakka af Robart lömum, sjá hér.
Hrannar Gestsson, Patreksfirði
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams