Brekkusíðu Luftwaffe
Re: Brekkusíðu Luftwaffe
Ekki vera svona harðhentur Kjartan. Ég passaði mig
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: Brekkusíðu Luftwaffe
Meðan veturinn hamast úti, vinnum við í Farmhand og Focke Wulf.
Kjartan er að klára að setja fiberglass dúkinn á Farmhand vænginn sinn
og Friðrik fylgist með af áhuga
Ég dundaði við að renna mér enda í lóðboltan minn til að gera "rivets"
Er að leggja lokahönd á panel línur á skrokkinn með epoxy+microballoons sparsli.
Meira seinna
Kjartan er að klára að setja fiberglass dúkinn á Farmhand vænginn sinn
og Friðrik fylgist með af áhuga
Ég dundaði við að renna mér enda í lóðboltan minn til að gera "rivets"
Er að leggja lokahönd á panel línur á skrokkinn með epoxy+microballoons sparsli.
Meira seinna
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Brekkusíðu Luftwaffe
Takið eftir gatinu í miðjum vængnum hjá Kjartani: hann ætlar greinilega að dreifa mæru með sínum Fjósamanni
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Re: Brekkusíðu Luftwaffe
Kjartan er jómfrúarflug Stúku í sumar?
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Re: Brekkusíðu Luftwaffe
Gleðilegt nýtt ár félagar og sjáumst hressir á nýju ári.
Kveðja frá Brekkusíðu Luftwaffe
Smá grein sem ég setti saman um Fw190 A-5 sem skotin var niður í stríðinu
Þessi Fw190 fannst í Rússlandi 1990 nálægt Leningrad og er verið að gera upp í dag
Neðst í greininni er likur á safnið eiganda vélarinnar
Hérna er linkur á safnið sem á þessa flugvél á þessu safni í USA
http://www.flyingheritage.com/TemplateH ... ontentId=1
Áramóta Kveðja
Kjartan og Gummi
Kveðja frá Brekkusíðu Luftwaffe
Smá grein sem ég setti saman um Fw190 A-5 sem skotin var niður í stríðinu
Þessi Fw190 fannst í Rússlandi 1990 nálægt Leningrad og er verið að gera upp í dag
Neðst í greininni er likur á safnið eiganda vélarinnar
Hérna er linkur á safnið sem á þessa flugvél á þessu safni í USA
http://www.flyingheritage.com/TemplateH ... ontentId=1
Áramóta Kveðja
Kjartan og Gummi
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Brekkusíðu Luftwaffe
Sælir
Við Kjartan verðum að fara sýna smá lit og halda áfram að smíða
Kjartan er að vinna í sínum Farmhand og er að leggja servosnúrur í skrokkinn,
Vængurinn er tilbúinn undir málningu og bíður uppí hillu
Ég held áfram með Focke Wulf-inn og er að detail-a húddið.
Það koma tvær bólur ofan á húddið og til að búa þær til þá hrærði ég mér microbaloon sparsl og hellti í leirmót sem ég hafði mótað skál í
Hérna er ég svo búinn að pússa þetta til og bara eftir að setja grunninn á vörturnar
Paslega hátt hjá mér
Svo er grunnað með gráu til að sjá hvort að einhverjar misfellur séu sýnilegar.
Hérna sést vel hvernig þessar bólur líta út á orginalinum
Hér sést hvað er undir húddinu
Hérna er ein gömul mynd af 13mm vélbyssunum undir húddinu og þarna sjást festi skrúfurnar vel
auf Wiedersehen mine waffenbrüder
Við Kjartan verðum að fara sýna smá lit og halda áfram að smíða
Kjartan er að vinna í sínum Farmhand og er að leggja servosnúrur í skrokkinn,
Vængurinn er tilbúinn undir málningu og bíður uppí hillu
Ég held áfram með Focke Wulf-inn og er að detail-a húddið.
Það koma tvær bólur ofan á húddið og til að búa þær til þá hrærði ég mér microbaloon sparsl og hellti í leirmót sem ég hafði mótað skál í
Hérna er ég svo búinn að pússa þetta til og bara eftir að setja grunninn á vörturnar
Paslega hátt hjá mér
Svo er grunnað með gráu til að sjá hvort að einhverjar misfellur séu sýnilegar.
Hérna sést vel hvernig þessar bólur líta út á orginalinum
Hér sést hvað er undir húddinu
Hérna er ein gömul mynd af 13mm vélbyssunum undir húddinu og þarna sjást festi skrúfurnar vel
auf Wiedersehen mine waffenbrüder
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Brekkusíðu Luftwaffe
Síðust vikur hef ég verð að detail-a botninn á Focke Wulf-inum. Ég byrjaði á að setja pannel línur þvert á skrokkin
og næst var að smíða loftnetin og stigan.
Hérna er mynd af loftnetunum og stiganum og útskýringar á þeim.
No 1: FugG25 IFF antenna sem þekkt var hjá Þjóðverjum sem "Kenngerat"Þetta system aðgreindi vina og óvina flugvélar í sundur og var tengt við Freyja og Wurzburg radar system á jörðu niðri
No 2: Zielflug-Vorsatz-Gerat ZVG 16 Homing loop antenna var tengt við FuG 16 Z radióið og
auðveldaði flugmanninum að rata eftir leiðsögn frá flugturni, munnlega, eftir hljóðmerki eða á mæli í mælaborðinu.
No 3: Þrep til að auðvelda aðgang uppá vænginn. Til að setja þrepið niður, þá var ýtt á takka á skrokknum og þrepið datt niður og því var síðan ýtt uppí skrokkin aftur með handafli fyrir flugtak af flugvirkjanum eða aðstoðar mönnum.
Ég byrjaði á að smíða "the loop antenna" úr balsa og lagði trefjamottur yfir hann til styrkingar, orginalin var búinn til úr "bikelite" sem var fyrsta plast efnið, uppfundið og þróað af Belga í kringum 1907-1909, mikið notað í útvörpum talstöðvum og öðrum rafbúnaði í heimstyrjöldinni.
Ég setti krossviðar plötu inní bóluna og skrúfaði álhring á hana, ég límdi síðan tvo díla í skinnið á skrokknum fyrir loop antenna. Ef svo óheppilega vill til að ég þarf að magalenda vélinni þá er festinginn bara í skinninu og brotnar auðveldlega af.
IFF loftnetið var svo sem ekkert mál, ég notaði 3mm styrene plastic rör sem fæst í tómstunda húsinu. Límdi síðan díl með 2mm ró á endanum í skrokkin og epoxaði 2mm snitttein í rörið svo þegar ég er að flytja flugvélina á milli staða þá get ég skrúfað þetta allt af.
Næst að var að smíða stigan og það eina sem mér datt í hug var að nota styrene plastið í hann.
Ég ákvað að hafa stigan servo stýrðan þó að orginalin hafi verið handvirkur.
Það er einnig betra og flottara út á flugvelli.
auf Wiedersehen mine waffenbrüder
og næst var að smíða loftnetin og stigan.
Hérna er mynd af loftnetunum og stiganum og útskýringar á þeim.
No 1: FugG25 IFF antenna sem þekkt var hjá Þjóðverjum sem "Kenngerat"Þetta system aðgreindi vina og óvina flugvélar í sundur og var tengt við Freyja og Wurzburg radar system á jörðu niðri
No 2: Zielflug-Vorsatz-Gerat ZVG 16 Homing loop antenna var tengt við FuG 16 Z radióið og
auðveldaði flugmanninum að rata eftir leiðsögn frá flugturni, munnlega, eftir hljóðmerki eða á mæli í mælaborðinu.
No 3: Þrep til að auðvelda aðgang uppá vænginn. Til að setja þrepið niður, þá var ýtt á takka á skrokknum og þrepið datt niður og því var síðan ýtt uppí skrokkin aftur með handafli fyrir flugtak af flugvirkjanum eða aðstoðar mönnum.
Ég byrjaði á að smíða "the loop antenna" úr balsa og lagði trefjamottur yfir hann til styrkingar, orginalin var búinn til úr "bikelite" sem var fyrsta plast efnið, uppfundið og þróað af Belga í kringum 1907-1909, mikið notað í útvörpum talstöðvum og öðrum rafbúnaði í heimstyrjöldinni.
Ég setti krossviðar plötu inní bóluna og skrúfaði álhring á hana, ég límdi síðan tvo díla í skinnið á skrokknum fyrir loop antenna. Ef svo óheppilega vill til að ég þarf að magalenda vélinni þá er festinginn bara í skinninu og brotnar auðveldlega af.
IFF loftnetið var svo sem ekkert mál, ég notaði 3mm styrene plastic rör sem fæst í tómstunda húsinu. Límdi síðan díl með 2mm ró á endanum í skrokkin og epoxaði 2mm snitttein í rörið svo þegar ég er að flytja flugvélina á milli staða þá get ég skrúfað þetta allt af.
Næst að var að smíða stigan og það eina sem mér datt í hug var að nota styrene plastið í hann.
Ég ákvað að hafa stigan servo stýrðan þó að orginalin hafi verið handvirkur.
Það er einnig betra og flottara út á flugvelli.
auf Wiedersehen mine waffenbrüder
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Brekkusíðu Luftwaffe
Hva, voðalega á að halda manni spenntum, þó myndir segi meira en þúsund orð þá er þörf á vídeói til að sýna svona snilld!
Icelandic Volcano Yeti
Re: Brekkusíðu Luftwaffe
Sælir.
Ég er ekki alveg hættur, er búinn að klæða skrokkinn með hvítu.
Ég var búin að sýna áður, að ég glassaði vænginn, og er búinn að sprauta hann.
Hér er Gummi að renna út felgurnar á mödderunum.
Svona lítur Fjósamaður út á mödderum.
Ein mynd í lokin innan úr vélinni máluð græn og mælaborðið komið á sinn stað.
Kveðja úr brekkusíðuni
KG
Ég er ekki alveg hættur, er búinn að klæða skrokkinn með hvítu.
Ég var búin að sýna áður, að ég glassaði vænginn, og er búinn að sprauta hann.
Hér er Gummi að renna út felgurnar á mödderunum.
Svona lítur Fjósamaður út á mödderum.
Ein mynd í lokin innan úr vélinni máluð græn og mælaborðið komið á sinn stað.
Kveðja úr brekkusíðuni
KG