Fokker D.VIII
Re: Fokker D.VIII
Þykkt smykkt... bull er þetta... við mývetningar reiknum ekki með að það vanti loft... kínapressan bara gaf upp öndina...
Krossarnir málaðir. Fyrst er vængurinn þveginn vel og svo er maskað með málningarlímbandi. Það er best að nota gult málningarlímband sem er miklu dýrara en þetta venjulega. Þegar búið er að maska fyrir merkingunni verður að nota litla spýtu (ég notaði þvottaklemmu) til þess að nudda niður allar brúnir þar sem hætta er á að málingin geti lekið undir límbandið. Ef þetta er gert verða allar línur tandurhreinar og engin þörf á lagfæringum eftirá.
Kv,
Árni H
Kv,
Árni H
Hérna er vídeó sem ég hnoðaði saman um krossamálninguna:
Það hefur gengið hægt með Fokkerinn í vetur - ég álpaðist til þess að fara í skóla með ríflega fullri vinnu fyrir áramót en nú er því lokið í bili þannig að Fokkersmíðin fer vonandi að mjakast áfram.
Kv,
Árni H
Það hefur gengið hægt með Fokkerinn í vetur - ég álpaðist til þess að fara í skóla með ríflega fullri vinnu fyrir áramót en nú er því lokið í bili þannig að Fokkersmíðin fer vonandi að mjakast áfram.
Kv,
Árni H
[quote="Árni"]Já, nú er það svart...[/quote]
"Nah", hugsaði ég, "Þetta er bara svart-ish".
[quote="Árni"]...eða svart-ish, eins og hinn svikuli Mummi myndi segja.[/quote]
"Nah", hugsaði ég, "Þetta er bara svart-ish".
[quote="Árni"]...eða svart-ish, eins og hinn svikuli Mummi myndi segja.[/quote]
Jón Stefánsson
Eftir nokkurt hlé á málningarvinnu var haldið áfram í morgun.
Ef grannt er skoðað má hugsanlega greina þjáningarsvip
Kv,
Árni H
Ef grannt er skoðað má hugsanlega greina þjáningarsvip
Kv,
Árni H
Duglegur
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
[quote=Árni H]Eftir nokkurt hlé á málningarvinnu ... [/quote]
Úrdráttur ársins !
Góðir hlutir gerast seint. Hvað er sameiginlegt með þessum tveim myndum og hvernig tengjast tölurnar 9 og 10 við það?
Úrdráttur ársins !
Góðir hlutir gerast seint. Hvað er sameiginlegt með þessum tveim myndum og hvernig tengjast tölurnar 9 og 10 við það?
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Útsendara FMFA á Jótlandi leist ekki betur á vinnuhraðann við málinguna en svo, að hann kom alla leið frá lille Dannevang til að mála fimm bletti á meðan ég fékk mér kaffi
Gauja var svolítið illt í skegginu í morgun en hann reyndi samt af veikum mætti að fylgjast með...
Tusind tak for hjælpen, Mumme!
Gauja var svolítið illt í skegginu í morgun en hann reyndi samt af veikum mætti að fylgjast með...
Tusind tak for hjælpen, Mumme!