Ziroli P-47 Thunderbolt
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 925
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
Re: Ziroli P-47 Thunderbolt
Var ekki meiningin að láta þetta passa ?? Það verður gaman að sjá hana með vorinu og hækkandi gengi
Kv.
Gústi
Gústi
Já til hamingju með áfangan Sverrir þetta er spennandi hjá þér.
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Jæja ætli það sé ekki vissara að koma sér að verki eftir langt og strangt frí.
Ég var nú ekki alveg búinn að vera aðgerðarlaus þar sem ég hafði gluðað fylligrunni á vænginn og pússaði mest af honum af í kvöld.
Ég þurfti að fjarlægja 2mm svo leggurinn á hólastellinu sæti nógu neðarlega í vængnum.
Ég var nú ekki alveg búinn að vera aðgerðarlaus þar sem ég hafði gluðað fylligrunni á vænginn og pússaði mest af honum af í kvöld.
Ég þurfti að fjarlægja 2mm svo leggurinn á hólastellinu sæti nógu neðarlega í vængnum.
Icelandic Volcano Yeti
Líf og fjör síðustu kvöld, spartl, vatn, sápa, sandpappír, pússikubbar, pússisvampar og óteljandi vöðvahreyfingar... og ekki allt búið enn
Vængurinn virðist vera kominn með slæma mislinga, ég játa að ég fór ekki með hann í bólusetningu þegar hann varð 18 mánaða... reyndar er ástæðan fyrir rauða litnum sú að ég neyddist til að halda fram hjá Erlingi og co í Poulsen þar sem þeir áttu ekki spartlið mitt vegna innflutningsvandræða Í staðinn fékk ég 3M spartl hjá Fighteraces.
Vængurinn virðist vera kominn með slæma mislinga, ég játa að ég fór ekki með hann í bólusetningu þegar hann varð 18 mánaða... reyndar er ástæðan fyrir rauða litnum sú að ég neyddist til að halda fram hjá Erlingi og co í Poulsen þar sem þeir áttu ekki spartlið mitt vegna innflutningsvandræða Í staðinn fékk ég 3M spartl hjá Fighteraces.
Icelandic Volcano Yeti
spartlið er komið
Jæja maður er búinn að sjá ansi mikið af bílskúrnum síðustu daga. Ég fór í smá innkaupaleiðangur til Erlings á föstudaginn til að vera við öllu búinn um helgina. Fékk líka þennan fína kaupauka sem á eflaust eftir að sjást á einhverjum myndum í framtíðinni.
Hjólalegghlífarnar voru farnar að vera útundan í öllu pússistandinu.
Vissara að bæta úr því!
Svo var spartlað „létt“ yfir þær, koltrefjaþræðirnir voru ekki alveg nógu flatir hjá mér eins og sjá má. :/
En hver veit nema það sleppi.
Mátað á vænginn og í framhaldi stytt nær endanlegri lengd.
Ein umferð af fylligrunni kemur skapinu í lag.
Vatnsslíppað með 800 til að finna misfellur, fann eina.
Sama hvað maður pússar þá minnkar hann ekki neitt!
Um að gera að skemma allt strax, byrjað að leggja niður límband svo hægt sé að byggja upp nokkrar áberandi plötur á vængnum.
Meira spartli gluðað á.
Og pússað af, og blettað, og pússað, og grunnað og pússað...
Grunnað...
Pússað...
Hjólalegghlífarnar voru farnar að vera útundan í öllu pússistandinu.
Vissara að bæta úr því!
Svo var spartlað „létt“ yfir þær, koltrefjaþræðirnir voru ekki alveg nógu flatir hjá mér eins og sjá má. :/
En hver veit nema það sleppi.
Mátað á vænginn og í framhaldi stytt nær endanlegri lengd.
Ein umferð af fylligrunni kemur skapinu í lag.
Vatnsslíppað með 800 til að finna misfellur, fann eina.
Sama hvað maður pússar þá minnkar hann ekki neitt!
Um að gera að skemma allt strax, byrjað að leggja niður límband svo hægt sé að byggja upp nokkrar áberandi plötur á vængnum.
Meira spartli gluðað á.
Og pússað af, og blettað, og pússað, og grunnað og pússað...
Grunnað...
Pússað...
Icelandic Volcano Yeti
Einmitt eins og ég er að gera. góður Sverrir spennan eykst
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
Já það er farið að síga á seinni hlutann
Fer ekki annars að styttast í uppfærslu frá Brekkusíðuherdeildinni?
Fer ekki annars að styttast í uppfærslu frá Brekkusíðuherdeildinni?
Icelandic Volcano Yeti