Smíðað í Arnarhreiðrinu

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Svara
Passamynd
maggikri
Póstar: 5705
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Smíðað í Arnarhreiðrinu

Póstur eftir maggikri »

Já þetta eu nú meiru spaðarnir, voru alveg að flippa út um helgina.
kv
MK
Passamynd
maggikri
Póstar: 5705
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Smíðað í Arnarhreiðrinu

Póstur eftir maggikri »

Mynd Mynd Mynd Mynd Mynd
kv
MK
Passamynd
maggikri
Póstar: 5705
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Smíðað í Arnarhreiðrinu

Póstur eftir maggikri »

6.október 2013 eftir fyrsta inniflugstíma vetrarins
Mynd Mynd Mynd
Passamynd
maggikri
Póstar: 5705
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Smíðað í Arnarhreiðrinu

Póstur eftir maggikri »

07.10.2013
Mynd
Saxaði í þessa í kvöld
Mynd
Passamynd
Ágúst Borgþórsson
Póstar: 911
Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48

Re: Smíðað í Arnarhreiðrinu

Póstur eftir Ágúst Borgþórsson »

Maggi formaður!! Hvenær verður fyrsta fómkvöldið? :rolleyes:
Kv.
Gústi
Passamynd
maggikri
Póstar: 5705
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Smíðað í Arnarhreiðrinu

Póstur eftir maggikri »

[quote=Ágúst Borgþórsson]Maggi formaður!! Hvenær verður fyrsta fómkvöldið? :rolleyes:[/quote]

Gústi húsvörður! það er í undirbúningi.

Stefni á að hafa eitt kvöld í viku fyrir foam-samsetningu. Er að viða að mér gögnum, tækjum og tólum fyrir það. Það kom líka smá babb í bátinn. Tómo fær ekki meira foam í bili, svo að menn verða að panta það sjálfir að utan. Er að skoða hvort það sé eitthvað hægt að gera sniðugt varðandi það.

kv
MK
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Re: Smíðað í Arnarhreiðrinu

Póstur eftir Haraldur »

[quote=maggikri][quote=Ágúst Borgþórsson]Maggi formaður!! Hvenær verður fyrsta fómkvöldið? :rolleyes:[/quote]

Gústi húsvörður! það er í undirbúningi.

Stefni á að hafa eitt kvöld í viku fyrir foam-samsetningu. Er að viða að mér gögnum, tækjum og tólum fyrir það. Það kom líka smá babb í bátinn. Tómo fær ekki meira foam í bili, svo að menn verða að panta það sjálfir að utan. Er að skoða hvort það sé eitthvað hægt að gera sniðugt varðandi það.

kv
MK[/quote]

Ætli það sé vegna þess að það seldist of vel?
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11503
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Smíðað í Arnarhreiðrinu

Póstur eftir Sverrir »

Nei, þau segja að það sé vegna gjaldþrots Graupners sem þau fái ekki frauð frá þeim á næstunni. Menn verða bara að panta sér beint frá RCFoam.com nema ákveðinn kassagramsari fari kannski að bjóða upp á frauð líka.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: Smíðað í Arnarhreiðrinu

Póstur eftir einarak »

[quote=Sverrir]Nei, þau segja að það sé vegna gjaldþrots Graupners sem þau fái ekki frauð frá þeim á næstunni. Menn verða bara að panta sér beint frá RCFoam.com nema ákveðinn kassagramsari fari kannski að bjóða upp á frauð líka.[/quote]

ég pantaði kassa neð 10 plötum af deproni frá rcfoam í fyrra það kom vel út, ef margir taka sig saman og taka fleirri plötur þá kemur það örugglega enn betur út.
Passamynd
Gauinn
Póstar: 603
Skráður: 29. Maí. 2012 23:24:07

Re: Smíðað í Arnarhreiðrinu

Póstur eftir Gauinn »

[quote=maggikri][quote=Ágúst Borgþórsson]Maggi formaður!! Hvenær verður fyrsta fómkvöldið? :rolleyes:[/quote]

Gústi húsvörður! það er í undirbúningi.

Stefni á að hafa eitt kvöld í viku fyrir foam-samsetningu. Er að viða að mér gögnum, tækjum og tólum fyrir það. Það kom líka smá babb í bátinn. Tómo fær ekki meira foam í bili, svo að menn verða að panta það sjálfir að utan. Er að skoða hvort það sé eitthvað hægt að gera sniðugt varðandi það.

kv
MK[/quote]Mér lýst vel á það, kvöld og kannski helgardag stundum?
Reyna kannski að opna húsið snemma, þetta er svolítið langt fyrir okkur á höfuðborgarsvæðinu að fara, hvað þá Mosó, fyrir kannski 2 - 3 tíma.
Nú er best að ég vekji upp gamlann draug.
Svona "smíðaaðstaða" er ekki bara smíðaaðstaða, hún er samkomustaður og athvarf fyrir félagsmenn, þarna skreppa menn í kaffisopa, hitta mann og annan.
Þá er það spurningin, hvort það er ekki verkefni flugklúbbsins frekar en einstaka félagahópa að koma svona löguðu upp?
Vitanlega eru margir með aðstöðu sjálfir og vilja kannski fèlagsgjöldin í annað en smíðaaðstöðu fyrir nokkra.
En þessir nokkrir eru kannski "nýju sprotarnir" í félaginu, kannski eru breyttar áherslur með starfsemina?
Við sjáum hvað þetta eflir liðsheildina allstaðar í kring um okkur, þetta er allstaðar, nema hjá elsta og virðulegasta klúbbnum?
Ég bara trúi ekki öðru en það sé hægt að finna húsnæði, sem betra er að einhver starfsemi sé í, en það standi autt, ég meina á öllu þessu svæði? Hafnarfjörður og upp í Mosó?
Bankar, sveitarfél, eða bara einhverjir? Kynding leiga og annað, útfærsluatriði, í hverju tilfelli fyrir sig.
Það er heilt helvíti langt úr Mosó til Njarðvíkur, en voða gaman að hitta "spaðana" þar, en þegar maður er farinn til að hitta félaga sem býr hér um bil í næsta húsi, ja, það er í það minnsta umhugsunarefni.
Með kveðjum úr Mosó.
Langar að vita miklu meira!
Svara