40 Nova í smíðum
Re: 40 Nova í smíðum
já þeð er það.... hún hefur núna flogið 5 flug en flýgur líklega ekki mikið meira næstu daga.. eftir skemmtilega lendingu .. Reyndar ekkert alvarlegt :/
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
[quote=Guðjón]já þeð er það.... hún hefur núna flogið 5 flug en flýgur líklega ekki mikið meira næstu daga.. eftir skemmtilega lendingu .. Reyndar ekkert alvarlegt :/[/quote]
Hvað? Þú tjaslar þessu spýtudrasli/dóti saman notime eins og ég hef margoft þurft að gera með mína Novu og mér fannst það bara skemmtilegt (að safna í reynslubankann).
Hvernig er hún ónýt?
Hvað? Þú tjaslar þessu spýtudrasli/dóti saman notime eins og ég hef margoft þurft að gera með mína Novu og mér fannst það bara skemmtilegt (að safna í reynslubankann).
Hvernig er hún ónýt?
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
[quote=Guðjón]já þeð er það.... hún hefur núna flogið 5 flug en flýgur líklega ekki mikið meira næstu daga.. eftir skemmtilega lendingu .. Reyndar ekkert alvarlegt :/[/quote]
Nauðsynleg reynsla allra flugmódelsnillinga, að geta gert við
Nauðsynleg reynsla allra flugmódelsnillinga, að geta gert við
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Já já nefhjóli beyglaðist pínu (pínu-mikið) :/
---
---
jæja, þá er ég kominn heim...úr Tómó þar sem ég fékk mér stúriarm, en mig vantar ennþá dótarí til að festa hjólin
---
---
- Páll Ágúst
- Póstar: 646
- Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00
Það heitir wheel collars. Gæti verið til í kassagramsinu sem verður átungubökkum á fimmtudag
nei ég fann einn... þá vantar mig bara 4 í viðbót 2 fyrir Pál... 1 fyrir Eystein... og 1 fyrir Guðna
---
---
jæja núna er vélin frekar nakin, ég reif filmuna af henni og ætla að klæða hana upp á nýtt
---
---
ég braut einhverja plötuundirvélinni ídagsvoað ég þurftiað útbúa nýja, sem er snilld því þa gat ég gert ráð fyrir því að breyta henni í stélhjól
PS. Mig vantarhjálp við klæðninguna
PS. Mig vantarhjálp við klæðninguna
---
---
Þú mátt koma með hana í skúrinn á Grísará hvenær sem þú vilt.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði