Foam vél frá grunni
Re: Foam vél frá grunni
Svo eitt að lokum. Þá á ég afrit af teikningu í fullri stærð af vélinni. Er tilbúinnað að láta hana fyrir ljósritunakostnaði.
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 925
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
Nú er Pardusinn eins og ég kalla hana búin að fá smá uppliftingu. Lit og annann væng. Mikið sætari svona.
flott vél en hvernig flígur hún ?
"I'm in love whit my bed, we're perfect for eachother,
but my alarm clock just doesn't seem to want us together.
Jealous whore."
Adam Sandler
but my alarm clock just doesn't seem to want us together.
Jealous whore."
Adam Sandler
Alveg eins og engill. Sérstaklega eftir að ég bætti efri vængnum við. Eina sem væri hægt að setja út á er að hún mætti svara örlítið betur á hallastýrunum. Hún svífur helmingi betur núna. Lenti í smá krassi í gær. Ég reversaði óvart hallastýrunum áður en ég tók á loft. Þá fór fyrir mér eins og Sverri Þóroddsyni um árið djúp vinstri beygja beint í jörðina. En hún verður kominn í lag um helgina. Ef veður leyfir verðum við félagarnir út á Seltjarnarnesi á túninu við Nesstofu á laugardaginn. Mjög skemmtilegt svæði fyrir minni vélar. Gaman væri að sjá fleiri þar einhvern daginn.
Nú er komin á teikniborðið þriðja kinslóð Pardus vélanna. fyrsta flug sennilega í 25 viku . Vélin er öll rennilegri en fyrrirennarar hennar. Hún er um 5 cm lengri, vænginn færði ég um 1 cm framar. Lengdi húddið aðeins til að það færi betur um batteriíð. Var að keyra hana á 3 sellu 3700 mAh.
Mótorinn er frá Turnegy 3542 1000kv aðeins hæggengari en var í fyrri vélinni. Ég held að það verði ekkert mál hin var svo spræk var með 8x6 propp. svo er þessi eitthvað léttri. nú nota ég Depronið sem ég keypti í vetur. Það eru til sölu nokkrar plötur ef einhver hefur áhuga. 1.500 kr stk. 120x 42 cm ca.
Mótorinn er frá Turnegy 3542 1000kv aðeins hæggengari en var í fyrri vélinni. Ég held að það verði ekkert mál hin var svo spræk var með 8x6 propp. svo er þessi eitthvað léttri. nú nota ég Depronið sem ég keypti í vetur. Það eru til sölu nokkrar plötur ef einhver hefur áhuga. 1.500 kr stk. 120x 42 cm ca.
Svo kemur smá getraun. þetta er nýjasta afkvæmið en spurningin er hvernig vél er þetta þekkiði hana svona aftan frá. Engin verðlaun í boði að þessu sinni en gaman væri að fá getgátur.