Viper Jet
Re: Viper Jet
Eins og með aðrar „alvöru“ flugvélaverksmiðjur þá var unnið á mörgum stöðum og aðföng koma víða að, Einar Páll sá um að „framleiða“ mælaborðsplötuna fyrir mig, takk fyrir það.
Allt að gerast.
Nipplarnir á bensíndælunni eru 4mm svo til að koma 6mm slöngunni með góðu móti upp á þá setti ég fyrst 4mm slöngu og skar hana svo í sundur með 45° horni.
Öllu meira mál var að koma 6mm slöngunni á 8mm nippla í pelanum mínum en með smá laxerolíu og hita hafðist það.
Búið að víra slöngurnar og þá er eldsneytiskerfið klárt!
Loftkerfin eru líka klár.
Skrifstofan bíður eftir flugmanninum.
Allt að gerast.
Nipplarnir á bensíndælunni eru 4mm svo til að koma 6mm slöngunni með góðu móti upp á þá setti ég fyrst 4mm slöngu og skar hana svo í sundur með 45° horni.
Öllu meira mál var að koma 6mm slöngunni á 8mm nippla í pelanum mínum en með smá laxerolíu og hita hafðist það.
Búið að víra slöngurnar og þá er eldsneytiskerfið klárt!
Loftkerfin eru líka klár.
Skrifstofan bíður eftir flugmanninum.
Icelandic Volcano Yeti
Rafhlaða fyrir ljósin, þá eru samtals 14.4A af rafmagni um borð.
Hvað ætli verði úr þessu? :/
Hvað ætli verði úr þessu? :/
Icelandic Volcano Yeti
Jæja ætli þetta verði ekki endanleg staðsetning á rofunum... alla veganna fyrst um sinn.
Svona líta herlegheitin út þegar allt er komið á tækjaplöturnar.
Aftasta hluta gróðurhúsins var lokað með þunnri krossviðarplötu.
Svo var endað á uggunum og þeir festir með sílikoni, þá var allt komið á hana sem á að vera á henni, nema kannski nokkrir límmiðar.
Svona líta herlegheitin út þegar allt er komið á tækjaplöturnar.
Aftasta hluta gróðurhúsins var lokað með þunnri krossviðarplötu.
Svo var endað á uggunum og þeir festir með sílikoni, þá var allt komið á hana sem á að vera á henni, nema kannski nokkrir límmiðar.
Icelandic Volcano Yeti
Svo lenti ég í því þegar verið var að prófa hjólabúnaðinn að nefgírinn ákvað að vera með stæla og losaði sig við O hringinn og skinnuna, það hafðist þó að koma því saman aftur og hangir það enn.
Smá vídeó af mótornum að fara í gang.
Smá vídeó af mótornum að fara í gang.
Icelandic Volcano Yeti
Það er ekki hægt að fá nóg af þessari, án efa mjög ofarlega á top 5 yfir flottustu vélar landsins
ásamt einhverjum 3 þotum, einum turbo-prop og Extrunni hanns Eysteins
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Svona til gamans þá læt ég fylgja með myndir af hlutunum sem fóru í vélina, það eru nokkrir smáhlutir sem eru ekki þarna á myndinni en þetta gefur ágætis mynd af því sem er falið í vélinni.
Icelandic Volcano Yeti
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 925
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
Virus er svakaleg en ég held að ég leyfi Ali að sjá alveg um hana.
Icelandic Volcano Yeti