Samkaup? Mótor, servó, hraðsmíðakit
Re: Samkaup? Mótor, servó, hraðsmíðakit
Byko hjá IKEA.. Fagmenn, rétt hjá hilluefninu
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Doktor!
Bættu við einum í viðbót hér fyrir norðan! Sveinbjörn vinur okkar ætlar að fá eina!
Bættu við einum í viðbót hér fyrir norðan! Sveinbjörn vinur okkar ætlar að fá eina!
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Þú lofar að gera vandaðan smíðaþráð er það ekki? Eða jafnvel einn þráð þar sem allir eta sýnt sínar véla
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
---
Það verður öruglega smíðaþráður
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Jæja.
Þá er komið tilboð frá Traplet með dyggri aðstoð Steve Holland. ef við tökum 8 stk þá fæst 10% afsláttur og 80 pund sendingin.
Þannig verður kostnaðurinn £131,5 með sendingarkostnaði fyrir settið af leysiskornum við í Farmhand 90. (ef einhver kann að reikna út lokakostnað í kreppukrónum þá er það vel þegið)
Ég,
Gaui,
Þorsteinn,
Kjartan,
Sveinbjörn,
Ágúst,
Gunni Binni
...telst mér að hafi ákveðið sig og þá stendur eitt auka sett eftir annaðhvort handa mér eða ef einhverjir fleiri vilja hoppa á lestina.
Ég reikna með að allir séu búnir að kaupa diskinn. Ef hann hefur skemmst hjá einhverjum þá afritaðist diskurinn hans Gauja alveg óvart inn í mína tölvu svo það er hægt að redda því
Ég panta þetta á morgun svo það er bara að láta mig vita í meili (klikka á netfang hér til vinstri) ef fleiri vilja vera með.
Ég bað Steve um að senda mér lista yfir auka spýtur sem þarf til þannig að við gætum jafnvel sameinast um að panta í það.
Sjálfur er ég að hugsa um að panta 50 - 55 cc kínverjamótor í mína.
Þá er komið tilboð frá Traplet með dyggri aðstoð Steve Holland. ef við tökum 8 stk þá fæst 10% afsláttur og 80 pund sendingin.
Þannig verður kostnaðurinn £131,5 með sendingarkostnaði fyrir settið af leysiskornum við í Farmhand 90. (ef einhver kann að reikna út lokakostnað í kreppukrónum þá er það vel þegið)
Ég,
Gaui,
Þorsteinn,
Kjartan,
Sveinbjörn,
Ágúst,
Gunni Binni
...telst mér að hafi ákveðið sig og þá stendur eitt auka sett eftir annaðhvort handa mér eða ef einhverjir fleiri vilja hoppa á lestina.
Ég reikna með að allir séu búnir að kaupa diskinn. Ef hann hefur skemmst hjá einhverjum þá afritaðist diskurinn hans Gauja alveg óvart inn í mína tölvu svo það er hægt að redda því
Ég panta þetta á morgun svo það er bara að láta mig vita í meili (klikka á netfang hér til vinstri) ef fleiri vilja vera með.
Ég bað Steve um að senda mér lista yfir auka spýtur sem þarf til þannig að við gætum jafnvel sameinast um að panta í það.
Sjálfur er ég að hugsa um að panta 50 - 55 cc kínverjamótor í mína.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Tollgengi finnst á tollur.is, bættu 10% við heildarverðið, svo er 25,5% vaskur og ef þetta kemur með Póstinum bætist við um 2500 kr.
Icelandic Volcano Yeti
Ef ég skil Björn rétt þá er þetta eitthvað á þessa leið:
131,5*8 = 1052*191,79 = 201.763*1,1 = 221.939*1,255 = 278.533+2500 = 281.003/8 = ca. 35.125 stykkið
131,5*8 = 1052*191,79 = 201.763*1,1 = 221.939*1,255 = 278.533+2500 = 281.003/8 = ca. 35.125 stykkið
Icelandic Volcano Yeti
Það minnir mig á: hver er með diskinn minn? Ég myndi gjarnan vilja fá hann aftur.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
[quote=Gaui]Það minnir mig á: hver er með diskinn minn? Ég myndi gjarnan vilja fá hann aftur.[/quote]
Diskurinn liggur á náttborðinu mínu heima. Páll ætlaði að fá diskinn næst en hafði ekki samband ennþá.
Diskurinn liggur á náttborðinu mínu heima. Páll ætlaði að fá diskinn næst en hafði ekki samband ennþá.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken