Patró International - Samantekt

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Passamynd
Guðjón
Póstar: 841
Skráður: 5. Jún. 2008 18:18:01

Re: Patró International - Samantekt

Póstur eftir Guðjón »

Æjæ.. Getur þú lagað hana? en samt skemmtilegt myndband þangað til þarna.. BÚMM!
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Passamynd
Steinþór
Póstar: 199
Skráður: 25. Mar. 2010 23:11:51

Póstur eftir Steinþór »

jæja félagar loks koms ég í að þakka fyrir mig,eftir eitt lítið símtal við Hrannar í vetur varð úr þessi stórkostlega flugkoma,og vil ég þakka öllum á Patró sem komu að þessari flugkomu ,einnig vil ég þakka mínum mönnum fyrir að hafa tekið svona vel í þessa hugmynd og látið vaða vestur í sandodda.
Er ekki með neinar myndir,en þær myndir sem eru komnar eru frábærar.
Ps. ein spurning til flugmódelsklúbbsins á Patró. Er hægt að gerast félagi í klúbbnum ykkar,væri til það.þá myndi líka fjölga um 3 stórar vélar og einn lítinn málara. kv Steini
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11688
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

[quote=Guðjón]Æjæ.. Getur þú lagað hana? en samt skemmtilegt myndband þangað til þarna.. BÚMM![/quote]
Þú þarft að skoða myndirnar frá flugkomunni örlítið betur og þá liggur svarið vonandi ljóst fyrir.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
HjorturG
Póstar: 188
Skráður: 15. Apr. 2005 17:01:03

Póstur eftir HjorturG »

[quote=Sverrir][quote=Guðjón]Æjæ.. Getur þú lagað hana? en samt skemmtilegt myndband þangað til þarna.. BÚMM![/quote]
Þú þarft að skoða myndirnar frá flugkomunni örlítið betur og þá liggur svarið vonandi ljóst fyrir.[/quote]
Hún var nú löguð einu sinni en þegar hún smellti sér í jörðina í annað skiptið var komið gott :) Er strax farinn að leita að öðrum airframe, einhver sem veit um flottan EDF airframe fyrir 70mm EDF? Langar í eitthvað annað en Habu núna.. :)
Passamynd
Sverrir
Site Admin

Póstur eftir Sverrir »

Viper Jet frá Tomahawk, vinsælasta kittið til að nýta Habu innvols í! :cool: Er á £110 í Bretlandi

Svo er spurning með þessa frá HK en hún er aðeins brothættari.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
HjorturG
Póstar: 188
Skráður: 15. Apr. 2005 17:01:03

Póstur eftir HjorturG »

Úú þessi frá HK er þrælflott en grunar að Habu dótið sé algjört minimum í hana... Það er aldrei gaman :D En var svolítið að spá í þessari hérna.. http://www.nitroplanes.com/69a718-redvi ... tract.html Elska F-18 og þessi retracts eru heillandi!
Passamynd
Gaui
Póstar: 3860
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Póstur eftir Gaui »

Mér finnst að þú ættir að smíða skalamódel sem tekur þetta og Heinkel He 162 Salamander er alveg fullkomin:http://shop.traplet.com/product.aspx?c=960

Mynd

Hér er önnur, sem ég held að sé teiknuð af Nick Ziroli: http://www.airagestore.com/heinkel-he-1 ... ander.html

:cool:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Spitfire
Póstar: 412
Skráður: 6. Ágú. 2006 12:16:01

Póstur eftir Spitfire »

[quote=Steinþór]Ps. ein spurning til flugmódelsklúbbsins á Patró. Er hægt að gerast félagi í klúbbnum ykkar,væri til það.þá myndi líka fjölga um 3 stórar vélar og einn lítinn málara. kv Steini[/quote]
Úps, fyrirgefðu Steini, var að sjá þennan póst fyrst núna, nóg pláss fyrir lítinn málara, en til að gerast félagi þarf bara eitt lítið símtal til að ganga í klúbbinn :D
Hrannar Gestsson, Patreksfirði

The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
Passamynd
Patróni
Póstar: 327
Skráður: 21. Jan. 2009 23:32:18

Póstur eftir Patróni »

[quote=Steinþór]jæja félagar loks koms ég í að þakka fyrir mig,eftir eitt lítið símtal við Hrannar í vetur varð úr þessi stórkostlega flugkoma,og vil ég þakka öllum á Patró sem komu að þessari flugkomu ,einnig vil ég þakka mínum mönnum fyrir að hafa tekið svona vel í þessa hugmynd og látið vaða vestur í sandodda.
Er ekki með neinar myndir,en þær myndir sem eru komnar eru frábærar.
Ps. ein spurning til flugmódelsklúbbsins á Patró. Er hægt að gerast félagi í klúbbnum ykkar,væri til það.þá myndi líka fjölga um 3 stórar vélar og einn lítinn málara. kv Steini[/quote]
Sæll steinþór fyrirgefðu hvað svarast seint,þetta má bara vel skoða um inngöngu hjá þér í klúbbinn,hafðu bara samband við mig í síma 846-4404,og svo auðvitað þarf að bera upp þessa tillögu upp við félagsmenn.
Gísli Einar Sverrisson.MSV Patreksfirði
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Passamynd
Sverrir
Site Admin

Póstur eftir Sverrir »

Einar Páll var með vídeóvélina með sér og nú hefur upptakan ratað á vefinn.

Icelandic Volcano Yeti
Svara