Patró International - Samantekt
Re: Patró International - Samantekt
Æjæ.. Getur þú lagað hana? en samt skemmtilegt myndband þangað til þarna.. BÚMM!
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
jæja félagar loks koms ég í að þakka fyrir mig,eftir eitt lítið símtal við Hrannar í vetur varð úr þessi stórkostlega flugkoma,og vil ég þakka öllum á Patró sem komu að þessari flugkomu ,einnig vil ég þakka mínum mönnum fyrir að hafa tekið svona vel í þessa hugmynd og látið vaða vestur í sandodda.
Er ekki með neinar myndir,en þær myndir sem eru komnar eru frábærar.
Ps. ein spurning til flugmódelsklúbbsins á Patró. Er hægt að gerast félagi í klúbbnum ykkar,væri til það.þá myndi líka fjölga um 3 stórar vélar og einn lítinn málara. kv Steini
Ps. ein spurning til flugmódelsklúbbsins á Patró. Er hægt að gerast félagi í klúbbnum ykkar,væri til það.þá myndi líka fjölga um 3 stórar vélar og einn lítinn málara. kv Steini
[quote=Guðjón]Æjæ.. Getur þú lagað hana? en samt skemmtilegt myndband þangað til þarna.. BÚMM![/quote]
Þú þarft að skoða myndirnar frá flugkomunni örlítið betur og þá liggur svarið vonandi ljóst fyrir.
Þú þarft að skoða myndirnar frá flugkomunni örlítið betur og þá liggur svarið vonandi ljóst fyrir.
Icelandic Volcano Yeti
[quote=Sverrir][quote=Guðjón]Æjæ.. Getur þú lagað hana? en samt skemmtilegt myndband þangað til þarna.. BÚMM![/quote]
Þú þarft að skoða myndirnar frá flugkomunni örlítið betur og þá liggur svarið vonandi ljóst fyrir.[/quote]
Hún var nú löguð einu sinni en þegar hún smellti sér í jörðina í annað skiptið var komið gott
Er strax farinn að leita að öðrum airframe, einhver sem veit um flottan EDF airframe fyrir 70mm EDF? Langar í eitthvað annað en Habu núna.. 
Þú þarft að skoða myndirnar frá flugkomunni örlítið betur og þá liggur svarið vonandi ljóst fyrir.[/quote]
Hún var nú löguð einu sinni en þegar hún smellti sér í jörðina í annað skiptið var komið gott

Viper Jet frá Tomahawk, vinsælasta kittið til að nýta Habu innvols í!
Er á £110 í Bretlandi
Svo er spurning með þessa frá HK en hún er aðeins brothættari.

Svo er spurning með þessa frá HK en hún er aðeins brothættari.
Icelandic Volcano Yeti
Úú þessi frá HK er þrælflott en grunar að Habu dótið sé algjört minimum í hana... Það er aldrei gaman
En var svolítið að spá í þessari hérna.. http://www.nitroplanes.com/69a718-redvi ... tract.html Elska F-18 og þessi retracts eru heillandi!

Mér finnst að þú ættir að smíða skalamódel sem tekur þetta og Heinkel He 162 Salamander er alveg fullkomin:http://shop.traplet.com/product.aspx?c=960
Hér er önnur, sem ég held að sé teiknuð af Nick Ziroli: http://www.airagestore.com/heinkel-he-1 ... ander.html

Hér er önnur, sem ég held að sé teiknuð af Nick Ziroli: http://www.airagestore.com/heinkel-he-1 ... ander.html

Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
[quote=Steinþór]Ps. ein spurning til flugmódelsklúbbsins á Patró. Er hægt að gerast félagi í klúbbnum ykkar,væri til það.þá myndi líka fjölga um 3 stórar vélar og einn lítinn málara. kv Steini[/quote]
Úps, fyrirgefðu Steini, var að sjá þennan póst fyrst núna, nóg pláss fyrir lítinn málara, en til að gerast félagi þarf bara eitt lítið símtal til að ganga í klúbbinn
Úps, fyrirgefðu Steini, var að sjá þennan póst fyrst núna, nóg pláss fyrir lítinn málara, en til að gerast félagi þarf bara eitt lítið símtal til að ganga í klúbbinn

Hrannar Gestsson, Patreksfirði
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
[quote=Steinþór]jæja félagar loks koms ég í að þakka fyrir mig,eftir eitt lítið símtal við Hrannar í vetur varð úr þessi stórkostlega flugkoma,og vil ég þakka öllum á Patró sem komu að þessari flugkomu ,einnig vil ég þakka mínum mönnum fyrir að hafa tekið svona vel í þessa hugmynd og látið vaða vestur í sandodda.
Ps. ein spurning til flugmódelsklúbbsins á Patró. Er hægt að gerast félagi í klúbbnum ykkar,væri til það.þá myndi líka fjölga um 3 stórar vélar og einn lítinn málara. kv Steini[/quote]
Sæll steinþór fyrirgefðu hvað svarast seint,þetta má bara vel skoða um inngöngu hjá þér í klúbbinn,hafðu bara samband við mig í síma 846-4404,og svo auðvitað þarf að bera upp þessa tillögu upp við félagsmenn.
Ps. ein spurning til flugmódelsklúbbsins á Patró. Er hægt að gerast félagi í klúbbnum ykkar,væri til það.þá myndi líka fjölga um 3 stórar vélar og einn lítinn málara. kv Steini[/quote]
Sæll steinþór fyrirgefðu hvað svarast seint,þetta má bara vel skoða um inngöngu hjá þér í klúbbinn,hafðu bara samband við mig í síma 846-4404,og svo auðvitað þarf að bera upp þessa tillögu upp við félagsmenn.
Gísli Einar Sverrisson.MSV Patreksfirði
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Einar Páll var með vídeóvélina með sér og nú hefur upptakan ratað á vefinn.
Icelandic Volcano Yeti