Hvað þarf að varast?

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Passamynd
Agust
Póstar: 2986
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Hvað þarf að varast?

Póstur eftir Agust »

Ég er með Futaba 9C.
Ég þarf ekki að kveikja á honum þegar ég nota hann með AFPD, en það er eins og að spennan frá USB tenginu nái að kveikja á honum, a.m.k. að hluta til. Eina ráðið sem ég þekki til að minnka (eða losna alveg við) straumnotkunina er að fjarlægja sendismodulinn. Mér er samt frekar illa við það þar sem ég er hálf hræddur við að skemma tengilinn.

Sem sagt; án sendimoduls er eins og að aflið komi frá USB.
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Hmmmm. Geturðu notað Fútöpuna batteríslausan?
í Joðerr þá er einfaldlega rofi í plögginu sem kveikir á sendinum, öllu nema útvarpsbylgjusendinum.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Agust

Póstur eftir Agust »

[quote=Björn G Leifsson]Hmmmm. Geturðu notað Fútöpuna batteríslausan?
í Joðerr þá er einfaldlega rofi í plögginu sem kveikir á sendinum, öllu nema útvarpsbylgjusendinum.[/quote]
Ég hef ekki prófað það.
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
Passamynd
Ingþór
Póstar: 596
Skráður: 4. Feb. 2005 00:42:21

Póstur eftir Ingþór »

í tenginu á futaba eru tveir pinnar tengdir saman, sem taka straum af batteríinu beint á stýringuna, framhjá rofanum, þannig að það er ekki hægt að nota hana batteríslausa, og hún fær enga spennu úr USB eða öðru
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Passamynd
kip
Póstar: 564
Skráður: 24. Apr. 2006 13:44:49

Póstur eftir kip »

held ég grafi upp spenninn sem ég bjó til í grunndeild raf á árum áður og stilli hann á eitthvað svipað og batterypakkið, málið leyst. (neinei ekkert fúsk, þetta verður allt í lagi)
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Póstur eftir Haraldur »

Tengið frá herminum sem þú stingur í Futaba stýringuna skammhleypir tvo pinna og tengir þar með framhjá rofanum. Þannig kviknar á fjarstýringunni sjálfvirkt. Sama og ef þú hefðir kveikt á henni sjálfur.
Eitt verðið þið að muna ef þið kveikið á fjarstýringunni og sendimódulið er í þá þarf að draga út loftnetið, allaveganna eitt bil, því annars er hætta á að þið brennið sendinn yfir og hann skemmist.
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Póstur eftir Björn G Leifsson »

[quote=kip]held ég grafi upp spenninn sem ég bjó til í grunndeild raf á árum áður og stilli hann á eitthvað svipað og batterypakkið, málið leyst. (neinei ekkert fúsk, þetta verður allt í lagi)[/quote]
Mundi fara varlega í það ef spennugjafinn er ekki örugglega vel ballanseraður þeas ekki nóg með einfalda afriðun,,, verður að vera mjög vel jöfnuð spenna skyldi ég halda.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Agust

Póstur eftir Agust »

Þetta er smá saman að skýrast.

Hér er almennur kafli um USB interface: http://www.milehighwings.com/manual_usb.htm
Þar stendur m.a.:

"2. Turn the transmitter ON (unless you have JR or high-end Futaba transmitter, which should power up automatically when the cord is plugged in). Yes, you have to turn the transmitter on and its battery has to be charged, as there are no suitable DC sources in the computer to power a transmitter. Also, it is a good idea to remove the crystal (or the frequency block, in high-end transmitters)--this turns the RF circuit off and drastically reduces the power consumption"

Hér er talað um kost þess að fjarlægja sendismodulið til að minnka straumeyðsluna.

S.l. sumar setti ég 1100 mAh NiCd rafhlöður í stað 600 mAh rafhlaðanna sem voru í Futaba sendunum mínum. Það er mikill munur.
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
Svara