Sverrir var að nefna við Eystein hvernig ég festi 20mm cannon-urnar í vænginn
Hérna kemur smá klausa um það.
ég renndi balsa kubb í bysshlaupin og auka stubba tvo með gaddaróm og límdi þá í vænginn,klæddi þau svo með fiberdúk og epoxy resin. Ég notaði svo gömul hringlótt servo horn til að fá smá styrk á sverari endan á byssuhlaupinu og stubbnum í vængnum. sjá myndir
YT Spitfire Mk XIV
Re: YT Spitfire Mk XIV
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Takk fyrir þetta Gummi,
Þetta er virkilega vel gert hjá þér og það er alveg nauðsýnlegt að geta tekið þær af til að koma í veg fyrir að þær skemmist.
Annað,
Í júlí 2008 var ég á ferðalagi með fjölskylduna og kom við á hjá ykkur til að kynna mér hvernig aðstöðu þið hafið fyrir norðan og viti menn, þarna voruð þið mættir og að fara fljúga þessari glæsilegu Spitfire í fyrsta skiptið.
Þarna ákvað ég að Spitfire yrði ég að eignast
Ég ætlaði alltaf að senda þér þessar myndir.
Fyrsta flugið.
Kær kveðja,
Eysteinn.
Þetta er virkilega vel gert hjá þér og það er alveg nauðsýnlegt að geta tekið þær af til að koma í veg fyrir að þær skemmist.
Annað,
Í júlí 2008 var ég á ferðalagi með fjölskylduna og kom við á hjá ykkur til að kynna mér hvernig aðstöðu þið hafið fyrir norðan og viti menn, þarna voruð þið mættir og að fara fljúga þessari glæsilegu Spitfire í fyrsta skiptið.
Þarna ákvað ég að Spitfire yrði ég að eignast
Ég ætlaði alltaf að senda þér þessar myndir.
Fyrsta flugið.
Kær kveðja,
Eysteinn.
Eysteinn Harry Sigursteinsson.
I’ve learned so much from my mistakes…
I’m thinking of making a few more.
I’ve learned so much from my mistakes…
I’m thinking of making a few more.
Hey frábært
Jú ég man vel eftir þér
flottur Spittarinn með flapsana niðri
Hérna eru fleiri myndir af spittaranum mínum.Spitfire XIV JEJ (Johnny Edgar Johnson 28 Vic)
http://www.flickr.com/photos/gudmundur/
Jú ég man vel eftir þér
flottur Spittarinn með flapsana niðri
Hérna eru fleiri myndir af spittaranum mínum.Spitfire XIV JEJ (Johnny Edgar Johnson 28 Vic)
http://www.flickr.com/photos/gudmundur/
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar