Mótor í vél?

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Mótor í vél?

Póstur eftir Björn G Leifsson »

[quote=Páll Ágúst]Og... Þar sem ég veit lítið um rafmagnsmál í þessu,

Myndi þetta og þetta passa saman til að geta hlaðið hér heima í innstungu?[/quote]
Nei.
Annað er hleðslujafnari (Balancer) fyrir LiPo rafhlöður. Til þess að nota hann þarf hleðslutæki með stýringu sem gerð er fyrir slíkar rafhlöður. Til dæmis þetta (plokkaði bara af sama vef af hálfgerðu handahófi).
Hitt tækið er 12 volta spennugjafi sem dugir til að gefa litlu hleðslutæki straum. Það inniheldur engar rásir sem stýra hleðslunni en slíkt þarf til þess að rafhlaðan hlaðist rétt og hleðslan stöðvist áður en draslið springur í loft upp.
Mig grunar að þessi spennugjafi (svarta tækið) sé of lítið fyrir flest hleðslutæki. Það er ekki gert til þess að gefa meira en eitt amper (straumstyrkur) en til að nota venjuleg hleðslutæki eins og þetta sem ég setti hlekk á þarf spennugjafa sem gefur allt að 5 ampera straum. Það má alls ekki tengja svona spennugjafa beint og reyna að hlaða Lipo rafhlöður með því, jafnvel gegnum spennujafnara (balancer).
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Páll Ágúst
Póstar: 646
Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00

Re: Mótor í vél?

Póstur eftir Páll Ágúst »

mig vantar eitthvað til að geta hlaðið svona rafhlöðu heima.
Ekki í 12 volt. Helst sem ódyrast.
Lífið er í loftinu
Þytur á Facebook
Flickr-ið
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Mótor í vél?

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Það eru til hleðslutæki með innbyggðum spennugjafa sem hægt er að stinga beint í samband í vegginn. Þau eru þó alltaf dýrari en hin sem þurfa 12 volta spennugjafa.

Hér er eitt á vinsælum vef. Það er með innbyggðum spennujafnara.
Það eru þó aðrir sem hafa fylgst vel með þessu undanfarið og geta kanski bent þér á aðra kosti. Mikilvægast er þó að til þess að hlaða þessi battrí þá þarf hleðslutæki og jafnara sem gerð eru fyrir þau.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Páll Ágúst
Póstar: 646
Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00

Re: Mótor í vél?

Póstur eftir Páll Ágúst »

En vitið þið (þú) um eitthvað tæki á towrhobbies sem er hleðslutæki og balanser saman og kosatr ekki mikið?

og sem væri hægt að fá snúru við til að geta tengt við 230volta innstungu. Þarf að geta gert þetta heima.
Lífið er í loftinu
Þytur á Facebook
Flickr-ið
Passamynd
Páll Ágúst
Póstar: 646
Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00

Re: Mótor í vél?

Póstur eftir Páll Ágúst »

[quote=Björn G Leifsson]Hér er eitt á vinsælum vef. Það er með innbyggðum spennujafnara.[/quote]
Er þá bara hægt að stinga þessu beint í vegg og hlaða?
Lífið er í loftinu
Þytur á Facebook
Flickr-ið
Passamynd
Páll Ágúst
Póstar: 646
Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00

Re: Mótor í vél?

Póstur eftir Páll Ágúst »

Er þetta batterí of sterkt fyrir þennan mótor
Lífið er í loftinu
Þytur á Facebook
Flickr-ið
Svara